Chương 59: Chuyển ra khỏi nhà anh ta.

1K 11 0
                                    

Tôi nhìn hai xấp tiền đó rồi lắc đầu: "Dì Phan à, dì cũng cao tay thật, đây là đạo cụ lúc nào cũng mang theo trên người để chờ dịp hãm hại tôi à?"

Hai chữ dì Phàn khiến sắc mặt Phan Ngọc xanh mét cả ra.

Ngay lúc tôi còn chưa phản ứng kịp, Tống Cẩm Dương đã bước tới, giơ tay lên tát "bap" vào mặt tôi!

Tôi bỗng thấy hoa hết cả mắt, bên tai nổ đùng đoàng.

Tống Cẩm Dương giận dữ mắng mỏ tôi: "Chúng tao sinh mày ra, nuôi mày lớn, mày ăn trộm tiền của chúng tao, lại còn gọi chúng tao thế à?!"

"Duyên Khanh!" Tống Duyên Minh vờ vịt tới đỡ lấy tôi, nói với Tống Cẩm Dương: "Ba, bây giờ Duyên Khanh là người có tiền án, khó tìm việc làm, không có công ty nào chịu nhận em ấy, chắc em ấy cũng vì bất đắc dĩ thôi."

Tôi cười lạnh, lấy tay đẩy Tống Duyên Minh ra: "Đừng có giả vờ nữa được hay không?"

"Duyên Khanh."

"Con nhìn đi, con nói đỡ cho nó, nó cũng không thèm nhớ ơn, cái loại không có lương tâm!"

Phan Ngọc kéo Tống Duyên Minh lại bên cạnh mình.

"Là mày..."

"Đủ rồi!"

Trong lúc Tống Cẩm Dương lại chuẩn bị giơ tay lên đánh tôi, bà Tống Tuyết ngồi bên cạnh cuối cùng cũng lên tiếng.

Bà vẫy tay với tôi, nói hiền hòa: "Lại đây, Tiểu Khanh, ngồi lại đây với bà."

"Mẹ, mẹ đừng để nó lừa!"

Thấy diễn lâu như vậy mà thái độ của bà Tống Tuyết với tôi không thay đổi chút nào, Tống Cẩm Dương tức giận tới mức gân xanh nổi đầy trán.

Nghe bà Tống Tuyết nói vậy, tôi ngồi xuống chiếc ghế sofa cạnh bà.

Bà sờ mặt tôi, hỏi han ân cần: "Đau không?"

Tôi gật đầu một cái, sau đó hỏi bà: "Bà nội, bà tin con à?"

Trong cái nhà này, chỉ có bà Tuyết là người thân của tôi.

"Con là cháu gái của bà, sao bà lại không tin con chứ."

Bà vừa nói vừa cầm lấy tay tôi vỗ nhẹ.

Tất cả đều y như trước kia, như thể chuyện này chưa từng xảy ra.

Phan Ngọc thấy vậy thì nóng nảy: "Mẹ, mẹ quên là nó hãm hại Minh Minh bao nhiều lần rồi à, mọi chuyện đều có chứng cứ xác thực!"

"Mẹ, bỏ qua đi."

Tống Duyên Minh kéo Phan Ngọc lại, đôi mắt hơi đỏ lên.

Kỹ thuật biểu diễn của chị ta đúng là càng ngày càng tăng.

"Được rồi, đã lâu rồi mẹ mới gặp Tiểu Khanh, muốn hàn huyên với nó một chút, mấy đứa về đi."

Tống Tuyết đuổi khách ngay tại chỗ.

Phan Ngọc và Tống Cẩm Dương đều trợn tròn mắt, nhất là Phan Ngọc, đôi mắt của bà ta nhìn chằm chằm vào tôi, chỉ hận không thể ăn tươi nuốt sống tôi.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ