Chương 164: Đó quan hệ ngủ mà có.

438 5 0
                                    

Anh Kiệt đến để giúp chị Khanh khỏi bệnh mọi người à.
-----------
Lúc này tôi vẫn đứng ở bên cạnh hồ bơi, Mưu Đạo Sinh cũng không buông tay tôi ra ngay, mà kéo tôi đến ghế dựa ở trên bờ, sau đó mới buông tay tôi ra.

Tôi cố gắng xua đi mọi thứ trong đầu, để bản thân tỉnh táo hơn.

Mưu Đạo Sinh đứng bên cạnh tôi, tôi nghe thấy tiếng bước chân của Lý Hào Kiệt đang tiến đến.

Anh ấy đi đến bên tôi, nói, “Cầm khăn tắm đến đây cho tôi.”

“Không cần, tôi, tôi ổn rồi.” Tôi vội vàng đứng dậy, nói với Mưu Đạo Sinh, “Thầy Mưu, vừa rồi cảm ơn thầy ạ.”

Mưu Đạo Sinh vốn đã định đi về phòng, nghe thấy lời này của tôi, liền nhìn về phía tôi.

Ánh mắt của ông ta chỉ dừng lại trên người tôi đúng hai giây, mở lời, “Không có gì.”

Lúc này, Dương Trung đã cầm một chiếc khăn tắm từ trong phòng của Mưu Đạo Sinh ra, nói với Mưu Đạo Sinh, “Ngài Mưu, mượn tạm khăn tắm ở trong phòng ngài một lúc, tôi sẽ lập tức gọi phục vụ cầm cái mới đến cho ngài.”

“Cầm đi đi.”

Mưu Đạo Sinh xua xua tay, rồi đi vào phòng.

Lý Hào Kiệt nhận lấy khăn tắm, khoác lên người tôi.

Duỗi tay ra sờ sờ trán tôi, rồi lại sờ mặt tôi, dường như đã nhận ra sự bất thường của cơ thể tôi, khom người, cứ vậy bế tôi lên.

“Sao… sao anh lại ở đây? Là ai đã nói với anh sao?”

Lúc này đầu của tôi đã có chút tỉnh táo rồi, Lý Hào Kiệt xuất hiện ở đây, giống như hôm đó những người tham gia cuộc thi đó xuất hiện trong phòng Lý Hào Kiệt vậy.

Tuyệt đối không phải là trùng hợp.

Người đàn ông không nói gì cả, chỉ ôm lấy tôi và đi ra ngoài.

Điều này đã khiến lòng tôi bỗng xuất hiện một cái tên, cười lạnh, “Tống Duyên Minh sao? Là Tống Duyên Minh phải không?”

“Không phải cô ấy.”

Lý Hào Kiệt đáp lại bốn từ đó một cách nhàn nhạt.

“Không phải chị ta? Chắc chắn là chị ta, lúc trước tôi nghi ngờ chị ta không hề mất trí nhớ, bây giờ xem ra là thật rồi, chị ta thật sự đã ra tay rất tàn độc với bản thân.”

Tôi nằm trong lòng của Lý Hào Kiệt.

Không biết có phải là do tác dụng của thuốc vẫn chưa tan đi hay không.

Tôi có thể loáng thoáng ngửi thấy mùi hương nhàn nhạt trên người đàn ông này, giống như là một loại thuốc kích dục vậy.

Khiến tôi chỉ nghĩ đến chuyện đó.

Lý Hào Kiệt không nói gì cả, bế tôi về phòng, đặt lên giường, đắp chăn cho tôi.

Khẽ sờ lên cánh tay tôi, hơi nhíu mày, “Anh sẽ điều tra rõ chuyện này.”

“Điều tra?” Tôi thấy lời của anh ấy giống như truyện cười vậy.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ