Tôi nhìn chằm chằm vào mặt của Tống Duyên Minh, bởi vì là sinh đôi cùng trứng, khuôn mặt của tôi và chị ta rất giống nhau.
Người ngoài nhìn vào sẽ thấy giống hệt.
Nhưng bây giờ tôi đã cắt tóc ngắn, rất nhiều người sẽ dùng tóc để phân biệt tôi và chị ta.
Nếu tôi đội tóc giả, liệu người khác có cho rằng tôi là chị ta không.
Lúc trước tôi bị sự sợ hãi vì phải vào tù làm mụ mẫm đầu óc, chưa từng nghĩ tới điểm này.
Nhưng giờ tôi không phản ứng gì cả, cũng không có biểu cảm gì.
Trông dáng vẻ của Lý Nam Đào như không muốn nhìn thấy tôi: "Nếu cô có oan khuất gì thì hãy nói với cảnh sát, nói với chúng tôi là vô dụng thôi."
"Trong chuyện này, người hãm hại con rất cẩn thận, con cũng không còn cách nào cả, ông nội Lý, nếu ông không tin con, con và..." Tôi nhìn Lý Hào Kiệt, ngập ngừng một lát mới nói: "Con và chồng li hôn là được."
Lý Hào Kiệt nhìn tôi, ánh mắt lộ vẻ bất mãn, anh ta tóm lấy tay tôi, nói với Lý Nam Đào: "Ông nội, có phải ông coi hôn nhân của con như một trò đùa không, thích đổi là đổi vậy sao?"
Cuộc hôn nhân này đúng là một trò đùa.
Từ Tống Duyên Minh thành tôi, có phải bây giờ muốn đổi thành Tống Duyên Minh không?
Nhưng bộ dạng si tình của Lý Hào Kiệt với tôi khiến Tống Duyên Minh đố kỵ đến đỏ cả mắt.
Lý Nam Đào đã biết chuyện này không đơn giản như vậy, ông xua tay nói: "Hai chị em ra vườn hoa đi dạo đi, ông muốn nói chuyện với đứa cháu trai này một lát."
Tôi không lằng nhằng gì, gỡ tay của Lý Hào Kiệt ra rồi xoay người ra ngoài.
Sau khi tôi ra cửa đứng một hồi, Tống Duyên Minh mới ra ngoài.
Vừa ra tới nơi, chị ta đã để lộ ra một khuôn mặt khác: "Tống Duyên Khanh, cô đắc ý lắm cơ mà? Tôi muốn xem tôi có thể ngồi trên cái vị trí cô Lý này đắc ý bao lâu nữa!"
"Ờ."
Tôi chỉ trả lời một chữ, sau đó lấy điện thoại ra, gửi tin nhắn wechat cho Lương Khanh Vũ, hỏi anh ấy có thể liên lạc với người công nhân trộn keo đó không.
Thấy tôi không để ý tới chị ta, Tống Duyên Minh vô cùng tức tối: "Cô ra vẻ lạnh lùng gì chứ, rồi sau này sẽ có lúc cô phải khóc!"
Gửi tin nhắn xong, tôi cất điện thoại đi, tựa vào tường rồi cười lạnh: "Tống Duyên Minh, nhà họ Tống đã điều tra hết mọi ngóc ngách của chị rồi, những gì mà chị làm trước kia chắc là ông nội Lý cũng đã biết, thế nên dù không phải là tôi thì cũng chẳng phải chị đâu."
"Không thể nào, rõ ràng ông nội Lý rất thích tôi!"
"Chị chắc không?"
Tôi hỏi vậy, Tống Duyên Minh cũng ngây ra.
Rất hiển nhiên, chị ta cũng không chắn chắn.
Tôi nói tiếp: "Mặc dù hiện tại tôi có nhiều tiếng xấu, nhưng rồi có ngày chân tướng được hé lộ, còn chị, cái quá khứ thối nát của chị thì chẳng thể thay đổi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Ficção GeralMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...