Chương 93:

2.1K 40 2
                                    

CHƯƠNG 93: Song Đường CP [viên đường thứ ba]

Đường Vực vốn tưởng rằng sau khi Đường Hinh trở về không lâu, là có thể hiểu ra được, ai ngờ đâu, cô gái này không chỉ có tư tưởng yêu đương vặn vẹo, còn thích để tâm mấy chuyện nhỏ nhặt.

Đường Hinh sau hôm đó cũng không thèm liên lạc với Đường Vực nữa, ngay cả vòng bạn bè cũng không đăng gì.

Mấy ngày trôi qua, Đường Vực nhận ra có gì đó không đúng, cô gái này có phải là đã hiểu lầm ý có anh rồi không? Anh dựa vào trên ghế, cầm lấy điện thoại di động, ánh mắt có chút ảm đãm, duỗi tay ấn số nội bộ.

Trợ lý đi vào tới, "Đường tổng."

Đường Vực nhìn qua, "Đoàn làm phim <<Chống Khủng Bố>> ngày mai đi quân khu có phải không?"

Trợ lý nói, "Đúng vậy."

Đường Vực hỏi một chút rồi sắp xếp công việc nagày mai, nghe trợ lý báo lại xong, anh gật đầu, "Dời cuộc họp sang chiều hôm nay đi, từ chối bữa tiệc, ngày mai tôi đi với Đoàn làm phim đến quân khu một chuyến."

Trợ lý do dự một chút, thầm nghĩ không phải là đã theo đuổi Minh tiểu thư không thành rồi sao? Như thế nào mà lâu lâu lại chạy theo Đoàn làm phim vậy? Ngài là một tổng giám đốc đấy! Hạng mục nhiều như vậy, cả ngày ngài chỉ chăm chăm có một hạng mục này thì không ổn lắm đâu nhỉ?

Trợ lý thầm kêu trời trong lòng, đột nhiên nhớ tới lần trước lúc đưa Đường Hinh về nhà, Đường tổng bị Đường Hinh dây dưa đến mức sắp lộ nguyên hình. Mấy ngày trước hình như còn cùng ăn lẩu với Đường Hinh, hình như có chút hiểu ra ...

Đường tổng đây là đổi mục tiêu sao?

Theo đuổi Minh Chúc không thành, quay qua theo đuổi Đường Hinh?

Trợ lý suy nghĩ cẩn thận, đẩy đẩy mắt kính, "Vâng, Đường tổng."

Đường Vực buông di động xuống, "Được rồi, cậu ra ngoài đi, thuận tiện đem cho tôi một ly cà phê, không cần thêm đường."

Trợ lý nhận lệnh đi ra ngoài, sai thư ký pha một ly cà phê đưa vào cho Đường tổng, cô bé thư ký gật đầu, đi đến phòng trà nước, đột nhiên quay đầu lại, vẻ mặt bát quái nhìn về phía trợ lý: "Này trợ lý Cao, Đường tổng gần đây có phải là đang theo đuổi Đường Hinh không?"

"Sao cô lại biết ..." trợ lý Cao hớ lời, vội nói, "Không phải, cô nghe ai nói?"

"Dù sao cũng là mấy người biên kịch truyền ra ngoài, tôi cũng không biết gì nhiều đâu, nghe nói Đường tổng theo đuổi Minh Chúc không thành, đổi qua theo đuổi Đường Hinh." Cô bé thư ký nhỏ giọng nói, "Thật vậy à?"

"Cô đừng có nói bậy, Đường tổng nghe được là toi đời đấy."

"..."

Trợ lý Cao nói xong liền quay đi.

Ngày hôm sau, Đoàn làm phim không tập trung ở công ty mà trực tiếp lái xe đi đến quân phân khu, trợ lý lái xe, Đường Vực dựa vào trên xe nhắm mắt dưỡng thần.

Lúc đến cửa, vừa đúng lúc gặp được bọn họ.

Đường Vực xuống xe, nhìn thoáng qua Đường Hinh đang đứng trong đám người, cô gái kia mặc áo lông vũ, nửa khuôn mặt giấu trong chiếc khăn quàng cô, đôi mắt to chuyển động nhanh như chớp, nhìn về phía anh bên này, rồi lại nhàn nhạt dời đi.

[Năm tháng nhu tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ