Bóng đêm tịch mịch, ánh trăng nhàn nhạt chiếu lên gương mặt tinh tế trắng nõn của cô, cười cong cả khoé mắt, lẳng lặng nhìn thẳng vào anh.
Lục Trác Phong cúi đầu, ánh mắt thâm trầm chăm chú nhìn cô cả nửa ngày, khoé miệng có chút vểnh lên: "Ghen sao?"
Minh Chúc thu lại nụ cười trong nháy mắt, xoay người rời đi, "Không có."
Lục Trác Phong cúi đầu cười khổ, duỗi chân một cái đã đuổi tới bên cạnh cô, nghiêng đầu dò xét sắc mặt cô, trong trí nhớ cô rất ít khi nổi giận với anh, cũng sẽ không tỏ thái độ với anh, càng sẽ không giấu giếm cảm xúc của mình, "Được, vậy em nói cho anh biết, vì cái gì mà không vui?"
Minh Chúc đương nhiên sẽ không thừa nhận mình đang bực mình, "Em không có không vui."
"Em có."
Anh nói với giọng khẳng định.
"Em không có."
Nói xong, cô lại ngẩng đầu, nhìn anh cười thật tươi.
Lục Trác Phong hít một hơi thật sâu, có chút không biết phải làm sao với cô. Minh Chúc nhìn chằm chằm dưới đất, hai cái bóng của hai người một cao một thấp di chuyển nhanh hơn, đi về phía toà nhà phía trước, bước chân vừa mới bước vào hành lang, tay bỗng nhiên bị ai đó níu chặt.
Nhịp tim của Minh Chúc khựng nửa nhịp, quay đầu nhìn anh.
Trong hành lang đèn sáng lờ mờ, chỉ có thể loáng thoáng nhìn thấy vẻ mặt anh, thân hình cao lớn mạnh mẽ dồn ép cô vào trong góc tường. Minh Chúc nhếch môi, bình tĩnh không cười, đứng thẳng thân người ngẩng đầu nhìn anh, giọng nói để lộ ra vài phần hồi hộp hiếm khi thấy được: "Anh .... Cản em làm gì?"
Lục Trác Phong đưa tay, nhẹ nhàng xoa xoa trên đầu cô, giọng nói trầm thấp có chút hững hờ, "Không chặn em lại, em có thể nghe anh nói được mấy câu?"
Hành lang bên cạnh chính là phòng y tế, ánh đèn sáng mềm mại xuyên qua cửa sổ chiếu ra bên ngoài, khi đã thích ứng với bóng đêm, đã có thể nhìn thấy rõ mặt nhau, Minh Chúc nhớ ra Đỗ Nhất Minh còn nằm bên trong, quân y Hàn cũng đang ở đó.
Anh cứ như vậy mà trắng trợn động tay động chân với cô ở nơi này, không sợ người khác nhìn thấy sao?
Minh Chúc nhìn nguồn sáng trước mặt, ngẩng đầu lên nhìn anh: "Anh muốn nói cái gì?"
"Anh và bác sĩ Bành, bác sĩ Đông chỉ là quan hệ công việc, trước đó đi tiệc cùng với bác sĩ Bành là do không từ chối được, cấp trên đã sắp xếp vậy, thế nhưng cũng đã giải thích rất rõ ràng, về sau sẽ không còn hiểu lầm gì nữa. Về phần bác sĩ Đông, trước đó anh thật không biết vì sao cô ta lại ở lại nơi này, nhưng anh thật sự không quen cô ta, đều là trong đội nhiều chuyện mà thành, em đừng suy nghĩ linh tinh."
Lục Trác Phong nói một hơi rất dài, giọng điệu có chút khó xử, chuyện của Đông Giai thật sự là ngoài ý muốn, năm ngoái Chỉ đạo Lý gọi điện thoại cho anh, lúc nói đến chuyện này, còn muốn anh quan tâm cô ấy một chút, cô gái nhỏ cũng không dễ dàng gì, xớn xa xớn xác ở lại nơi chốn rách nát của bọn họ hai năm.
Anh cũng là lúc đó mới biết được, đương nhiên, anh không thể nào gọi điện thoại cho Đông Giai, cũng không thể nào có liên hệ gì với cô ta. Một thời gian sau, Đông Giai cũng quên chuyện này đi, dù sao hai người cũng không tiếp xúc nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...