CHƯƠNG 90: Cuộc sống hôn nhân của Minh tiểu chủ phiên ngoại ba
Sau khi kết thúc khoảng thời gian nghỉ kết hôn, Lục Trác Phong phải quay lại quân khu.
Minh Chúc vẫn đang sáng tác kịch bản mới, cô vẫn luôn để ý kỳ kinh nguyệt của mình, mấy ngày trước hai người rất ra sức mà làm, Lục Trác Phong mạnh mẽ như vậy, hẳn là sẽ trúng thưởng nhỉ?
Hôm đó, cùng ăn cơm với Đường Hinh và Vưu Hoan, Minh Chúc mới ăn được một nửa, đột nhiên có chút buồn nôn, Đường Hinh nhìn cô: "Không phải là có rồi đấy chứ?"
Trong lòng Minh Chúc có chút vui vẻ, "Không biết nữa, dám lắm."
Ngay lập tức liền bị Đường Hinh kéo đến tiệm thuốc mua que thử thai, Minh Chúc trốn trong nhà vệ sinh kiểm tra, một vạch, không có mang thai.
Minh Chúc cũng biết có đôi khi mang thai không dễ dàng như vậy, thế nhưng cũng không để trong lòng.
Đến tháng tám, cách khoảng thời gian từ sau hôn lễ đã là năm tháng, Minh Chúc vẫn là không mang thai, Lục Trác Phong cũng không sốt ruột, chỉ cần có cơ hội là anh liền dán vào người cô, "Không có gì đâu, thân thể của chúng ta không có vấn đề, cũng rất hoà hợp vui vẻ, có thể là anh chưa đủ cố gắng."
Minh Chúc hoảng sợ nhìn anh: "Anh còn chưa đủ cố gắng sao?!"
Mỗi lần hai người vừa nhìn thấy nhau là anh đều làm cô muốn chết đi sống lại, còn không có gắng!
Cô bắt đầu nghi ngở không biết có phải là do thân thể mình có vấn đề hay không.
Lục Trác Phong biết cô suy nghĩ lung tung, nhéo nhéo mũi cô, "Đừng nghĩ lung tung, làm nhiều mấy lần nói không chừng liền có, cho dù không có cũng không sao, thời gian còn dài ..."
Minh Chúc bị anh làm đến mơ mơ màng màng, "Nói không chừng chính là làm nhiều quá mới không có?"
"Nói nhảm."
.....
Mặc dù nói vậy, Minh Chúc vẫn là không nhịn được đi đến bệnh viện làm kiểm tra.
Kết quả kiểm tra, bác sĩ nói cơ địa của cô tương đối khó thụ thai, không nên gấp gáp.
Minh Chúc uống một chút thuốc Đông y điều dưỡng, trong lúc đó Lục Trác Phong vừa đúng lúc phải đi làm nhiệm vụ, lúc trở lại thì cô đã xong đợt điều trị, cô cũng không nói gì cho anh biết, đối với chuyện mang thai này, cô nghe theo bác sĩ, thả lỏng tâm tình.
Dù sao cô cũng còn trẻ.
Tháng mười, Lục Trác Phong kết thúc diễn tập, về đến nhà, hai người đã lâu không gặp vừa mới vào cửa liền quấn quýt si mê với nhau.
Từ cửa đến ghế sô pha, rồi lại vào trong phòng ngủ.
Tháng mười một, bộ phim mới của Minh Chúc được khai máy, cô là biên kịch chính, phải đi cùng với đoàn một tháng. Tháng mười hai, lúc quay về rồi, cô mới nhận ra, dì cả hình như là chưa đến, cô lấy ra que thử thai đã mua sẵn trước đó thử một chút, là hai vạch.
Cô vui đến mức không biết phải làm thế nào, không chờ nổi muốn chia sẻ cùng với ai đó.
Rốt cuộc, Đường Hinh là người đầu tiên biết tin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Năm tháng nhu tình]
RomanceTên khác: Chỉ có tôi hiểu được nhu tình của anh ấy Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên Thể loại: Hiện đại, Quân nhân, Gương vỡ lại lành,1v1 Nhân vật chính: Minh Chúc, Lục Trác Phong Độ dài: 87 chương + n Ngoại truyện N...