Tôi hiểu được, không phải đang xin lỗi tôi hay Lương Khanh Vũ.
Mà là sợ đắc tội Lý Hào Kiệt.
Tôi cũng không muốn đứng đây lâu thêm, buông cô ta ra rồi bỏ đi.
Toàn bộ làng du lịch đều đóng cửa trong thời gian trận chung kết đang diễn ra, trọng tài còn chưa tới, ngoại trừ nhân viên làm việc thì chỉ có bảy người chúng tôi là khách và Lý Hào Kiệt, Dương Trung.
Nếu Lý Hào Kiệt tới phòng ép buộc tôi, vậy chắc chắn tôi không có chỗ để trốn.
Để tránh lỡ như, tôi không quay về phòng nữa mà đi dạo ở xung quanh.
Không thể không nói, cơ sở hạ tầng của làng du lịch này rất được.
Có bể bơi, sân golf loại nhỏ, còn có cả rạp biểu diễn xiếc thú.
Nhưng vì không có người, rạp xiếc cũng đóng cửa rồi.
Tôi đi dạo một vòng, liếc qua đồng hồ, lúc này đã hơn mười giờ, có lẽ Lý Hào Kiệt sẽ không đến đâu...
Đang quay người đi về thì bầu trời mấy phút trước vẫn đang lấp lánh hàng ngàn vì sao đột nhiên có giọt mưa rơi xuống.
Đảo mắt một cái đã rào rào như trút nước.
Tôi vội phóng về, đến lúc thấy đã sắp tới cửa phòng thì chợt đụng vào một người đang lao ra từ một chỗ ngoặt.
Đầu của người đó vừa hay đụng vào khuỷu tay đang ôm lấy đầu của tôi!
"A!"
Người đó ngã trên mặt đất, tiếng kêu đau đớn truyền đến từ trong màn mưa.
"Xin lỗi." Tôi vừa xin lỗi vừa nhìn kỹ lại, không ngờ lại là Đào Nhi, tôi kêu tên cô ấy, "Đào Nhi."
Đào Nhi ngẩng đầu lên, nhìn thấy tôi.
Không nói câu nào đã muốn chạy đi.
Tôi kéo cô ấy lại, "Mưa to thế này, phòng em ở ngay đây, vào tránh mưa đi."
Cô ấy quay đầu nhìn tôi, bầu trời đen đặc, mưa lại lớn, tôi không nhìn rõ vẻ mặt của cô ấy, chỉ nghe thấy cô ấy nói, "Cảm ơn."
Xem ra là đồng ý rồi.
Tôi cùng cô ấy bước vào phòng.
Từ phép lịch sự, tôi nhường phòng tắm cho cô ấy trước còn mình thì quấn một cái khăn lông đứng ở góc chờ.
Đợi cô ấy tắm rửa xong tôi mới vào.
Mỗi một căn phòng trong làng du lịch này đều có thể ở được hai người, cho nên mấy thứ như áo tắm, khăn lông đều đầy đủ.
Lúc tôi tắm rửa xong, mặc quần áo tắm bước ra ngoài, nhìn thấy Đào Nhi đang mặc quần áo tắm ngồi trên ghế sofa ở một bên. Cô ấy nhìn thấy tôi, lên tiếng có chút ngại ngùng, "Cảm ơn em, chắc chỉ là mưa bóng mây thôi, một chút nữa trời tạnh chị sẽ đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Ficción GeneralMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...