Ngoại truyện 4

549 32 0
                                    




Cái gì gọi là gặp báo ứng?
Lúc Yoojung kéo hành lý từ trong sân bay đi ra, bĩu môi nhìn vầng thái dương nóng rát trên đỉnh đầu, nhịn không được muốn mắng thầm.

Nay nàng đã thành công giải thích đầy đủ rõ ràng ý nghĩa của ba chữ 'gặp báo ứng' rồi, lúc trước nàng chọc quê Doyeon là con dâu xấu, rốt cuộc cũng phải về Choi gia gặp bố mẹ. Giờ thì hay rồi, nàng còn chưa kịp chế nhạo Doyeon thêm một chút, trong chớp mắt, bản thân mình lại trở thành nàng dâu xấu sắp sửa gặp ba mẹ chồng.

"Yoojung."
Yoojung đứng ở trước cửa sân bay, nghe có người kêu mình, theo bản năng nhìn lại nơi phát ra tiếng nói, còn chưa nhìn thấy chủ nhân giọng nói đó, nàng đã cảm giác được có người ở gần sát sau lưng nàng, đầu tiên là một mùi hương thơm ngào ngạt truyền đến mũi nàng, sau đó bên hông đột nhiên bị ôm lấy, hai bàn tay đó còn sẵn tiện không đàng hoàng bóp eo nàng, không hề kiêng dè ăn đậu hủ của nàng.

"Chu tỷ?" Yoojung theo giọng nói và mùi hương nhận ra người đến, nàng vừa nói, vừa gỡ mạnh ma trảo của Chu Khiết Quỳnh ra, xoay người tránh sang đứng đối diện nàng, kinh ngạc hỏi: "Sao lại là chị?"

Ngày hè cực nóng thổi qua mái tóc đen dài của Khiết Quỳnh, nghe Yoojung nghi ngờ, nàng chỉ mỉm cười, yêu dã không kể xiết. "Doyeon còn có việc ở công ty, vừa lúc tôi cũng đến sân bay, nên cô ấy nhờ tôi tiện đường đón cô luôn."

Khiết Quỳnh giải thích hết sức tường tận, tiếc là Yoojung vẫn không chấp nhận, nàng chỉ nhíu mày, vẻ mặt trong nháy mắt đen ba phần.
Cô giỏi lắm Doyeon, tôi vì sắp xếp mấy ngày thời gian đến tìm cô, mà ngày đêm tăng ca mất nửa tháng, giờ tôi tự mình ngồi máy bay đến đây, vậy mà cô ngay cả thời gian đón tôi cũng không chịu bỏ ra.

Mắt thấy bệnh cũ ngạo kiều của Yoojung sắp tái phát, Khiết Quỳnh nhanh chóng thêm vào một câu: "Hơn nữa, tôi tuyệt đối có thể làm chứng, em ấy thật sự bề bộn nhiều việc."

Từ hơn một năm trước Yoojung đã nhìn ra được, Doyeon và Khiết Quỳnh tuyệt đối thân đến mức độ có thể mặc chung một cái quần, cho nên, đối với lời thề son sắc này của Khiết Quỳnh nàng cũng không quá để ý tới, nhưng cũng không giận dỗi, chỉ tò mò hỏi: "Nói, Chu tỷ chị đến sân bay rốt cuộc muốn làm gì?"

Khiết Quỳnh nghe vậy, tầm mắt lướt qua Yoojung, dường như thấy cái gì, cười thật quyến rũ. "Người đang đến."
Yoojung đầu tiên là nghi hoặc, sau đó theo tầm mắt Khiết Quỳnh nhìn qua, vừa lúc nhìn thấy một cô gái đang đi ra cửa. Yoojung nhìn chằm chằm, kinh ngạc nhanh liếc nhìn lại Khiết Quỳnh, sau nàng hít một hơi thật sâu, quyết tâm che giấu cảm xúc của mình đón người đó đến gần, gặp biến không sợ hãi, cười nói: "Nayoung."

Có đánh chết Yoojung cũng không thể tin được, người Khiết Quỳnh đích thân đến đón, thế nhưng lại là Nayoung. Là người mẫu thế giới Hot nhất hiện nay, người phụ nữ từng cùng Khiết Quỳnh trải qua cuộc hôn nhân ba năm ngắn ngủi.

"Hey, là cô à, Yoojung." Hơn nửa khuôn mặt của Nayoung che bởi cặp kính mát, đôi môi đỏ chói giương lên ý cười, sau khi nhận ra Yoojung, nàng đơn giản cho Yoojung một ánh mắt chào hỏi, sau đó nhìn đến Khiết Quỳnh, cười đến quyến rũ động lòng người. "Quỳnh, chờ lâu quá không?" Nayoung nói xong, đi đến bên người Khiết Quỳnh, hai người rất ăn ý ôm nhau đầy mờ ám.

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ