Lúc này, tôi hoàn toàn chẳng rảnh mà để ý đến Lương Vũ Hạnh.
Tôi có thể cảm nhận được một ánh mắt vô cùng lạnh lẽo ở phía sau.
Đứng nguyên tại chỗ chẳng hề cử động, sau lưng đã có chút phát lạnh cả người.
Mưu Đạo Sinh lại không hề để ý, nói xong bản thân liền cầm lấy quyển kí họa ở trước mặt mình, rồi đi ra ngoài.
Tôi vẫn đứng đó, lại nghe thấy phía sau truyền đến tiếng giày da đang ma sát trên đất.
Ngay sau đó liền nhìn thấy Lý Hào Kiệt lướt qua tôi, đi đến trước mặt Mưu Đạo Sinh, nói một cách vô cùng lễ độ, “Ngài Mưu, cuộc thi lần này là do chúng tôi tổ chức, chúng tôi có trách nhiệm đưa tất cả mọi người trở về nhà an toàn, cho nên cô ấy không thể đi cùng ngài.”
“Tại sao?” Mưu Đạo Sinh ngẩng đầu nhìn Lý Hào Kiệt, “Ý của cậu là, con bé đi cùng tôi, thì không thể bảo đảm sự an toàn sao?”
“Đúng vậy.”
Lý Hào Kiệt không chút kiêng dè.
Mưu Đạo Sinh đứng đó, quan sát Lý Hào Kiệt, cười lớn, “Tôi nói này cậu thanh niên, không phải là cậu nghĩ một ông già hơn năm mươi tuổi như, còn có thể làm gì con bé đấy chứ?”
“Tôi không có ý đó, thế nhưng cuộc thi lần này là do công ty tôi….”
“Đừng công ty gì nữa, ngày hôm qua cậu thấy tôi ôm con bé, mắt cậu đã bốc hỏa rồi.” Mưu Đạo Sinh ngắt lời của Lý Hào Kiệt, híp mắt nói, “Thừa nhận thích, không muốn để con bé đi cùng tôi, khó nói như vậy sao? Đứng trước chuyện tình cảm, cần gì kiêu ngạo gì đó chứ.”
Mưu Đạo Sinh chỉ nói vài câu, tôi nghe đến ngây cả người ra rồi.
Lý Hào Kiệt nhìn tôi, im lặng một lúc, chỉ nói, “Đây là quy định, cô ấy không thể đi cùng ngài.”
Không hề thừa nhận tình cảm của anh ta đối với tôi.
Có lẽ anh ta đối với tôi vốn không có chút tình cảm nào.
“Vậy được thôi.” Mưu Đạo Sinh gật gật đầu, “Cậu cứ nói đến quy tắc như vậy rồi, vậy tôi sẽ không dẫn con bé đi nữa.”
Có lẽ là giận hờn.
Tôi đi đến bên cạnh Mưu Đạo Sinh, “Thầy Mưu, đợi tôi trở về thành phố Vĩnh An, nhất định sẽ liên lạc với thầy.”
“Được.”
Mưu Đạo Sinh gật đầu.
Lý Hào Kiệt nhìn tôi, ánh mắt dường như muốn phát hỏa!
Tôi cũng chẳng thèm quan tâm.
Thản nhiên quay về phòng.
Lúc này có lẽ đã hơn hai giờ rồi, nghĩ đến Mưu Đạo Sinh đã nói ba giờ sẽ đi, để gặp được vận may, đúng 3 giờtôi đã đứng ở chỗ bãi đỗ xe trước cổng khu nghỉ dưỡng.
Quả nhiên nhìn thấy hai người Thịnh Vũ, Mưu Đạo Sinh đang ở bên đó.
Bên cạnh có một người phục vụ nam đang giúp họ chuyển hành lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thay chị lấy chồng - tác giả Mộc Tâm
Genel KurguMỗi người khi sinh ra đã được định sẵn số phận khác nhau, khi cô vừa mới lọt lòng đã vì sự nhầm lẫn của bác sĩ mà từ vị trí thiên kiêm tiểu thư thành đứa trẻ mồ côi. Tuy là vào ba năm trước thì Tống Duyên Khanh đã được gia tộc tìm vê nhưng dường nh...