Chương 79: Đứng càng cao, té càng đau.

901 9 0
                                    

Lý Hào Kiệt lại nhắc lại lần nữa.

Tâm trạng của tôi cũng không thể nói là vui mừng, tôi nhìn anh rồi hỏi lại một lần, “Thật sao? Anh nói là thật sao?”

Tôi rất sợ sau hy vọng thì lại là thất vọng.

Thế nhưng lúc này Lý Hào Kiệt lại gật đầu một cách kiên quyết.

Vào lúc ấy tôi không hề giãy dụa mà mặc kệ tay anh nắm chặt tay tôi, khiến cho đôi tay hơi lạnh của tôi dần dần có được ấm áp.

Hôm sau tôi đi làm.

Lý Hào Kiệt đề nghị đưa tôi đi, lúc này thì tôi đồng ý.

Tôi ngồi ở trên xe của anh, sau khi anh đưa tôi đến liền đi ngay, thế nhưng có đồng nghiệp nhanh mắt vẫn nhìn thấy xe của anh ra, thế là liền tò mò bu lại, “Tống Duyên Khanh, bạn trai kia của chị giàu thế cơ à? Lái xe tốt thế?”

Tôi nhìn xe của Lý Hào Kiệt, chốc lát cũng không biết giải thích thế nào.

Nói đó là chồng tôi? Đồng nghiệp chắc hẳn không chịu được cái sự thật rằng chồng tôi giàu thế mà tôi còn đi làm thuê.

Thêm việc làm trước đây của Lương Khanh Vũ khiến tôi càng không thể mở lời.

Tôi nói một cách ậm ờ, “Đó là xe ông chủ.”

Qủa nhiện đồng nghiệp nói thế thì tâm lý cũng có vẻ cân bằng hơn, “Cũng đúng, nếu bạn trai chị lái xe tốt như thế thì làm sao nỡ để chị làm thêm ở đây.”

Buổi sáng, quán café nhận được một đơn hàng lớn, đó là ship 20 cốc cà phê.

Tôi nhận đơn rồi nhìn vào địa chỉ, đó là một hội trường gần đây.

Thế nhưng khi tôi đến thấy có một cái biển lớn đặt ở cửa thì mới biết bản thân đến là sai lầm.

Trên tấm biển ấy viết rõ ràng là, hôm nay là buổi họp báo sách mới của nhà thiết kế thiên tài Tống Duyên Minh.

Thời gian ngắn ngủi không đến một tháng, Tống Duyên Minh vừa thiết kế, rồi lại vừa phát hành sách.

Chẳng trách sao chị ta để ý bản thảo trong tay tôi đến vậy.

Dù sao chuyện này mà bại lộ thì tất cả “cố gắng” của cô ta đều sẽ hủy hoại trong nháy mắt!

Nhưng là đã đến cửa thì tôi chỉ có thể đi vào.

Sau khi tôi đi vào thì có nhân viên đến đón tôi, bảo tôi để café lại rồi có thể đi.

Tống Duyên Minh ở cách đó không xa, chị ta đang bị một đám người vây quanh phỏng vấn.

Tôi không muốn dính dáng gì với chị ta, nên đi qua đặt cafe xuống liền định đi, nhưng chợt nghe bên cạnh có người nói, “Ôi, nhân viên ship hàng này giống cô Tống ghê.”

Một câu thôi đã khiến ánh mắt của tất cả mọi người đổ dồn về phía tôi.

Tôi cố cúi gằm mặt.

Vốn còn định đi nhưng lại bị những người vây lại chặn đường.

Ngay sau đó thì chợt nghe Tống Duyên Minh gọi từ đằng sau, “Duyên Khanh, là em sao?”

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ