Chương 125: Thứ tôi đã tặng, không lấy lại.

645 5 0
                                    

Mấy bà thím còn lại thấy người trong cuộc đã đi nên cũng giải tán.

Tôi lùi về sau một bước, giữ khoảng cách nhất định với Lý Hào Kiệt, nhìn anh nói: “Tổng giám đốc Lý, cảm ơn anh đã từng đối xử tốt như vậy, sau này, anh chính là anh rể của tôi, chúng ta không nên tiếp tục lén xuất hiện cùng nhau nữa.”

Tôi nói xong, lập tức đi ra ngoài.

Không còn nghe thấy tiếng bước chân của Lý Hào Kiệt sau lưng.

Dù trong lòng không khỏi mất mát, nhưng bản thân tôi biết đó chính là đáp án tốt nhất.

Tuyệt vọng nhất cũng chỉ như gợn sóng trong ao tù mà thôi.

Tôi vừa đi tới cửa bệnh viện, đang bắt xe thì một cánh tay vươn qua trước mặt tôi.

Tôi cúi đầu, nhìn thấy sợi dây chuyền kim cương màu hồng nhạt trong tay người đàn ông kia.

Là món quà sinh nhật anh tặng tôi lần trước.

Tim tôi khẽ nhói đau, tôi nói: “Tổng giám đốc Lý, tôi không cần cái này nữa.”

“Cầm lấy!” Lý Hào Kiệt chỉ nói hai chữ, sau đó dúi thẳng sợi dây chuyền kia vào tay tôi.

“Tổng giám đốc Lý, có chuyện gì nữa không?” Tôi ngẩng đầu nhìn Lý Hào Kiệt, cố gắng lộ ra sự xa cách trong giọng nói của mình.

Một tay anh kéo tôi, tay kia lấy một dây chuyền từ trong túi quần ra.

Đây là lần đầu tiên tôi nhìn chiếc vòng cổ này vào ban ngày.

Dưới ráng chiều vàng đượm, dây chuyền lấp lánh tia sáng, đặc biệt là viên kim cương hình trái tim màu hồng nhạt này.

Nhìn nó hoàn mỹ không tỳ vết, khiến cho người ta vừa lưu luyến vừa ngưỡng vọng.

Nhưng nó và tôi không cùng một giai cấp, không cùng một thế giới.

Giống như Lý Hào Kiệt vậy.

Tôi chỉ nhìn một chút đã muốn trả sợi dây chuyền về trên tay anh: “Xin lỗi anh, tổng giám đốc Lý. Thứ này quá đắt giá, không hợp với tôi.”

“Những gì đã tặng, anh không bao giờ lấy lại.”

Một tay anh nắm tay tôi, tay kia đút vào túi quần, rõ ràng không định nhận lấy.

Tôi muốn trả lại: “Tổng giám đốc Lý, không bằng anh tặng thứ này cho Tống Duyên Minh đi, cho dù chị ta biết đây là thứ anh từng tặng tôi nhưng tôi nghĩ, chị ta chắc chắn sẽ rất vui vẻ.”

“Đây là tặng cho em.”

Anh nói.

Giọng nói có chút lạnh lùng.

“Nhưng tôi không thích nó.”

“Không thích thì vứt đi.”

Lý Hào Kiệt nói xong câu này, rốt cuộc anh cũng buông tôi ra, xoay người rời đi.

Tôi dõi theo bóng lưng của người đàn ông ấy mà trong lòng chua xót không thể nói rõ.

Có vẻ đây giống như một cuộc chia ly.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ