[LIAM's POV]
Iniwan ako ni Zayden at Thea kasama ng mga demonyong 'to. Naiirita ako sa mga pagmumukha nila dahil sa ginawa nila kay Thea. Halos umikot ako kanina sa buong school para hanapin si Thea. Mas nauna si Zayden. Mabilis niyang nahanap si Thea dahil nakita niya sa CCTV. Mas okay na rin 'yon dahil napaaga siya. Kung hindi siguro baka na rape na si Thea. Mapapatay ko rin talaga sila kapag nangyari 'yon. Hindi ko matanggap na nasaktan muli si Thea at dahil pa sa akin.
Wala ng malay ang mga lalaki. Pasalamat talaga sila at pinigilan ni Thea si Zayden dahil kung hindi baka hindi na sila mamukhaan ngayon.
"Give me that f*cking video." Saad ko saka inilahad ang palad ko kay Mira. Mira likes me so much to the point na obsessed na siya sa akin.
"L-liam."
"Ibibigay mo ba sa akin 'yan? O ku__" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil bigla na lang niyang inilagay sa palad ko ang bagay na 'yon. Tsk! Takot din pala. I'll burn this video because I know they will spread it all over the campus and I will not let them do that.
"Anong parusa ang gusto niyo?" Nakangising tanong ko.
"P-paparusahan mo kami?" Namumutlang tanong ni Rhea.
"Of course. What do you think? You can escape from your mess? Hell no!" Saad ko sa mga babaeng 'to na ultimo isang takot na takot na mga tuta.
"Liam, why don't you just let us go? Look, naipaghiganti niyo na ang babaeng 'yon. Can't you see what happened to them?" Tanong ni Mira saka itinuro ang mga walang malay na lalaki.
"Uhm, I see. Bugbog sarado sila, but it doesn't mean na lusot na kayo. Remember this, iba sila at iba rin kayo. So, what do you like? Ahm?" Nakangising tanong ko.
"J-just. Just rape me, Liam. That's it! Just rape me. Yeah. Rape will do. That will be my punishment." Parang wala sa sariling sabi ni Mira. Taena! Napaubo na lang ako ng wala sa oras.
"Are you crazy? Rape as your punishment? Fudge! Ako pa 'ata ang mapaparusahan nun hindi ikaw. Hindi parusa 'yon para sayo. In fact may advantage pa nga." Baliw na Mira. Desperada nga talaga.
"Ayaw mo nun? God, Liam! Magandang parusa 'yon."
"What the. Shut up, Mira." Nagulat ako nang bigla 'tong lumapit sa akin at hinaplos ang dibdib ko. Ang--ang manyak! Kadiri.
"Come on my dear. Let's do my punishment." Bulong nito sa akin. Kaagad ko siyang itinulak. Kinikilabutan ako sa babaeng 'to.
"Kadiri ka. Parang hindi ka babae kung umasta. For Pete's sake! Hindi ako papatol sa babaeng baliw." Bago ko sila tinalikuran ay nagsalita ulit ako. "All of you are not allowed to stay here in DLA. You must find for another school. School para sa mga baliw na katulad niyo."
"What? Akala ko ba free ang DLA? We can do anything even the crime. So, why do we need to be punished? Just because of that little disgusting and whore woman? Ghad! Too special! Mawawalan kami ng freedom just because of that girl! I can't accept it, Liam." Pagrereklamo ni Mira.
"Don't you dare called her like that. Sa inyo ni Thea mas mukha ka pang disgusting and whore. Wala ka na ring magagawa dahil si Zayden mismo ang nag-utos. Pasalamat nga kayo at 'yon lang ang magiging parusa niyo."
"Bakit ba gano'n kayo sa babaeng 'yon, ha? Ano niyo ba ang baguhang 'yon?" Tiim bagang na tanong nito.
"None.of.your.business." May diing saad ko saka sila tinalikuran. Narinig ko pa ang galit na sigaw ni Mira. Pero wala na akong pakialam. Mas mabuting umalis na sila rito dahil baka kung ano pa ang magawa namin sa kanila. Basic lang naman ang parusa nila kaya masuwerte pa rin ang limang babae at anim na lalaking 'yon.
BINABASA MO ANG
Book 1: I'm Just His Ex
Fiksi RemajaThe worst feeling is saying goodbye to someone I want to spend every minute with. #1: Brent Zayden De Loughrey Highest rank #1 in Ex