Nhưng một giây sau tôi lại nhận ta có một chuyện đáng sợ hơn của chuyện gương mặt bị hủy hoại!
Tôi sờ nơi đó của mình, chân động đậy, không hề có cảm giác gì cả.
Chẳng lẽ là do tôi đã hôn mê quá lâu chăng?
Hay là…
Nơi đó của tôi hình như không hề có cảm giác bị xâm phạm, trước đây khi tôi và Lý Hào Kiệt làm chuyện đó thời gian dài, thì ngày hôm sau tôi sẽ cảm thấy đau đớn.
Mấy người da đen đó nếu thực sự đã làm chuyện đó, thì chỗ đó của tôi không thể không có chút cảm giác nào cả.
Lẽ nào…
Tôi chưa bị hãm hiếp?
Nhưng sao lại có thể như thế!
Họ là người do Tống Duyên Minh cử tới, làm sao Tống Duyên Minh có thể buông tha cho tôi dễ dàng được.
Khi tôi đang chần chừ, thì lại nghĩ tới mấy lời nói của người da đen trước lúc tôi hôn mê.
Ý của bọn họ nói, có lẽ còn có một người khác…
Lúc này đầu tôi một mớ hỗn độn, còn chưa suy nghĩ được gì thì cửa lại đột nhiên được mở ra.
Tôi nhìn thấy một người đàn ông trung tuổi đứng ở cửa bước vào, xách một chiếc giỏ nhỏ trên tay, nhìn thấy tôi thì trợn tròn mắt, lúc đầu ngơ ra, rồi mới mở miệng: “Cô đã tỉnh rồi sao? Tôi đi gọi bác sĩ.”
Nói xong quay người lại đi ra ngoài.
Tôi nhìn thấy ông ta thì càng có thể chắc chắn tôi chưa hề gặp người này.
Ông ta là ai?
Một lát sau, người đàn ông ấy tới dẫn theo hai người bác sĩ và một y tá, tôi nhìn thấy trên biển tên ở trước ngực bác sĩ có viết “Chủ nhiệm khoa Bùi Lộc”.
Theo như tôi biết, thì bác sĩ chủ nghiệm khoa vô cùng lợi hại.
Hai bác sĩ khám tổng thể cho tôi, nhưng lại không hề kiểm tra chỗ đó.
Tôi đành hỏi: “Sao mọi người lại tìm được tôi vậy? Tôi đã hôn mê bao lâu rồi?”
Người đàn ông trung niên trả lời: “Là ông chủ của tôi đã tìm được cô thông qua định vị điện thoại của cô, trước khi đưa tới đây cô đã hôn mê rồi, bây giờ đã được mười tiếng đồng hồ rồi.”
“Ông chủ của ông?”
“Đúng, ông chủ tôi là nhà tài trợ của cô, tôi là trợ lý của anh ấy, tôi họ Vương.”
Người trợ lý họ Vương nói tới đây thì đối diện với tôi.
Nhưng tôi vẫn không nhịn được mà hỏi tiếp: “Vậy khi mọi người tìm được tôi, tôi…”
Câu tiếp theo, tôi không thể nói thành lời.
Bác sĩ hình như cũng hiểu, chủ động nói: “Chúng tôi sẽ tránh đi, có vấn đề gì thì cô có thể hỏi y tá.”
Nói xong mấy người đó lại đi ra ngoài.
Trong phòng bệnh chỉ còn tôi và cô y tá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Ficção GeralMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...