Chương 86: Giữa báo cảnh sát và anh, em chọn đi.

1K 8 0
                                    

Lúc xế chiều, Khương Thanh về nhà một chuyến, buổi tối mới quay lại và dẫn tôi ra ngoài chơi.

Kết quả vừa nhìn thấy quần áo của tôi, chị ấy đã phê bình một trận.

Sau đó chị ấy tự mình chọn cho tôi một chiếc áo len dài, tôi tưởng rằng bên dưới hẳn là mặc với quần, kết quả Khương Thanh chỉ để cho tôi mặc boot cao và tất chân dày.

Phải biết rằng bây giờ đang giữa trời đông khắc nghiệt đó.

Tuy rằng chị ấy nói chúng tôi không cần phải bước đi bên ngoài nhưng tôi vẫn mặc hai lớp tất chân mới yên tâm đi ăn cơm cùng Khương Thanh.

Hai chúng tôi cơm nước xong xuôi, Khương Thanh lại gọi xe.

Sau khi lên xe, tôi chợt nghe Khương Thanh nói với tài xế: "Bác tài, đến quán bar Queen đi."

"Chỗ đó rất đắt, hay thôi đừng đi thì hơn."

Vừa nghe thấy cái tên này là tôi vội vàng ngăn Khương Thanh lại.

Quán bar này tôi biết, nó có thể nói là một trong những quán bar sang chảnh nhất ở thành phố Vĩnh An.

Trước kia trên mạng có đưa tin, nói rằng một vài công tử tiểu thư nhà giàu sẽ thường hay luẩn quẩn không rời nơi này.

"Đi chứ, có người mời khách, em đừng sợ."

Dáng người Khương Thanh dỏng cao, chị ấy nhấc tay đã có thể kéo tôi vào lòng.

Hết cách rồi, tôi đành đồng ý thôi.

Chẳng lâu sau xe taxi đã lái đến quán bar Queen, tôi bước xuống xe, kinh ngạc không thôi khi trông thấy những chiếc xe sang trọng đang đậu ở ven đường trước cửa quán bar. Những chiếc bên ngoài đều có giá từ ba tỷ trở lên, cũng chẳng thiếu xe thể thao vừa nhìn là biết ở đẳng cấp ba mươi tỷ.

Cảnh tượng này hoàn toàn không kém gì bãi đậu xe tầng hầm của "Số 01 Vĩnh An".

Khương Thanh dẫn tôi đến cửa, lập tức có người đến gần bắt chuyện, Khương Thanh ôm vai tôi đi vào trong.

Chúng tôi đi liền một mạch vào bên trong, Khương Thanh rành rẽ dẫn tôi đến trước một phòng riêng hơi khép hờ.

Tôi nhìn thoáng qua, bên trong phòng đã có một người đang ngồi.

Nhìn thấy Lương Khanh Vũ, tôi không khỏi kinh ngạc.

Khương Thanh cười hề hề: "Giám đốc Lương à, em sớm đã bảo khách mời hôm nay sẽ không làm anh uổng phí mà."

"Ngồi đi." Lương Khanh Vũ đứng dậy, nhường ghế sofa đôi cho hai chúng tôi, bản thân anh lại ngồi lên sofa đơn bên cạnh.

Sau đó anh ấy đưa menu rượu cho chúng tôi, lại dặn dò Khương Thanh: "Duyên Khanh không uống rượu, em uống cái gì cứ chọn đi."

"Ai nói cô ấy không uống chứ." Khương Thanh đưa menu cho tôi, vỗ vỗ vai, "Uống cho đã đi, uống say xong rồi nôn bằng hết, từ mai về sau không còn quan hệ gì với tên đàn ông thối tha kia nữa."

"Sao vậy?"

Lương Khanh Vũ nghe Khương Thanh nói vậy, hơi khó hiểu.

Khương Thanh là người bụng để ngoài da, chị ấy nghiêng người đến trước mặt Lương Khanh Vũ, kể cho anh nghe chuyện tôi đã ly hôn.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ