Mọi thứ đã được chỉnh sửa tốt, chuẩn bị đăng lên, bày lên kệ.
Minh Chúc ấn mở trang chủ nhìn thoáng qua bộ đồ cưới hồi môn thô kệch vụng về, tự hỏi không biết có ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng không?
Hiện tại vẫn chưa tới mười giờ, nhân viên phục vụ khách hàng còn chưa hết giờ làm việc, nhìn thấy trong tiệm đột nhiên chưng lên một bức thêu kỳ quái, lại nhìn thấy Minh Chúc đang tăng thêm tài khoản online, bận bịu chỉnh sửa hình ảnh bức thêu tải lên, hỏi: "Chị Minh Chúc, đây là chị đăng lên sao?"
Minh Chúc đáp: "Ừ."
Cô bé nhân viên phục vụ khách hàng một đầu toàn dấu chấm hỏi, lọc cọc gõ chữ: "Một bộ đồ cưới hồi môn? Chị Minh Chúc chị đang nghiêm túc đó chứ? Đây là ai thêu vậy? Không phải là quá xấu sao? Không xứng với những bức thêu trong tiệm của chúng ta nha!"
Cô bé nhân viên phục vụ khách hàng rất nghi ngờ Minh Chúc đã bị trộm tài khoản, cái này là cái quỷ gì vậy?
Minh Chúc trầm mặc một hồi, hỏi: "Thật sự xấu lắm sao?"
Cô bé nhân viên phục vụ khách hàng: "Thật...."
So sánh với những sản phẩm thêu khác trong tiệm, quả thực rất xấu.
Minh Chúc tự giễu cười cười, dặn dò vài câu: "Nếu có người mua, báo cho chị biết một tiếng."
Cô bé nhân viên phục vụ khách hàng mặc dù rất muốn nói hai trăm tệ có khả năng là không bán được, những vẫn kiềm lại. Trong tiệm bán đều là tinh phẩm, một bức thêu nhỏ treo tường rẻ nhất đã ba ngàn tệ, khách hàng đến tiệm mua đồ chắc chắn sẽ không mua một bức thêu thấp kém như thế này, treo lên cũng không được lấy xuống cũng không xong, lãng phí hai trăm tệ.
Cô bé ngoan ngoãn đáp lời: "Vâng."
Minh Chúc nhìn chằm chằm trang chủ cửa hàng một hồi, đóng trang web lại, mở ra văn kiện, bắt đầu viết kịch bản.
Vừa mới bắt đầu, điện thoại lập tức vang lên.
Đường Hinh gọi tới.
Minh Chúc liếc mắt nhìn, nhận máy, Đường Hinh hỏi ở đầu bên kia điện thoại: "Tớ gửi tin nhắn Wechat cho cậu, sao cậu lại không trả lời?"
Bởi vì lúc nãy cô đang bận bán đồ cưới ....
"Tớ không để ý."
Đường Hinh vừa về đến nhà, đá đôi giày ra ngồi phịch xuống ghế salon, "Tớ xác định giúp cậu, bác sĩ Bành kia chỉ một thân sốt ruột đơn phương, Lục Trác Phong đối với cô ta không có ý gì cả. Trước đó ở trên bàn cơm, viện trưởng Bành nói để Lục Trác Phong về nhà ăn cơm, Lục Trác Phong thẳng thừng từ chối. Cho nên, cậu cũng đừng buồn bực nữa."
Minh Chúc nhớ đến đồ cưới vừa đăng bán, trong lòng có chút buồn bực vu vơ, cũng có chút buông xuôi, cô cúi đầu cười cười: "Tớ không buồn bực gì hết."
"Cậu biết Lục Trác Phong làm cách nào cự tuyệt không?"
"Cậu vẫn là đừng nên nói cho tớ biết thì hơn."
Minh Chúc không dám nghĩ quá nhiều, cô sợ nghe Đường Hinh nói xong sẽ hối hận vừa rồi đem đồ cưới đăng bán trên Taobao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...