97. Đặc biệt trở về, cưới em.

381 27 1
                                    

Sau hoa viên Choi gia có một phòng luyện đàn, từng là nơi dành riêng cho Yoojung luyện đàn, sau đó Yoojung từ bỏ violin mà lựa chọn du học, căn phòng đó đã vì vậy mà bị bỏ xó.
Yoojung khoanh tay đứng dựa cửa phòng, nghiêng đầu nhìn chăm chú dáng vẻ Dani diễn tấu violin, chỉ là nghe qua mấy đoạn sai nốt, nàng có thể cảm giác được Dani không yên lòng.

Tuy cuối cùng Yoojung không thể như ước nguyện chọn học violin chuyên nghiệp, nhưng Dani không giống vậy, nàng ở nước ngoài vào trường nhạc hạng nhất học chuyên về âm nhạc, tại đây được đào tạo nghệ thuật không biết cao hơn bao nhiêu so với Yoojung. Theo như trình độ của nàng hiện nay, mà rõ ràng sai toàn những nốt cơ bản, thật sự là không thể tưởng tượng nổi.
Nghĩ như vậy, Yoojung khẽ thở dài, im lặng đi vào phòng.

"Nếu R.Schumann biết em đem 'Träumerei' (Mộng tưởng khúc) của ông ta kéo thành như vậy, không chừng ở trên thiên đường tức giận đến khóc thét lên."
Yoojung đứng sau lên tiếng làm toàn thân Dani cứng đờ, nàng ôm đàn violin vào lòng, nghe tiếng giày cao gót Yoojung đi vào, không có quay đầu, thậm chí không phản bác lại Yoojung chế nhạo nàng, chỉ vuốt ve cây đàn, hỏi nhỏ: "Chị ấy đi rồi?"
"Ừ."

Lúc Yoojung lên tiếng trả lời, đã đi đến phía sau Dani, nàng nói xong, cúi người vòng qua người Dani, một tay đỡ lấy tay cầm đàn của Dani, tay kia nắm lấy tay cầm cây vĩ của Dani, thật giống như năm đó lúc Dani còn nhỏ, nắm tay nàng dạy nàng kéo đàn.
Tay trái gãy đàn, tay phải kéo vĩ, âm nhạc du dương ngay lập tức theo động tác đơn giản như vậy mà vang lên từng chút từng chút.

Cùng với âm nhạc, giọng Yoojung vang lên bên tai Dani, nhấn mạnh từng chữ, nói rõ ràng: "Sejeong đã trở lại, vừa rồi cô ta cũng đi tiễn Somi."
Động tác trong tay Dani dừng lại, tiếng đàn bên tai cũng tự nhiên im bặt theo, Dani mấp máy môi không nói gì, một hồi sau mới nhẹ giọng hỏi ngược lại: "Thật không?" Nàng nói xong, giọng nói cũng không mấy kinh ngạc, còn lộ ra bình thản lạnh nhạt. "Cô ta nhất định rất hận em, dù sao năm đó em cũng đã làm ra chuyện tàn nhẫn với cô ấy."

"Hận cũng được, yêu cũng thế, cô ta cũng không biểu lộ ra." Yoojung ở bên tai Dani nhẹ giọng thở dài, sau đó nàng đứng thẳng lên, nói: "Về điểm này, em không giống cô ta."
Dani nghe vậy, khẽ 'hừ' một tiếng, vẻ mặt khinh thường: "Em không muốn so sánh với cô ta, là lúc trước cô ta..." Nói xong, dường như nhớ lại chuyện không vui, Dani ngừng lại, không nói nữa.

Yoojung trầm mặc, đi vòng qua sau lưng Dani, đi lên trước mặt nàng, bình tĩnh nói: "Trên đường về, chị đã cho người đi công ty hàng không tra xét một chút, phát hiện Sejeong đặt vé ba ngày sau bay, điểm đến giống với Somi."
Chỉ là lúc trong xe cảm thấy lời Sejeong có gì đó khác lạ, đợi sau khi nàng cho người đi điều tra, mới phát hiện sự tình quả thật đúng như nàng nghĩ, Sejeong là có chuẩn bị mà đến. Nếu cô ta biết Somi đi, vậy Somi ở khách sạn nào, chắc cô ta cũng đã sớm hỏi thăm được.

Lúc này rốt cuộc Dani nhịn không được kinh ngạc ngẩng đầu lên, trong mắt tràn đầy khiếp sợ nhìn Yoojung, cuối cùng lại tức giận cúi đầu, khẩu thị tâm phi nói: "Vậy thì tốt, em biết nhiều năm nay Sejeong đối với Somi vẫn nhỡ mãi không quên, nay rốt cuộc đạt được ước nguyện rồi."
Yoojung không nói lời nào, nàng vươn tay nâng cằm Dani lên, buộc nàng ngẩng đầu lên đối diện với ánh mắt mình.
"Nói cho chị biết, em thích Somi không?"

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ