Khoảng cách từ nhà Minh Chúc đến câu lạc bộ cũng chỉ khoảng một tiếng đồng hồ đi xe, nhìn từ ngoài cửa căn bản là không thể nhìn ra đây là một câu lạc bộ quyền anh, nhìn có vẻ như là một câu lạc bộ thể dục thể hình, là một câu lạc bộ quy mô nhỏ, dạng tư nhân.
Lục Trác Phong đậu xe xong xuôi, cầm lấy áo từ trên ghế sau, đang tính khoác lên, Minh Chúc giữ chặt góc áo của anh, "Mặc áo mới đi."
Cô dựa tới, dán sát vào ngực anh, xoay người lấy cái áo mới từ trong chiếc túi mua sắm Tân Vũ ra, đưa cho anh. Lục Trác Phong cười cười, lấy bóp tiền trong túi ra, nhét vào tay cô, ném cái áo cũ ra ghế sau, nhận lấy chiếc áo khoác lông màu đen trên tay cô mặc lên.
Minh Chúc cầm ví tiền của anh, không nhịn được nói: "Ví tiền này cũng rất cũ rồi."
Vẫn là cái mấy năm về trước.
Lục Trác Phong khoá cửa xe, kéo người cô ôm vào trong ngực, cúi đầu hôn lên đỉnh đầu của cô, "Còn muốn mua ví tiền cho anh nữa sao?"
"Vâng." Minh Chúc không chút do dự gật đầu.
Lục Trác Phong cúi đầu nhìn cô, sự dịu dàng trong mắt như muốn nhấn chìm cả người cô, Minh Chúc bị anh nhìn đến ngượng ngùng, lúc cúi đầu xuống nghe thấy tiếng anh cười nhẹ: "Được, em muốn mua thì mua đi."
Anh sờ sờ mặt cô, lành lạnh mềm mại, xúc cảm rất tốt, dùng mu bàn tay cọ xát lên mặt cô, "Vào trước thôi, bên ngoài rất lạnh."
Hôm nay câu lạc bộ có trận tranh tài, Lục Trác Phong và Minh Chúc đứng ở cửa đã nghe thấy âm thanh sôi trào nhiệt huyết vọng ra từ phía trong, nghe thấy âm thanh liền cảm nhận được sức nóng bên trong, thật đúng là ... khí thế cao tận trời xanh.
Có mấy cô gái mặc trang phục hở rốn, váy ngắn, đứng bên cạnh sàn đấu làm cổ động viên, vòng eo thon thả, hai chân thon dài thẳng tắp, nhìn qua rất hấp dẫn mê người.
Có trận đấu.
Minh Chúc sửng sốt một lát, "Còn có bảo bối quyền anh* nữa sao?"
*là những cô gái trẻ mặc trang phục hở hang cổ vũ trong những trận đấu.
Lục Trác Phong hướng mắt nhìn vào bên trong, "Ừ, hôm nay không phải là ngày thi đấu chính thức, chắc là tự tổ chức thôi."
Anh đẩy cửa ra, luồng nhiệt phả vào mặt.
Minh Chúc mặc nhiều lớp áo, trong phút chốc liền cảm thấy nóng nực, tất cả mọi người đều đang tụ tập trước sàn đấu quyền anh, ngoại trừ những nhân viên nam nữ phục vụ sân khấu, không ai chú ý đến hai người bọn họ đang bước vào.
Hai người cởi áo khoác ra, Lục Trác Phong đem áo khoác của cả hai để lên ghế trong phòng nghỉ, rồi dẫn theo Minh Chúc đi qua. Anh không dẫn Minh Chúc chen chúc qua đám người kia, đem cô đi đường vòng, lên mấy bậc thang, bên phải sàn đấu quyền anh có mấy ghế VIP, bên kia còn có mấy cái ghế sô pha, lúc này đều không có ai ngồi, mọi người ai cũng đều chen lên phía trước cả.
Ngồi lên ghế sa lon, Lục Trác Phong dựa người tới, nói nhỏ bên tai cô: "Em muốn uống gì không? Nước lọc nước trái cây cà phê trà sữa đều có đủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...