Rõ ràng chỉ qua một đêm mà sao lại có sự khác biệt lớn như vậy?
Điều đó dường như chứng thực cho suy đoán ngày hôm qua của tôi.
Có người đang chỉ đạo vợ Trần Hiếu phải nói và làm như thế nào.
Tôi nhìn về phía vợ Trần Hiếu, hỏi chị ta: "Công ty chúng tôi nhiều người như vậy, đa phần lại là nữ, sao chị lại có thể nhận ra tôi là Tống Duyên Khanh chuẩn xác như vậy?"
Tôi vừa hỏi, vợ Trần Hiếu ngay lập tức trở nên luống cuống, chị ta nhìn xuống đất, một hồi lâu sau mới nói, "Nhìn mặt cô là đã biết cô là người xấu, không phải cô thì còn ai vào đây nữa!"
Tôi nhìn anh cảnh sát đến cùng lúc với chị ta, chế nhạo hỏi: "Anh cảnh sát này, chị này lợi hại như vậy, nhìn là biết ai là người xấu, các anh có muốn cân nhắc tuyển thêm người không?"
"Ý cô là sao?" Vợ Trần Hiếu nôn nóng, đứng phắt dậy chĩa thẳng vào tôi mà mắng: "Là cô hại chồng tôi! Chồng tôi khỏe mạnh như vậy, nếu không phải có người giở trò gì thì sao có thể chết được chứ?"
Thấy vợ Trần Hiếu mắng tôi như vậy, dường như cảnh sát cũng nhanh chóng tiến lại khuyên nhủ: "Đây là hai sự việc khác nhau, khi chưa có bằng chứng thì không được kết thành một việc."
Thấy cảnh sát không thiên vị chị ta, vợ Trần Hiếu chỉ tay vào mặt cảnh sát tố cáo: "Cảnh sát các người chỉ giúp những kẻ có tiền, bắt nạt những người nghèo chúng tôi đúng không?"
Chị ta gào thét khiến cho hai đứa bé sinh đôi ở bên cạnh phải giật mình tỉnh dậy khóc oa oa.
"Tôi chỉ đang giải quyết công việc."
Cảnh sát cũng phát khiếp.
Sự việc không những chưa nguôi xuống, trái lại còn liên lụy đến tôi.
Các đồng nghiệp xung quanh nhìn tôi với ánh mắt không mấy thiện cảm, ai nấy đều thì thào to nhỏ với nhau.
Còn có người nói một cách công khai: "Như vậy đi, chúng ta đuổi việc Tống Duyên Khanh đi là được rồi."
"Đuổi việc? Đuổi việc thì chồng tôi có sống lại được không?" Vợ Trần Hiếu chỉ vào người nói câu đó mà mắng to: "Người chết không phải là người nhà cô, dĩ nhiên là cô không biết đau xót rồi!"
Cô đồng nghiệp đó im lặng không dám nói gì nữa.
Để không làm phiền đến công việc của mọi người, Lương Khanh Vũ định mời chị vợ Trần Hiếu vào trong phòng làm việc.
Thế nhưng chị ta nhất quyết ở ngoài này tranh cãi ầm ĩ lên.
Cứ như vậy mà làm loạn suốt ba ngày.
Đến ngày thứ ba, vợ Trần Hiếu đem tờ đơn xét nghiệm kiểm tra dạ dày ở bệnh viện trước đây của Trần Hiếu, rồi nói Thiết kế Vũ Phong bóc lột công nhân, chồng chị ta ăn uống không đúng giờ giấc nên mới mắc bệnh.
Thông thường tiền bồi thường cho việc như này cũng chỉ từ 600 triệu đến 900 triệu, nhiều nhất thì cũng 1,5 tỷ.
Có lẽ vì chuyện này liên lụy đến tôi nên Lương Khanh Vũ rộng lượng đưa vợ Trần Hiếu 3 tỷ tiền bồi thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
قصص عامةMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...