Yoojung xuống xe trước cửa nhà, vừa bước xuống, liền nghe thấy tiếng 'xào xào xạt xạt' trong bụi rậm bên cạnh, quay đầu nhìn lại, thấy một cái gì đó lù lù như cái đầu tóc xù xù.
"Ở đây, đây nè..." Thân mình Dani lộ ra, hạ giọng ngoắc ngoắc Yoojung. "Chị, qua đây mau."Lấy lại bình tĩnh, Yoojung nhờ ánh đèn đường mới thấy rõ ràng bóng dáng Dani trong bụi cỏ, nàng nhấp hé miệng, trên mặt thiếu chút nữa lộ ra ba vạch đen. Đứng y nguyên tại chỗ nhìn Dani một hồi, Yoojung mới không cam lòng đi qua chỗ Dani, vừa đến trước mặt Dani, đứng còn chưa vững, Dani gấp tới nỗi không thể chờ được lôi kéo nàng sát vào người mình.
"Sao bây giờ chị mới về, hại em mai phục ở đây cả buổi trời." Bất mãn nói thầm, nhưng trên mặt không hờn giận, chóp mũi bị lạnh đỏ bừng, trông ngây thơ vô cùng.
Giật tay ra khỏi tay Dani đang lôi kéo mình, To Yoojung tức giận, bỡn cợt nói: "Không phải là em lại gây họa gì nữa chứ?"
"Ai! Chị có lương tâm hay không?!" Dani chưa nghe xong, đã tức giận đến trợn to hai mắt nhìn, nổi giận đùng đùng chỉ vào Yoojung, cả giận nói: "Em núp ở trong này nửa giờ, chờ để báo trước cho chị một tiếng, chị đừng có không thấy được tấm lòng của người tốt chứ."
Dani nói xong, buồn bực hé ra gương mặt đều đỏ lên.Mắt thấy Dani quay đầu muốn đi, Yoojung giữ chặt nàng, trên mặt thế này mới có chút thần sắc nghiêm chỉnh, hỏi: "Không phải em gặp rắc rối? Vậy thím em gấp gáp kêu chị về làm gì?"
"Hừ, còn không phải do chuyện tốt của chị cùng Doyeon hay sao?" Dani nhảy ra từ trong bụi cỏ, lạnh run dậm dậm chân. "Hôm nay chú nhận được một phong thư nặc danh, bên trong toàn bộ đều là ảnh chụp thân mật của chị với Doyeon, có trong công ty, cũng có bên ngoài. Còn có bức thư nội dụng bên trong miêu tả rõ ràng sinh động chuyện chị cùng Doyeon, còn nói cái gì là Doyeon có thể có được địa vị như ngày hôm nay, tất cả đều dựa vào mối quan hệ không thể cho ai biết với chị. Nội dung trong thư, ngay cả em cũng không được nhìn, càng miễn bàn là thím."Yoojung trên mặt vốn đang mang theo vài phần ý cười, nay đều đều lạnh đi xuống, chỉ để lại vẻ mặt suy nghĩ sâu xa. Nàng yên lặng nghe Dani nói, cũng không xen vào, thẳng đến Dani nói xong cũng không thấy nàng có động tĩnh gì.
Vẻ mặt Yoojung trong nháy mắt lạnh lẽo làm Dani đứng kế bên nhìn mà tim đập nhanh, nàng lấy táy huých Yoojung, thấy nàng nhìn mình, mới nói: "Chú thím coi xong sắc mặt không được tốt lắm, chị tốt nhất nên cẩn thận."Người cần chờ cũng chờ xong, chuyện cần báo cũng báo xong, Dani cảm thấy hài lòng vô cùng phủi phủi quần áo có chút lạnh lẽo, hướng về lối ra mà đi, nói: "Tối nay em không về, chị tự bảo trọng."
Có chuyện gì xảy ra, Dani luôn là người chạy lẹ nhất, lần này nàng có thể ở trước cửa chờ Yoojung lâu như vậy để báo một tiếng, đã là chuyện lớn khó tin rồi. Hiếm khi nàng mới có một lần vì người khác, coi như không phụ lòng Yoojung nhiều năm nay giúp nàng giải quyết mấy chuyện rắc rối.Đáng tiếc Yoojung lúc này không có nhiều tâm tư suy nghĩ mấy chuyện này, nàng yên lặng ôm cánh tay, từ ngoài đi vào cửa lớn Choi gia, khoảng cách chẳng qua chỉ mấy chục bước nhưng nàng đi cũng khoảng mấy phút.
Mọi chuyện kéo đến đã không thể dùng từ trùng hợp để hình dung, chiều nay nàng vừa nhận được cây bút ghi âm ly gián nàng và Doyeon, nháy mắt Choi gia đã nhận được tin tức, ngoại trừ có người cố ý phá hoại, Yoojung không tìm thấy lý do thích hợp thứ hai để hình dung một loạt chuyện xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn]
Fiksi PenggemarKim Doyeon & Choi Yoojung. Phúc hắc công x Ngạo kiều thụ. Ngọt, có H Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài là bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chi...