Chương 124: Các người bắt tay nhau gạt tôi.

654 6 0
                                    

Y tá nhìn tôi, có chút căng thẳng, lắc đầu nói: “Là họ bảo tôi đưa máu, tôi cũng không biết.”

Sau đó, không đợi tôi hỏi lại, cô ấy vội chạy đi.

Hành động của y tá khiến cho tôi bắt đầu hoài nghi, có phải ca phẫu thuật của bà nội đã xảy ra vấn đề gì không.

Tôi đứng ở cửa ra vào, không dám rời đi dù chỉ một bước.

Tám tiếng trôi qua.

Ánh mắt trời ngoài cửa sổ chiếu vào đã ngả màu vàng cam.

Rốt cuộc đèn phòng phẫu thuật cũng tắt, cửa mở ra, Tống Tuyết được đặt nằm trên giường, đẩy ra khỏi phòng.

“Bà nội!” Tôi khẩn trương chạy tới.

Tống Tuyết nằm trên giường, hai mắt nhắm nghiền.

Bùi Tiến Chung bước ra, tuy trên quần áo ông ấy không dính máu nhưng trên mặt, thậm chí là trên tóc cũng nhiễm ít máu.

“Bác sĩ Bùi, ca phẫu thuật của bà nội tôi thế nào, có thành công không?” Tôi căng thẳng hỏi thăm.

Bùi Tiến Chung nhìn tôi, trên gương mặt lộ rõ sự mệt mỏi: “Bởi vì tuổi tác của bệnh nhân đã cao, ca phẫu thuật xảy ra một ít vấn đề nhỏ, nhưng tất cả đều đã được giải quyết, phẫu thuật rất thành công.”

“Vậy khi nào bà nội tôi mới tỉnh lại?”

Tôi nghe trong lời nói của Bùi Tiến Chung dường như có giấu giếm tôi gì đó.

“Bởi vì mất máu quá nhiều trong khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể sẽ hôn mê trong khoảng thời gian ngắn, còn khi nào tỉnh lại thì phải xem chính bản thân bệnh nhân.” Bùi Tiến Chung nói xong, chào tôi rồi đi.

Y ta đẩy Tống Tuyết đi,

Tôi bám sát phía sau.

Tống Tuyết được chuyển tới phòng bệnh ICU.

Lúc này, Tống Cẩm Chi và Tống Cẩm Dương đều đến, không ngừng kéo y tá lại hỏi: “Tình trạng của mẹ tôi thế nào?”

Y tá nói lại tình huống vừa rồi với họ,

“Cái gì! Các người phẫu thuật thế nào thế hả!” Lúc ấy, Tống Cẩm Chi lập tức bùng nổ, tức giận hỏi: “Lúc các người xoen xoét bảo mời bác sĩ mổ chính tốt nhất cho chúng tôi, sao bây giờ lại xảy ra vấn đề.”

“Được rồi!”

Sắc mặt Tống Cẩm Dương nghiêm túc.

Nhưng Tống Cẩm Chi bỏ ngoài tai tất cả, tiếp tục bám riết không tha: “Đó là mẹ tôi! Hiện tại thế này, tôi chắc chắn sẽ truy xét tới cuối cùng, chúng tôi muốn kiện lên tòa.”

Y tá vừa nghe câu đó thì nói: “Các vị chờ một chút!” Rồi rời đi.

Sau đó, Bùi Tiến Chung xuất hiện. Trông dáng vẻ rệu rạo đến chân cũng không nhấc nổi của ông ấy có thể dễ dàng nhìn ra Bùi Tiến Chung đã mệt mỏi lắm rồi.

Ông ấy giải thích một chút về tình huống trong phòng phẫu thuật với Tống Cẩm Dương và Tống Cẩm Chi,

Tống Cẩm Dương tỏ vẻ đã hiểu, Tống Cẩm Chi vẫn không muốn bỏ qua: “Chính là ông sai sót trong khi phẫu thuật. Ống đỡ động mạch vốn là tiểu phẫu, tôi đã lên mạng tìm hiểu, nhất định là các người gây ra sai lầm.”

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ