"Gì cơ?"
Tôi mê man nhìn anh ta, vừa mới tỉnh lại nên đầu óc vẫn còn mơ mơ màng màng.
Tôi hoàn toàn không hiểu anh ta đang nói cái gì,
Nhưng, người đang ông đó rút tay, lập tức vén quần áo trên người lên, vừa chất vấn tôi, "Nói, cô và anh ta làm thế nào?"
Vừa muốn tiến vào trong.
Tôi lúc này còn chưa tỉnh ngủ, cơ thể trúc trắc.
Anh ta cố gắng một lúc cũng không vào được.
Giờ khắc này tôi tỉnh táo lại trong chớp mắt, muốn chạy trốn nhưng người đàn ông đó lại dùng tay gắt gao túm chặt lại!
Anh ta muốn tiến vào, tôi cự tuyệt, hai đùi ra sức khép lại, mắng anh ta, "Lý Hào Kiệt, anh có phải đàn ông hay không. Ngoài việc ép buộc, còn có bản lĩnh khác hay không?"
"Tôi không có bản lĩnh?"
Đầu mày Lý Hào Kiệt ngả ngớn nhìn tôi, như đang nhìn một câu chuyện cười.
Đúng vậy, ai dám nói Lý Hào Kiệt không có bản lĩnh?
Nếu Lý Hào Kiệt không có bản lĩnh, vậy Vĩnh An liệu có người đàn ông nào có bản lĩnh không.
Tôi lắc cơ thể mình, "Đúng vậy, là không có bản lĩnh, ép buộc một người phụ nữ phát sinh quan hệ thì tính là có bản lĩnh gì chứ!"
Lời nói của tôi giống như một cái bạt tai tát lên khuôn mặt Lý Hào Kiệt.
Anh ta nhìn tôi, nụ cười châm chọc treo trên mặt.
Rốt cuộc rút tay về, một quyền đấm mạnh lên đầu giường!
Tôi có thể cảm giác được chiếc giường mình đang làm run lên ba cái.
Người đàn ông đó cúi đầu nhìn tôi, gằn từng tiếng hỏi, "Có phải anh ta chết rồi cô mới nhìn rõ trái tim mình, phát hiện ra cô yêu hắn?"
"Đúng vậy, anh ấy chết rồi tôi mới nhận ra anh ấy là người duy nhất đối xử tốt với tôi! Thậm chí anh ấy chỉ yêu tôi, chỉ đối tốt với tôi!"
Tôi đang nói dối, nhưng cũng không hề nói sai.
Người đàn ông đối xử tốt nhất với tôi không phải là Lương Khanh Vũ sao?
Người đàn ông ấy nghe thấy đáp án của tôi, đôi mày nhíu chặt lại một chỗ, trong ánh mắt nhuốm màu ưu thương không hề hòa tan.
Anh ta cứ vậy nhìn tôi, mở miệng, "Tôi cũng có thể.”
"Anh có thể?" Tôi nhìn Lý Hào Kiệt đầy trào phúng, "Anh vĩnh viễn cũng không thể, trừ khi có một ngày Tống Duyên Minh chết."
Nhắc tới Tống Duyên Minh, tay Lý Hào Kiệt run lên một chút, "Hôn nhân anh muốn cho cô ấy, trừ điều đó, mọi thứ anh đều có thể cho em."
"Tôi không cần! Tôi không thèm!" Tôi ngồi lên, cầm quần áo ở bên cạnh đi về phía phòng tắm.
Trước khi sắp bước tới tới phòng tắm, tôi quay đầu nhìn thoáng qua Lý Hào Kiệt, "Trừ khi anh trả lại con cho tôi, nếu không tôi và Tống Duyên Minh mãi mãi là kẻ thù không đội trời chung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Ficción GeneralMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...