Chương 139: Trở thành quá khứ.

548 4 0
                                    

Phan Ngọc thấy chúng tôi đến, hai mắt sáng lên: "Cậu Lý, hai người tới rồi! Hai người mau cứu Duyên Minh đi!"

Nói rồi, nhường ra một con đường.

Lý Hào Kiệt bước lên phía trước, đi mở cửa phòng tắm, nhưng bên trong đã khóa chặt.

Bên ngoài rơi đầy quần áo.

Phan Ngọc lắp bắp nói: "Duyên Minh chắc chắn không mặc quần áo, tôi, tôi không dám để họ tiến vào."

"Con gái bà trần truồng bị người ta thấy được quan trọng hơn hay tính mạng quan trọng hơn?"

Tôi đối lại ngay.

Không phải tôi thấy thương hại Tống Duyên Minh.

Mà tôi cảm thấy logic của Phan Ngọc thật "cảm động".

Chỉ có điều, tôi cũng ý thực được, thứ bên trong rất có khả năng là cái bẫy mà cả gia đình Phan Ngọc, Tống Duyên Minh, Tống Cẩm Dương bày ra.

Bên trong là thứ mà họ muốn cho chúng tôi thấy.

Lý Hào Kiệt đẩy cửa: "Chìa khóa đâu?"

"Cửa này không có khóa, bên trong là một cái then, bên trong chốt rồi thì chỉ có thể đạp ra thôi."

Tôi nói vậy, sở dĩ tôi hiểu rõ vậy, bởi vì căn phòng này lúc trước là của tôi.

Khóa cửa này đã hơi hỏng, vẫn luôn không có ai sửa.

Phan Ngọc gật đầu với vẻ hơi khó xử.

Chúng tôi đứng bên ngoài, có thể nghe thấy tiếng sàn sạt, với tiếng khóc khe khẽ, chứng minh rằng Tống Duyên Minh vẫn còn sống.

Chưa tự sát.

Chẳng trách Phan Ngọc không gấp gáp.

"Mau đạp cửa ra đi, chúng tôi lo sắp chết rồi, chúng tôi bảo Duyên Minh mở cửa mà nó cũng không chịu mở!"

Phan Ngọc thúc giục Lý Hào Kiệt mở cửa.

Lý Hào Kiệt liếc nhìn bà ta, thản nhiên nói: "Tôi nghĩ, tình huống bên trong hẳn hai người biết rất rõ, nếu các người đã diễn trò lâu như thế, tôi không đạp cửa vào cũng không có khả năng."

Anh nói như vậy, sắc mặt Phan Ngọc hơi tái đi.

Bàn tay bất giác vuốt tóc một cái.

Đây là động tác bất giác của một người khi chột dạ.

Bà ta không nói gì, Lý Hào Kiệt ở bên ngoài hô lên một câu: "Tôi đạp cửa đây!"

Lùi về sau một bước, đạp một phát lên cánh cửa!"

Cánh cửa vang lên một tiếng "ầm" rồi đổ về sau.

Cảnh tượng bên trong hoàn toàn lộ ra.

Tôi nhìn vào một cái mà suýt ngất xỉu.

Tôi nhìn thấy máu văng đầy đất, Tống Duyên Minh dường như lõa lồ, nhưng hình như cũng không phải, bởi vì phần da trên cơ thể, trên cánh tay, trước ngực đều có màu đỏ.

Có lẽ những thứ ấy đã không thể coi là da nữa rồi.

Trên tay chị ta cầm một búi sắt, đang liều mạng chà sát cơ thể...

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ