Sáng sớm bên ngoài cửa sổ ánh dương quang ấm áp chiếu vào bên trong phòng ngủ, sưởi ấm lên toàn thân Yoojung.
Một cảm giác ấm áp phủ lên trán, thoải mái đến nỗi nàng không nhịn được khẽ ngâm thành tiếng, miễn cưỡng mở mắt ra nhìn, khuôn mặt Doyeon gần ngay trước mắt nàng, dáng vẻ hôn lên trán nàng vô cùng dịu dàng và xinh đẹp.
"Nên rời giường thôi."
Yoojung đáp nhẹ một tiếng, đầu cọ cọ lên má Doyeon, sau đó gối lên đùi cô, nửa như oán giận nửa như làm nũng, nói: "Còn rất sớm mà.""Tôi muốn đưa em đến một nơi." Doyeon nói xong, tay đặt lên mái tóc dài của nàng, thay nàng vuốt những sợi tóc bị rối lại.
Yoojung vốn đang còn buồn ngủ, nhưng nghe Doyeon nói vậy cũng không nhịn được tò mò, nàng uể oải từ trên đùi Doyeon ngồi dậy, hai người trao nhau một nụ hôn chào buổi sáng, rồi Doyeon dẫn nàng vào toilet rửa mặt chải đầu.
Sau khi chuẩn bị xong xuôi đi xuống nhà, Yoojung liếc mắt một cái đã thấy Chaeyeon ngồi dưới phòng ăn từ rất sớm, nàng dừng bước, chuyện tối hôm qua còn thấy rõ trong mắt, nàng thật sự là không hề muốn giao tiếp với chị đại của Kim gia chút nào.
Vấn đề tối qua của Nayoung thật sự làm người ta ngại ngùng, thậm chí cho dù Yoojung là một người ngoài không rõ chân tướng, cũng có thể nghe đủ hiểu thái độ giương cung bạt kiếm của Nayoung, nhưng Chaeyeon quả thật như một người không hề có sơ hở, chỉ một câu "tôi không có hứng thú", liền đáp trả được toàn bộ lời nói của Nayoung.
Bữa cơm, tự nhiên là không vui đến cực điểm, thậm chí không khí quỷ dị đến mức cơm cũng khó nuốt trôi xuống. Bất quá cũng may bên cạnh Yoojung còn có Doyeon, Doyeon lập tức dẫn nàng về phòng ngủ, rời xa bữa ăn quỷ dị đó.
Nhưng ngay cả như vậy, ấn tượng của Yoojung đối với Chaeyeon thật không tốt lắm, thậm chí nhịn không được muốn ít tiếp xúc một chút, nhưng Doyeon lại cố tình không hiểu tâm sự của nàng, một mạch kéo nàng đi tới nhà ăn, ngồi xuống."Tam tiểu thư, Yoojung tiểu thư." Chú Kim thay hai người kéo ghế, đợi hai người ngồi xuống, ông ta mới lấy hai chiếc khăn tay ướt cho hai người lau tay.
"Lát nữa hai đứa muốn ra ngoài?" Chaeyeon từ từ nhấp một ngụm sữa, hỏi Doyeon.
"Ừm." Doyeon tự mình rót sữa cho Yoojung, nghe Chaeyeon hỏi, chỉ thản nhiên đáp. Sau đó, cô nhìn quanh tứ phía, hỏi: "Anh rể tương lai của em đâu?"Yoojung vừa uống sữa, vừa liếc mắt nhìn Doyeon, rõ ràng nhìn thấy miệng cô nhếch lên chế nhạo. Tối hôm qua không chút nể mặt cảnh cáo người ta, hôm nay trước mặt Chaeyeon, lại có thể sảng khoái kêu anh rể.
Doyeon, tính tình cô thật sự kỳ lạ à!Đáng tiếc Chaeyeon hình như không để ý tới Doyeon đang chế nhạo nàng, giọng nàng vẫn bình thản, thậm chí không có lên xuống. "Chị kêu anh ta về trước rồi." Nói xong, dường như Chaeyeon không muốn tiếp tục đề tài này, nàng buông cái chén trong tay, lấy khăn lên lau tay lần nữa, ánh mắt tĩnh lặng như mặt hồ nhìn Yoojung, nói: "Choi tiểu thư, có mấy câu, tôi muốn giáp mặt nói với cô."
Vẻ mặt lạnh lùng của Chaeyeon rất nghiêm túc, Yoojung dừng động tác trên tay, khẽ gật đầu đáp lại.
"Nghe nói cô và Doyeon đính hôn?" Này dường như là một vấn đề không cần đương sự trả lời, cho nên Chaeyeon nói xong, chỉ tạm dừng một lát, sau đó nói tiếp: "Nếu đây là quyết định của Doyeon, tôi cũng không muốn phản đối gì nữa. Giờ cô đã là vị hôn thê của Doyeon, vậy thì cũng chưa tính là một nửa người của Kim gia, sau này nếu cô đồng ý, có thể giống như Doyeon gọi tôi một tiếng chị hai."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn]
FanfictionKim Doyeon & Choi Yoojung. Phúc hắc công x Ngạo kiều thụ. Ngọt, có H Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài là bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chi...