Chương 129: Giường của ai cũng leo lên.

656 5 0
                                    

"Bạn trai bạn gái."

Tôi cười thản nhiên, che đậy sự chột dạ trong lòng.

"Thật sao?"

Lương Khanh Vũ nhìn tôi, trong ánh mắt anh hiện rõ vẻ không tin tưởng.

Tôi chần chừ trong chốc lát, cuối cũng vẫn đáp lại anh bằng ánh mắt kiên định: "Thật đấy, em lừa anh làm gì, anh ấy đối xử với em rất tốt, bây giờ em sống rất tốt mà."

Lông mày của Lương Khanh Vũ nhíu chặt lại với nhau, đôi mắt trong veo nhìn tôi chằm chằm.

Anh chưa nói gì mà tôi đã thấy hơi chột dạ rồi, vội vàng bổ sung thêm một câu: "Thật đấy, bây giờ em sống rất tốt, cực kỳ tốt."

Nói rồi, tôi rút tay về, bước xuống ga tàu.

Tôi biết, lời nói dối này như tờ giấy, chỉ cần chọc nhẹ là rách.

Nhưng nào còn sự lựa chọn khác.

Bởi vì tôi không xứng đáng với sự tốt đẹp mà Lương Khanh Vũ dành cho mình.

Cuộc sống vẫn tiếp tục, sau ngày hôm đó, hình như Lương Khanh Vũ đã quay về, tôi không gặp được anh nữa.

Mười ngày sau, về vụ án của tôi, phiên tòa sơ thẩm được khai mạc.

Tống Cẩm Dương ngồi trên ghế dành cho nguyên cáo, mà tôi, ngồi trên ghế của bị cáo.

Phiên tòa bắt đầu.

Tôi gặp được Bùi Tiến Chung, người bị cảnh sát bắt ngay sau khi phát hiện ra sự việc.

Tại phiên tòa, ông ta chắc chắn rằng đây là sự cố do tôi đưa tiền và ép ông ta cố ý thực hiện.

Nhưng vẫn may, Tô Ngọc Nhiên tìm thấy chứng cứ về những vết nhơ trong sự nghiệp của ông ta trước kia, dẫn đến việc lời làm chứng của ông ta không còn tác dụng, sau đó chỉ cần dùng tình thân để nói chuyện, nhẹ nhàng xử lý xong phiên toàn sơ thẩm.

Khi tôi và Tô Ngọc Nhiên đi ra khỏi phòng xử án, gặp ngay Tống Duyên Minh vẫn luôn ngồi trên ghế dự thính.

Chị ta chắn trước mặt tôi, đánh giá Tô Ngọc Nhiên rồi cười lạnh: "Tống Duyên Khanh, vì muốn thắng kiện mà giường của ai cô cũng chịu trèo lên!"

"Sao cơ? Thua kiện rồi mà không tìm nguyên nhân từ phía bản thân mình? Bắt đầu tưởng tượng bôi nhọ tôi à?"

Tôi lườm Tống Duyên Minh một cái.

Nói thật lòng, trước kia tôi cảm thấy có người trông giống hệt mình là chuyện rất hạnh phúc.

Nhưng bây giờ nhìn thấy chị a, tôi chỉ thấy phản cảm.

Tống Duyên Minh đưa mắt nhìn Tô Ngọc Nhiên, nhanh chóng đổi sang biểu cảm vô hại: "Luật sư Tô, ông phải cẩn thận với người bên cạnh một chút đấy nhé, tâm tư của cô ta nhiều lắm."

"Vậy sao?" Tôi đang định giải thích với Tô Ngọc Nhiên thì ông ấy đã lên tiếng trước.

Ông ấy nhìn Tống Duyên Minh với vẻ thản nhiên, rồi lấy một chiếc bút đen ra khỏi túi áo: "Lời mà cô vừa nói, tôi đã ghi âm lại rồi, nếu cần thiết, tôi sẽ truy tố cô tội phỉ báng, làm tổn hại danh dự cá nhân của Tống Duyên Khanh."

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ