Chương 16:

4.3K 107 0
                                    

Từ tháng 2 tới tháng 4 năm 2013, Minh Chúc và Lục Trác Phong gặp nhau được ba lần

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ tháng 2 tới tháng 4 năm 2013, Minh Chúc và Lục Trác Phong gặp nhau được ba lần. Lần đầu là ở trấn trên, đêm hôm đó cô nói cho anh biết, đồ cưới là vì anh mà thêu, câu hỏi trầm thấp của anh: "Muốn gả cho anh sao?" cứ như bị ma ám, quanh đi quẩn lại trong đầu cô cả đêm.

Dường như là một đêm không ngủ, ngày hôm sau đương nhiên không còn mặt mũi gặp anh, cô cảm thấy mấy câu đại loại như: "Thích anh" hoặc "Làm bạn trai em nhé", vẫn là anh nói thích hợp hơn.*

*vì trong tiếng trung ngôi thứ ba anh/em đều gọi là 'ta' (他/她) nên thật ra Lục Trác Phong hay Minh Chúc nói đều giống nhau, chỉ có dịch ra tiếng việt thì mới phân biệt rõ ngôi anh hay em.

Ít nhất cũng có thể xác định được quan hệ.

Cô cũng không phải do còn nhỏ mà thẹn thùng, không trả lời câu hỏi của anh, cũng không chắc chắn sau khi cô trả lời rõ ràng thì có bị từ chối hay không.

Lần thứ hai là lúc anh được nghỉ phép vào tháng 3, anh chạy tới trường học đón cô đi ăn cơm. Lần đó anh chỉ được nghỉ có nửa ngày, thời gian không nhiều, hai người ăn ngay tại quán cơm bình dân nhỏ gần trường học. Minh Chúc còn đang buồn rầu vì sự việc lần trước, cẩn thận quan sát sắc mặt, nói chuyện với anh cũng chỉ quanh quẩn về vấn đề trong quân, còn hỏi rất nhiều về sự khác biệt giữa các loại súng ống.

Lục Trác Phong biết cô đang tránh né điều gì, nhưng cũng không ép buộc gì cô.

Sập tối, lúc đưa cô về đến cửa trường học, Minh Chúc chỉ chỉ vào bên trong: "Vậy ... em vào nhé."

Cô vừa mới quay nguời, lập tức bị người nào đó kéo tay lại.

Nhịp tim đập loạn nửa nhịp, cô bối rối quay đầu lại, Lục Trác Phong trợn mắt liếc nhìn cô, khoé miệng cũng đong đầy ý cười: "Không có gì muốn nói với anh sao?"

Minh Chúc ngẩng đầu nhìn anh, lí nhí nói: : ...... "Có."

Anh nhướng lông mày: "Vậy mà trốn tranh anh cả nửa ngày."

Minh Chúc: ......

Vừa tính cãi lại, thì đằng sau lưng có người kêu lên sợ hãi: "Minh Chúc!"

Cô sửng sốt một chút, quay đầu lại nhìn, thì thấy hai cô bạn cùng phòng đang kinh ngạc nhìn cô, ánh mắt dừng lại trên người cô cùng với bàn tay của Lục Trác Phong, anh còn đang nắm chặt tay cô.

Nên biết rằng, trong trường bạn học nam theo đuổi Minh Chúc không hề ít, nhưng đều bị cô cự tuyệt toàn bộ, rất nhiều người nói cô cao ngạo, khó gần. Ai mà ngờ được, cô cũng có một ngày nắm tay đàn ông ngay tại cửa trường học thế này.

[Năm tháng nhu tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ