Chương 143: Tôi tin anh

482 7 1
                                    

Lý Hào Kiệt liếc Cao Vân một cái, ánh mắt thản nhiên, hoàn toàn không nổi giận vì lời nói của cô ta.

Ánh mắt ấy, thậm chí trông giống như đang chế giễu vậy.

Tôi hiểu được ánh mắt của anh, Cao Vân nhất định cũng có thể hiểu. Cô ta cả giận: “Tổng giám đốc Lý, tôi tôn kính anh, nhưng con người tôi vốn bao che cho người mình. Lương Vũ Hạnh là tướng mạnh dưới tay tôi, nếu tôi không ra mặt cho cô ấy thì ai sẽ ra mặt cho cô ấy đây?”

Bội phục.

Tôi tuyệt đối bội phục Cao Vân rồi.

Hơn nữa tôi cũng thấu hiểu cho mọi hành vi của cô ta. Cô ta tin tưởng Lương Vũ Hạnh tuyệt đối, cho nên mới tràn đầy lòng tin như vậy.

Mà lúc này, sắc mặt Lương Vũ Hạnh đã trở nên trắng bệch, biểu tình gượng gạo, đứng sau lưng Cao Vân, ánh mắt láo liên nhìn chung quanh.

Rõ ràng là đang chột dạ.

Lý Hào Kiệt nhìn cô ta, tạm dừng một chút rồi mới hỏi: “Thế cô định làm sao bây giờ?”

“Sa thải cô ta.” Cao Vân nói rồi, lại nói thêm: “Nếu chúng tôi đều thuộc về tập đoàn Hào Thiên, vậy thì không thể vì một con sâu mà làm rầu cả nồi canh được. Nếu tổng giám đốc Lý có tình riêng với cô ta thì hãy nuôi cô ta ở trong nhà ấy, đừng đến đây làm rầu cả tập đoàn chúng tôi.”

Cao Vân nói rõ ràng mạch lạc.

Cô ta vừa dứt lời, mấy giám đốc bên cạnh đều gật đầu lia lịa.

Tôi nghe, chỉ cảm thấy lời này sao mà quen tai thế.

Hình như từng có người cũng nói với Lương Khanh Vũ như vậy…

Lương Vũ Hạnh vốn còn hơi khẩn trương, nhưng bây giờ Cao Vân lại ra sức giúp cô ta phủ nhận chứng cứ của Lý Hào Kiệt, nên cô ta cũng bắt đầu thoải mái hơn, phụ họa một câu: “Đúng, chúng ta là một tập thể mà.”

Tôi nhìn về phía Cao Vân, hỏi cô ta: “Cô tin tưởng cô ta thế sao?”

“Dĩ nhiên rồi.” Cao Vân liếc xéo tôi một cái, ánh mắt chứa đầy sự khinh thường, hừ lạnh một tiếng: “Vũ Hạnh đi theo tôi mấy năm, tôi rất hiểu con người cô ấy. Tuy rằng cô mới vào đây không lâu, nhưng tôi cũng từng nghe nói về chuyện của tôi rồi.”

Trong lúc nhất thời, hiện trường rơi vào bế tắc.

Tôi, Lý Hào Kiệt, Cao Vân và Lương Vũ Hạnh đứng ở bốn góc.

Nhất là Lý Hào Kiệt. Tuy rằng trong lòng mọi người có ý kiến, nhưng cũng không dám tùy ý kết luận.

Nhưng Cao Vân vẫn nói: “Tổng giám đốc Lý, bây giờ kết quả đã rất rõ ràng rồi. Nếu không còn việc gì nữa thì chúng tôi đi trước đây.”

Lý Hào Kiệt nhìn tôi: “Cô có gì muốn nói không?”

“Tôi…”

Tôi cũng không biết nữa.

Tôi có thể làm gì được đây?

Tôi không thể chứng minh tác phẩm đó là của tôi.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ