Chương 84:

3.2K 62 6
                                    

Tin tức Đoàn làm phim <<Chống Khủng Bố>> bị tập kích khi quay ngoại cảnh tại nước ngoài tiếp tục sôi sục ở trong nước, bởi vì căn bản Đoàn làm phim đã có sẵn một lượng fan hâm mộ, còn thêm những nhân vật của công chúng có ảnh hưởng lớn, sự chú ý của cư dân mạng đối với chuyện này càng lúc càng lớn, không ngừng search từ khoá, tìm kiếm tin tức mới nhất.

Fanpage của Đoàn làm phim cùng với phần bình luận trên page và DM* của Truyền hình Điện ảnh Tập Duệ đều nổ tung.

*Direct Message: tin nhắn trực tiếp đến hộp thư của page nào đó

"Xin hỏi Quý Đông Dương và Chu Nghi Ninh thế nào rồi? Bọn họ hiện giờ có được an toàn không? Mời trả lời dùm!"

"Xin hỏi có tin tức thương vong của nhân viên Đoàn làm phim không? Thần tượng của chúng tôi rốt cuộc ra sao rồi, nói một câu cũng không được sao? Fan hâm mộ và người nhà của bọn họ đang rất lo lắng!"

"Có phải là nguy hiểm chết người rồi không? Vì vậy nên không có câu trả lời nào hết! Không quân cứu viện rốt cuộc là thế nào! Mời mọi người cho một câu trả lời thoả đáng!"

Dưới lầu toà nhà của Truyền hình Điện ảnh Tập Duệ và phòng làm việc của Quý Đông Dương cũng như các diễn viên khác đều bị fan hâm mộ vây quanh, tất cả cũng chỉ có muốn một câu trả lời, Đường Hinh trốn trong phòng làm việc của Đường Vực gấp gáp đi qua đi lại, đỏ mắt nhìn xem Đường Vực gọi điện thoại, liên lạc khắp nơi.

Cho dù là Đường Vực, lúc này muốn liên lạc với tin tức ở tiền tuyến cũng phải khổ công vất vả một phen.

Anh cúp máy sau khi nghe một tràng lời nói trong điện thoại, Đường Hinh liền tiến lên trước nắm lấy tay anh, vội vã hỏi: "Rốt cuộc là thế nào rồi? Minh Chúc bọn họ có thoát khỏi nguy hiểm hay không, nếu cô ấy xảy ra chuyện thì làm sao bây giờ ..."

Nói xong, nước mắt liền rơi xuống.

Cô ấy và Lục Trác Phong còn chưa nhận giấy hôn thú được bao lâu ...

Hôn lễ còn chưa được tổ chức, áo cưới còn chưa mặc.

Đường Vực đè tay cô lại, sắc mặt có chút ngưng trọng, vỗ vỗ bờ vai của cô, thấp giọng trấn an: "Không có việc gì đâu, em đừng có gấp đã."

Đường Hinh nhanh chóng nói: "Anh nói thật với em đi, rốt cuộc là thế nào! Nhìn vẻ mặt của anh cũng không phải là không có việc gì ...."

Đường Vực hít một hơi thật sâu, nhìn cô khóc đến đỏ cả mắt, đưa tay lau lau nước mắt trên mặt cô, giọng nói khô khốc: "Đã hỏi được rồi, trước mắt Đoàn làm phim không có thương vong, nhưng có mấy nhân viên bị thương, đã trốn tạm ở những nơi an toàn rồi, đang chờ cứu viện. Trên bọn tội phạm có sáu con tin, bốn người là diễn viên quần chúng người bản xứ, còn hai người còn lại là người Trung Quốc, một người có chân giả, còn người còn lại ... là một cô gái trẻ tuổi mặc sườn xám."

Chân giả, sườn xám?

Sắc mặt Đường Hinh trong nháy mắt trợn tròn.

Hai đặc điểm này đã quá rõ ràng, người có chân giả chắc chắn là Đường Hải Trình, toàn bộ Đoàn làm phim thậm chí là diễn viên, còn có ai khác có chân giả nữa, với cả mặc sườn xám, ngoại trừ Minh Chúc, thì còn có thể là ai?

[Năm tháng nhu tình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ