Ông ta vừa mở miệng, tất cả mọi người đều nhìn về phía chúng tôi.
Ngay sau đó, tất cả đều nhìn thấy tôi.
Người có sắc mặt khó coi nhất là Tống Duyên Minh, chị ta nhìn chằm chằm vào tôi, gân xanh trên trán như nổi cả lên, bàn tay siết chặt lại, nhưng vẫn giữ nụ cười mỉm: "Duyên Khanh, Hào Kiệt, sao hai người lại đi cùng nhau?"
"Chúng tôi..."
"Gặp nhau ở dưới tầng nên cùng đi lên."
Khi tôi vẫn đang nghĩ xem phải nói thế nào thì Lý Hào Kiệt ở sau lưng tôi đã nói trước.
Lời của anh khiến trái tim tôi thắt lại.
Không khỏi cười lạnh.
Cũng đúng, tôi đang nghĩ cái gì vậy chứ, trước mặt Tống Duyên Minh, tất nhiên Lý Hào Kiệt sẽ xóa sạch sẽ quan hệ với tôi rồi.
"Vậy hả..." Lúc này biểu cảm của Tống Duyên Minh mới khôi phục một chút.
Lời nói dối này khiến cho tôi hoàn toàn tức giận mà hỏi họ: "Tại sao mấy người ở đây hết vậy? Hôm nay mặt trời mọc đằng Tây à."
Tống Duyên Minh đưa mắt nhìn Tống Tuyết trong phòng bệnh, mắt hơi cụp xuống, giọng nói có vẻ nghẹn ngào: "Nửa đêm, bác sĩ liên lạc với mọi người nói là tình trạng của bà nội không tốt lắm nên tôi đến đây."
"Nửa đêm? Tại sao không có bác sĩ nào thông báo với tôi?"
Thế mà tôi không biết tí ti gì!
Khi tôi nói câu này, đúng lúc có một bác sĩ đi tới, lập tức giải thích ngay: "Tối qua chúng tôi đi gọi cô rồi, nhưng anh này ra mở cửa, nói cô đang nghỉ ngơi."
"..."
Bác sĩ nói xong, không khí trên hành lang rơi vào im lặng.
Bác sĩ thấy tình hình có vẻ không ổn, quay người bỏ đi.
Tống Duyên Minh ngẩng đầu lên, nhìn Lý Hào Kiệt, nước mắt lã chã rơi xuống: "Hào Kiệt, chuyện gì thế này?" Rồi lại nhìn về phía tôi: "Duyên Khanh, tại sao hai người phải bắt tay lừa tôi..."
Tống Cẩm Dương nghe vậy cũng tức lên: "Tống Duyên Khanh, lúc trước để Lý Hào Kiệt lấy Duyên Minh là mày, Lý Hào Kiệt, lúc trước cậu cũng đồng ý rồi, bây giờ hai người thế nào đây hả!"
"Ba, thôi vậy, đều tại con, trách con cả, con là người thừa thãi, con nên đi chết..."
Tống Duyên Minh nói xong định chạy đi.
Tống Cẩm Dương kéo chị ta lại, ông ta không rút tay ra đánh tôi được, chỉ có thể nhìn tôi chằm chằm: "Tống Duyên Khanh, lúc trước chúng tao không nên nhặt mày về nhà! Mấy năm nay mày làm bao nhiêu chuyện vô liêm sỉ rồi! Bà nội thương mày nhất, thế mà mày mua chuộc bác sĩ hại bà nội, bây giờ lại muốn nhúng tay vào hôn nhân của Duyên Minh!"
Chỉ vài câu nhẹ nhàng thôi mà nói như thể tôi gánh tội ác tày trời.
Điều này khiến tôi không khỏi nhớ lại những lời Tô Ngọc Nhiên đã nói hôm qua.
Sao có thể trùng hợp như thế, Tống Duyên Minh nhảy lầu, có kẻ khác lấy thẻ của tôi? Ai nói tất cả những thứ này không được sắp đặt từ trước?
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Fiction généraleMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...