Chương 163: Mưu Đạo Sinh.

400 7 0
                                    

Lúc này, hai vị giám khảo còn lại cuối cùng không xem tiếp được nữa.

Một người đàn ông trong đó đứng dậy tự giới thiệu, “Tôi là Thịnh Vũ.”

“Ngài Thịnh, chúng tôi chắc chắn đều biết ngài rồi.”

Lương Vũ Hạnh kính cẩn nói với Thịnh Vũ.

Hóa ra người này là Thịnh Vũ.

Ông ta là người sáng lập ra tạp chí “Gia Cư” nổi tiếng nhất trong nước, có danh tiếng rất cao trong giới.

Thịnh Vũ nhìn người đàn ông kia và nói, “Tôi chứng minh ông ta chính là Lance Harris, tôi và ông ta là bạn thâm giao.”

“Cái này...”

Lương Vũ Hạnh bỗng nhiên cảm thấy trên mặt có chút không kìm nén nổi nữa.

Trong lúc đang nghĩ xem nên xin lỗi thế nào thì ông Lance Harris kia lại tự mình nói, “Thực ra cô ấy nói không sai, tôi đúng thật không phải Lance Harris.”

Câu nói này vừa nói ra, ánh mắt của Lương Vũ Hạnh liền sáng bừng lên.

Cho rằng mình vẫn còn có thể cứu vãn được.

Kết quả Lance Harris lại nói rằng, “Tên thật của tôi là Mưu Đạo Sinh, nếu cô nghiên cứu về Thừa Huyền Bình, chắc là sẽ biết họ này của tôi nhỉ.”

Lời vừa dứt, mặt Lương Vũ Hạnh liền biến sắc.

Mưu?

Có họ này sao?

Tôi còn thật sự chưa nghe đến bao giờ.

Nhưng Lương Vũ Hạnh lại lúng túng gật đầu, “Biết, biết.”

“Ừm, hôm nay đã nói đến đây rồi, vậy tôi cũng nói luôn nhé.” Mưu Đạo Sinh ngồi trên vị trí của mình.

Hình như từ sau khi ông ta nói ra tên của mình, dáng vẻ của ông ta cũng có chút thay đổi.

Tư thế ngồi đã trở nên quy củ hơn.

Ông ta ngồi ở đó, nhìn xuống chúng tôi ngồi bên dưới và nói, “Tự giới thiệu một chút, tôi tên là Mưu Đạo Sinh, là truyền nhân đời thứ 79 của Thừa Huyền Bình.”

Câu nói này vừa nói ra, cả hội trường liền xôn xao.

Giây phút tất cả những câu hỏi đều được giải đáp.

Không phải là do Lương Vũ Hạnh thiết kế không ổn, mà là cô ta gặp phải người lành nghề trong nghề.

Đụng phải người nằm vùng.

Lương Vũ Hạnh vội vàng nói, “Ngài Mưu, tôi xin lỗi, tôi sai rồi, tôi đúng là học không kĩ, tôi về sẽ cố gắng học tập hơn nữa, trước lúc đó, tôi sẽ không tiếp tục làm thiết kế về loại này nữa.”

Mưu Đạo Sinh nhìn cô ta, lắc lắc đầu, “Từ những lời ban nãy cô nói, tôi dám kết luận rằng cô không phải không học tốt, mà là cô căn bản không xứng để học thiết kế của Thừa Huyền Bình chúng tôi!”

“...”

Lương Vũ Hạnh nghe xong, tức đến nỗi gân xanh trên trán đều hơi lộ ra.

Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ