Chương 69: Nôn ra máu.

1.2K 11 0
                                    

Chúng ta chuẩn bị khóc thương nam phụ.
-----------
Thực ra tôi cũng thông cảm được cho khách hàng, nhà mới của người ta tự dưng lại có một người chết ở bên trong thì thực sự không có cách nào mà ở được.

Căn hộ đó là một căn biệt thự, giá trên thị trường hàng mấy chục tỷ, công ty nhỏ mới hoạt động chưa được vài năm như công ty của Lương Khanh Vũ về cơ bản là mua không nổi.

Nếu như kiện lên tòa án thì Thiết kế Vũ Phong lại càng không còn chỗ đứng trong ngành, cũng sẽ sắp vỡ nợ.

Trong tôi cảm thấy vô định.

Nói cho cùng thì đây đều là kéo dài chuyện của Trần Hiếu.

An Kiều cầm lấy cafe rồi đi đến công trường.

Một mình tôi bắt xe đến Thiết kế Vũ Phong.

Khi tôi bước vào thì thấy vị trí lễ tân trống trơn, phòng làm việc mà trước đây tôi đã từng làm việc ở đó, giữa các vách ngăn từng bàn thì ngoài máy tính ra, mọi thứ đều rất ngăn nắp.

Xem ra nhà thiết kế trước đây ngồi ở đó đã nghỉ việc rồi.

Tôi lại đi đến phòng làm việc trước đây của An Kiều.

Thấy trên bàn làm việc của chị ta vẫn vậy, trên bàn chất một đống những đồ vật tạp nham.

Tôi dạo quanh một vòng, cuối cùng mới đến phòng làm việc của Lương Khanh Vũ.

Tôi áp sát tai vào cửa thì nghe thấy anh ấy đang gọi điện thoại, hình như là đang hỏi vay tiền.

Tôi nghe được giọng anh vô cùng hèn mọn.

Cảm giác trong lòng vô cùng khó tả.

Tất cả mọi thứ không phải đều là lỗi của tôi sao?

Tôi moi cái thẻ mà Tống Tuyết đưa cho mình từ trong túi ra, gõ cửa rồi mở cửa ra.

Trông thấy tôi, Lương Khanh Vũ có chút hoảng hốt rõ rệt, nhìn ra sắc mặt của anh ấy rất tệ, tròng mắt anh trùng xuống trông đáng sợ, nhìn là biết nhiều ngày nay anh chưa được ngủ một giác hẳn hoi.

Anh ấy cố che đậy lại vẻ tiều tụy của mình, cố nặn ra một nụ cười nói với tôi: “Khanh à, sao em lại nhớ ra mà đến đây vậy?”

Tôi đặt thẻ vào tay anh, “Anh Vũ, trong thẻ này có 3,6 tỷ. Tuy không nhiều nhưng anh cứ cầm lấy đi, bà em nói tiền chia lợi nhuận mỗi năm của Lương Thị đều được gửi vào thẻ này, bây giờ cũng là cuối năm rồi, chắc là cũng nhanh thôi.”

Nhưng Lương Khanh Vũ hoàn toàn không nhận lấy thẻ.

Anh ấy nhét lại thẻ vào tay tôi rồi nói: “Ai dà, Khanh à, anh có nghèo túng đến đâu đi chăng nữa thì cũng không đến nỗi nhờ em giúp đỡ anh đâu.”

“Anh Vũ.”

Tôi cũng không muốn làm anh mất mặt, nhưng hiện tại mọi chuyện của Thiết kế Vũ Phong tôi đều đã biết, anh ấy không thể bước tiếp được nữa rồi.

Lương Khanh Vũ vỗ vỗ vào tay tôi rồi nói: “Anh có chút việc, hôm nay không tiếp em được rồi, xin lỗi nhé.”

Nói xong, anh ấy vơ lấy chiếc áo vest trên giá áo rồi mặc lên người.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ