16. Đêm nay, thật sự cô không thể ở lại sao?

481 29 0
                                    

Chương 16: Đêm nay, thật sự cô không thể ở lại sao?
Đi trở vào, Yoojung ngẩng đầu, thấy Naeun đứng dậy đón chào mình.
Mỉm cười với Naeun, Yoojung nói: "Lần này có thể mời cô Lee hợp tác với công ty chúng tôi, thật sự là vinh hạnh của chúng tôi. Hôm nay vừa hay gặp ở đây, coi như cũng có duyên với nhau, nên muốn mời cô bữa cơm, cô Lee sẽ không cho là quá đường đột chứ?"
"Sẽ không, đây cũng là vinh hạnh của tôi." Naeun lắc đầu, nở nụ cười tỏa nắng động lòng người.
Yoojung đưa tay mời Naeun ngồi, Naeun liền ngồi xuống bên cạnh Doyeon, Doyeon vô cùng thân thiết giúp nàng ngồi xuống. Yoojung im lặng cùng Somi ngồi đối diện hai người họ.


Thấy mọi người đều ngồi hết rồi, Doyeon hỏi: "Bây giờ gọi món chứ?"
"Được." Yoojung mỉm cười đáp lại.
Ghi món xong, phục vụ đóng cửa lại, bốn người ngồi đối diện nhau, trong nhất thời không biết phải nói gì.
Doyeon sẽ không chủ động mở miệng, còn Somi thì cho dù mở miệng cũng không nói được câu nào hay ho, Yoojung âm thầm suy nghĩ, đang định nói chuyện, chợt nghe Naeun ngồi đối diện đã lên tiếng trước.
"Cô Jeon đây làm nghề gì?"
"À, tôi là luật sư." Somi uống ngụm trà, nói.
Naeun giật mình, dường như căn bản không nghĩ đến, Yoojung nhìn mà thầm buồn cười. Lần đầu tiên mọi người gặp Somi, ai cũng đều khó có thể đem cô ấy và nghề nghiệp của cô ấy liên hệ lại với nhau.
Nhưng bỏ qua cuộc sống riêng tư không đứng đắn thì trong công việc Somi vẫn rất đáng tin cậy. Rất nhiều vụ án của các doanh nhân đều do nàng thắng kiện.
Đang nghĩ, Yoojung chợt nghe tiếng chuông di động của Somi vang lên, nghiêng đầu liếc nhìn Somi, thấy nàng đứng dậy nói: "Ngại quá, tôi đi nghe điện thoại."
Sau khi Somi đi, Yoojung dời tầm mắt, lúc đầu dừng trên người Doyeon, cũng rất nhanh chuyển qua Naeun.


Lúc Somi đẩy cửa vào lần nữa, nhưng không ngồi xuống, nàng cúi đầu nói với Yoojung vài câu, sau đó quay đầu nhìn Doyeon bên này, nói: "Ngại quá, khách hàng có việc gấp tìm tôi, tôi phải đi trước."
Somi nói xong, có thể rõ ràng cảm giác được ánh mắt Yoojung dường như nhìn xuyên thấu như muốn khoét nguyên cái lỗ trên người mình. Nàng chịu đựng ánh mắt nóng rực có sức công phá kia, mỉm cười với Doyeon và Naeun, vẫy vẫy tay, vẻ mặt đầy tội lỗi rời khỏi phòng.
Đừng nói mình không đối xử tốt với bồ, mình đi trước, vẫn là tự bản thân bồ thôi!
Nhớ lời Somi nói lúc nãy, Yoojung đau đầu muốn chết, trơ mắt nhìn Somi rời khỏi, hết cách.


"Thật ngại, gần đây Somi nhận vụ kiện của con trai lớn tập đoàn rượu vang, nên có hơi bận một chút." Yoojung kiên nhẫn thay Somi giải thích.
Naeun cười, tỏ vẻ không ngại: "Không sao."
Vừa đúng lúc phục vụ bưng đồ ăn lên, giảm bớt cục diện không được tự nhiên này khi Somi đi.
"Cô Lee cũng bề bộn nhiều việc? Lúc trước bàn bạc với người đại diện của cô Lee về vấn đề thời hạn mới biết cô Lee đến sang năm mới có thời gian." Phục vụ bày đồ ăn lên, Yoojung nhấp chút rượu, đổi đề tài, cười nói: "Không nghĩ đến cô Lee bận như vậy còn có thể nhận lời hợp tác cùng chúng tôi."
"Lúc đầu thật cảm thấy rất vất vả, có điều rồi cũng thành thói quen." Naeun nói xong, cúi đầu gắp một miếng thức ăn trên bàn, sau đó cũng gắp cho Doyeon một miếng, cười kêu cô ăn. "Hơn nữa, lần này có thể hợp tác với Choi tổng, cũng là mong ước của tôi."
Yoojung mắt nhìn hai người đối diện vô cùng thân thiết, cũng không nói câu nào, chỉ như cũ cúi đầu ăn cá.

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ