Chương 99: Có muôn vàn cách trả thù.

774 6 0
                                    

Tôi đăng Weibo xong, bèn giơ bài đăng cho Tống Duyên Minh nhìn.

Chị ta chỉ nhìn thoáng qua cái là mặt mày tái mét đi!

"Mày mau xóa nó đi!" Chị ta nhào tới định cướp điện thoại.

Tôi lắc người sang bên, chị ta lập tức vồ hụt.

Tôi cất điện thoại vào trong túi, bình tĩnh nói: "Là chị nhắc tôi, không thì tôi chưa định đăng ảnh lên sớm vậy đâu. Đăng sớm cho tốt, đỡ phải lần sau chị lại thuê người ám sát tôi. Tôi đảm bảo không phải lần nào cũng may mắn như vậy. Nếu tôi mà chết thì cũng phải kéo chị chết cùng!"

"Tống Duyên Khanh!!" Tống Duyên Minh hoàn toàn không có lòng dạ nào nói chuyện với tôi.

Tôi nhìn chị ta mà chẳng hề cảm thấy chút khoái cảm khi trả thù gì cả, chỉ cảm thấy chị ta đáng đời mà thôi.

"Được rồi, ảnh đã đăng rồi, tôi phải về trả lời bình luận của mọi người đây." Tôi cười: "Ngoài Weibo ra, tôi còn định gửi lên vài diễn đàn hàng đầu nữa, để tất cả mọi người cùng xem nhà thiết kế đứng đầu Studio thiết kế Duyên Minh rốt cuộc là cái loại thiên tài gì."

Nói xong, tôi quay người đi về nhà.

Bởi vì bây giờ đang là buổi tối, mà khu nhà này chia cách người và xe, với các gia đình ở đây phần lớn đều có xe cả, nên số người đi lại trên đường phải nói là ít ỏi vô cùng.

Cho dù chúng tôi cãi cọ như vậy nhưng cũng chẳng ai phát hiện.

Tôi quá quen thuộc với nơi này, chỉ rẽ vào đường nhỏ là bỏ rơi được Tống Duyên Minh.

Nhưng khi tôi đi tới cửa tòa nhà, Tống Duyên Minh đột nhiên lao ra từ trong bụi hoa bên cạnh rồi đứng chặn ở cửa, cười dữ tợn: "Tống Duyên Khanh, mày chỉ có thể trả thù tao bằng cách này, còn tao thì có muôn vàn cách để trả thù mày!"

"Vậy à?"

Tôi tỉnh táo ngước mắt nhìn chị ta.

Thật ra tôi khá tin tưởng những gì Tống Duyên Minh nói, bởi chị ta bỏ rất nhiều công sức trong việc hãm hại tôi.

"Đúng vậy, mày có biết ai là người đã thuê người làm mày sẩy mất đứa bé kia lúc ở trong tù không?"

"Là chị?"

Tôi biết, điều này cảnh sát đã nói khi đang điều tra vụ án của chị Long.

Tống Duyên Minh không hề cảm thấy bất ngờ với câu trả lời của tôi, chị ta nói tiếp: "Đúng vậy, nhưng mày có biết đứa bé đó đã đi đâu rồi không? Có phải mày cho rằng nó bị vứt đi như rác rưởi không?"

"Không thì sao?"

Câu hỏi của Tống Duyên Minh khiến trái tim tôi căng ra.

Một dự cảm không tốt hiện lên trong đầu.

Chuyện đứa bé bị dùng thuốc đẩy ra ngoài, chết, rồi quăng đi như rác đã quá đau đớn rồi. Nhưng theo như những gì Tống Duyên Minh nói, đây chưa phải là thảm thiết nhất.

Tống Duyên Minh nhìn tôi, rồi chị ta đột nhiên cười ha ha. Lúc cười, cơ mặt chị ta trông thật dữ tợn: "Tao nói cho mày biết, con của mày đã bị tao bán cho pháp sư Thái Lan để nuôi làm tiểu quỷ rồi. Cho nên, con của mày chẳng những không được chuyển thế, mà còn ngày nào cũng phải chịu đau đớn khi bị pháp sư luyện hóa, có khi còn giúp pháp sư hại người nữa kia!"

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ