Chương 60: Cam tâm tình nguyện gọi anh là chồng

1.1K 16 0
                                    

Người đằng sau không phải ai khác, chính là người mà hôm đó tôi nhìn thấy ở nhà Lý Nam Đào, chú của Lý Hào Kiệt.

Bảo vệ nhìn thấy anh ta thì đứng thẳng, nói rất cung kính: "Anh Lý, thì ra anh quen cô ấy à, rất xin lỗi."

Sau đó bảo vệ lại xin lỗi tôi.

Chú của Lý Hào Kiệt đi tới trước mặt tôi, vươn tay ra: "Tôi cầm một cái giúp cô nhé?"

"Không cần."

Sao tôi dám để anh ta giúp tôi.

Nhưng chú của Lý Hào Kiệt vẫn chủ động cầm lấy một cái túi trên tay tôi, sau đó hỏi số nhà, rồi anh ta dẫn thẳng tôi tới tòa nhà đó.

"Cám ơn chú, tới rồi, chú về đi."

Tôi khách khí, định lấy lại túi đồ.

Nào ngờ chú của Lý Hào Kiệt lại nói: "Tôi cũng ở tòa nhà này."

Cả [Số 01 Vĩnh An] chỉ có sáu, bảy tòa, ở cùng trong một tòa cũng chẳng phải chuyện lạ gì.

Chúng tôi cùng vào thang máy, tòa nhà này tổng cộng có ba mươi sáu tầng, tôi thấy anh ta ấn số 32.

Khi thang máy tới tầng 32, tôi đứng ở của nhà, nhận lấy đồ đạc của mình, nói cám ơn với anh ta: "Cám ơn chú đã đưa tôi tới đây, sau này ở cùng một khu, mong chú quan tâm nhiều hơn."

Mặc dù anh ta chỉ lớn hơn tôi chừng mười tuổi, nhưng tóm lại vẫn là chú của Lý Hào Kiệt, với mối quan hệ giữa tôi và Lý Hào Kiệt, tính kiểu gì thì anh ta cũng là bề trên của tôi.

Nhưng thấy tôi cứ gọi "chú" mãi, anh ta nở nụ cười: "Tên tôi là Lý Trọng Mạnh, cô cứ gọi tôi là anh Lý, hoặc anh Triệu Minh đi."

"Không được, chú với Lý Hào Kiệt là chú cháu mà." Tôi lắc đầu.

Lý Trọng Mạnh nhìn tôi, anh ta lắc đầu đầy bất đắc dĩ: "Mối quan hệ giữa cô và thằng nhóc Hào Kiệt kia, người khác không biết, nhưng tôi lại biết rất rõ, vậy nên cứ gọi thế đi, sau này đỡ phải đổi."

Anh ta nói trắng ra như thế, không những tôi không xấu hổ, ngược lại còn thấy nhẹ nhõm hơn.

"Vâng, anh Lý." Tôi chọn một cách xưng hô.

Lý Trọng Mạnh gật đầu.

Những tưởng anh ta sẽ vào thang máy, nhưng không ngờ anh ta lại xoay người, sau đó ấn vào khóa điện tử của căn nhà bên cạnh tôi...

"Tít".

Màu đỏ trên cửa biến thành màu xanh.

Tôi trợn tròn mắt lên.

Thấy tôi như vậy, Lý Trọng Mạnh cười nhẹ: "Sau này chúng ta chính là hàng xóm, có chuyện gì thì cứ gọi tôi bất cứ lúc nào."

Nói xong, anh ta đóng cửa rồi vào trong.

Trên tầng này có tất cả ba hộ gia đình, nhìn cánh cửa thôi đã có thể biết rằng nhà tôi và nhà đối diện là kiểu nhà nhỏ.

Còn căn của Lý Trọng Mạnh là loại lớn.

Sau khi anh ta vào rồi, tôi cũng không ở lâu ngoài cửa.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ