"Chuyện này..." Y tá dường như không ngờ rằng tôi sẽ lại hỏi như vậy, vội vàng nói: "Không có gương đâu, hơn nữa bây giờ đang trong thời gian điều trị, đợi một thời gian nữa cấy ghép da cho cô là ổn thôi."
Cô ấy càng nói vậy, tôi càng ý thức được, khuôn mặt của tôi hiện giờ có thể dùng từ "kinh dị" để hình dung.
Trước khi y tá bôi thuốc, tôi nhẹ nhàng chạm vào vết thương.
Cảm giác sờ vào da thịt khiến tôi nhớ đến những thây ma trong phim.
Có lẽ bây giờ tôi cũng đang ở bộ dạng đó.
Đợi ý tá thay băng xong, lại băng thêm một lớp gạc đệm trên đó, như vậy, khuôn mặt của tôi đã hoàn toàn bị băng gạc bịt kín, chỉ còn hở những nơi như mắt, mũi, miệng.
Khi tôi ra ngoài, Lý Hòa Kiệt nhìn tôi với biểu cảm không chút thay đổi, dường như không hề vì khuôn mặt tôi bị bó kín mít băng gạc mà xa lánh chê bai.
Anh ta đưa tôi ra ngoài, tôi ngờ hoặc nhìn anh ta: "Đi đâu?"
"Về nhà."
Lý Hạo Kiệt ôm tôi vào lòng, mặc dù trong lòng tôi có chút hoảng loạn, không tin anh ta, nhưng tôi biết, tôi chạy không thoát, chỉ có thể đến đâu hay đến đó.
Xe nhanh chóng đến khu vực thành phố Vĩnh An quen thuộc.
Tôi nhìn thấy nơi đây mới ý thức được, thật sự đã về nhà.
Dương Trung cho xe đỗ trong hầm, đưa chúng tôi đến cửa thang máy, tôi thấy đằng sau có một chiếc xe chạy đến.
Bước xuống xe là 4 người vệ sĩ, họ đứng đó canh gác.
Trái tim tôi lập tức lạnh ngắt.
Tôi không nói gì và cũng không có gì để nói.
Khi thang máy lên tới tầng cao nhất, Lý Hào Kiệt đưa tôi đi thẳng vào trong phòng ngủ.
Anh ta kéo tôi để kịp bước chân anh ta, hỏi tôi: "Tại sao không nói cho anh biết chuyện mặt em bị thương..."
"..."
"Là sợ anh ruồng bỏ em sao?"
Đúng.
Tôi thầm trả lời trong lòng.
Rõ ràng đã phải rời xa anh ta, nhưng tôi vẫn hi vọng trong tâm trí anh ta luôn lưu giữ những hình ảnh đẹp nhất của tôi.
Lý Hào Kiệt nhìn tôi, dường như không hề quan tâm tới những thứ trên gương mặt tôi, từ từ đỡ tôi nằm xuống giường: "Dù em như thế nào đi nữa thì đối với anh mà nói đều không có ý nghĩa gì, chỉ cần là em là được."
Lời của anh ta khiến trái tim tôi nóng rực.
Trái tim vô thức đập nhanh hơn một chút.
Khi tâm trí tôi đang rối loạn, Lý Hào Kiệt bỗng làm một động tác kiến tôi càng kinh ngạc hơn!
Bộ quần áo bệnh nhân tôi mặc trên người, bàn tay Lý Hào Kiệt liền đặt trên đó bắt đầu cởi ra...
"Anh, anh điên à!"
Tôi kinh ngạc, theo phản xạ đẩy anh ra.
Khi đó thứ tôi nghĩ là tôi đang mang thai, nếu làm chuyện vợ chồng thì sẽ gây nguy hiểm cho đứa bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Genel KurguMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...