Đọc tên chương truyện, bạn đoán xem ai mang thai.
--------------
Vì Lý Hào Kiệt đang đeo dây chuyền cho tôi, tôi còn chưa quay đầu lại đã nghe thấy sau lưng truyền đến một giọng nói vui vẻ: “Hào Kiệt, em có một tin tốt muốn nói cho anh biết!”Tống Duyên Minh.
Tôi cũng không biết dây chuyển đã đeo xong chưa mà ngoảnh đầu lại luôn.
Tôi vừa quay đầu lại, sợi dây chuyền vì chưa cài khóa xong nên rơi xuống sàn nhà, phát ra một âm thanh lanh lảnh.
Trái tim tôi run lên, cúi đầu xuống nhặt.
Dù không biết giá trị của nó, nhưng chiếc dây chuyền này chắc chắn là rất mắc tiền. Tôi định kiểm tra một chút thì trông thấy trên tay Tống Duyên Minh cầm một món đồ mà tôi rất quen thuộc.
“Sao em lại tìm đến đây?”
Tống Duyên Minh còn chưa nói ra cái tin tức tốt đó thì tôi đã nghe thấy câu trách móc của Lý Hào Kiệt.
Giọng nói của anh lạnh lùng một cách đáng sợ, rất rõ ràng là cuộc ghé thăm của Tống Duyên Minh nằm ngoài dự liệu của anh.
“Em… em…”
Tống Duyên Minh bị Lý Hào Kiệt nói như vậy thì mặt mày tủi thân, chị ta cúi đầu nhìn mọi thứ xung quanh, rồi lại ngẩng đầu lên nhìn ánh đèn ngoài cửa sổ…
Dù trong phòng ánh sáng mờ mờ, nhưng tôi vẫn nhìn thấy chị ta nước mắt lưng tròng: “Anh nói hôm sinh nhật em anh có việc bận, thì ra việc đó chính là tổ chức sinh nhật cho Duyên Khanh …”
“Đúng vậy.”
Lý Hào Kiệt không phủ nhận.
Tống Duyên Minh tỏ vẻ hiểu chuyện nói: “Vâng, em biết rồi. Em xin lỗi, em… em đến không đúng lúc, em đi ngay đây.”
Lúc chị ta nói những lời này, giọng điệu đã đầy oan ức.
Nước mắt cũng thuận theo hốc mắt chảy ra ngoài.
Tôi vẫn ngồi ở đó, nhưng trong lòng bắt đầu cảm thấy bất an.
Vì tôi nhìn thấy rõ ràng thứ Tống Duyên Minh đang cầm trong tay là…
Lúc tôi đang cảm thấy lo lắng, Tống Duyên Minh đã đi qua rồi đưa thứ trong tay chị ta cho Lý Hào Kiệt nói: “Em xin lỗi, em không muốn quấy rầy anh. Chỉ là… chỉ là, hôm nay đột nhiên em biết là mình mang thai rồi, em quá vui mừng cho nên mới sống chết gặng hỏi trợ lý của anh nói cho em biết anh đang ở đâu. Em rất muốn chia sẻ tin vui với anh đầu tiên…”
Tống Duyên Minh lải nhải một hồi.
Lý Hào Kiệt nhận lấy tờ giấy xét nghiệm đó, cơ thể anh rõ ràng cứng đờ lại.
Ánh mắt anh hướng đến vùng bụng nhỏ nhắn bằng phẳng của Tống Duyên Minh: “Mang thai? Lúc nào vậy…”
“Chính là đêm đó…”
Lúc Tống Duyên Minh nói những lời này, sắc mặt chi ta hơi ửng đỏ.
“…”
Lý Hào Kiệt không nói gì, Tống Duyên Minh lại nở nụ cười ngây thơ vô tội rồi lôi kéo Lý Hào Kiệt nói: “Hào Kiệt, chúng ta lại có con rồi, anh có vui không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Ficción GeneralMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...