57. Tôi không giống những tình nhân lúc trước của cô ấy.

338 16 0
                                    




Yoojung một đường lôi kéo Dani ra quán bar, thẳng đến khi đi vào con hẻm nhỏ bên cạnh quán bar, nàng mới buông tay ra.
"Chị làm cái gì vậy?!" Dani rất không vui giật tay ra khỏi ma trảo của Yoojung, vẻ mặt tức giận trừng mắt nhìn Yoojung. "Bọn họ quậy phá trong quán bar, chị tức giận với em cái gì?"
"Dani, đừng có nói như kiểu không liên quan gì tới em." Yoojung khoanh tay, lúc nói chuyện tức đến nỗi muốn nhằm ngay ót Dani nện vài cái, nhưng nàng ngừng xúc động, nén giận không phát hỏa.
"Sao? Chị còn muốn đánh em?" Dani dẩu môi, cứ như cố ý châm dầu vô lửa trước sự tức giận của Yoojung. "Em biết, chị ở công ty quen với kiểu nói một không hai, nhưng em không phải nhân viên của chị, đừng có lên mặt dạy dỗ em, bọn họ sợ chị, em còn không có sợ đâu."

Yoojung nghe vậy, ngược lại không vội nói chuyện, nàng chính là đứng đó yên lặng nhìn Dani, nhìn cho đến khi Dani cảm thấy mất tự nhiên.
Vuốt mặt mình, Dani không được tự nhiên nói: "Làm gì chị nhìn em như vậy!"
"Chị biết em nghĩ gì." Yoojung nói xong, kiêu ngạo cười rộ lên, "Thế nhưng nói thật, nếu chị là em, chị sẽ không dùng thủ đoạn ngây thơ như vậy đi hấp dẫn ánh mắt Somi."
Dani sắc mặt trầm xuống, tựa hồ như bị nói trúng tâm sự rồi, nàng cúi đầu trầm mặc trong chốc lát, sau đó mất hứng xoay mặt qua một bên. "Xì, nói cứ như chị hiểu em lắm."

"Đương nhiên chị hiểu rõ em. Chị còn biết, chị cùng Somi ra ngoài, em rất không vui đúng không?" Sắc mặt Dani càng không hờn giận, Yoojung càng khẳng định mình đoán đúng, nàng cười đến càng thêm chắc chắn. "Nhưng quan hệ giữa chị và Somi, cũng sẽ không vì sự quấy rối của em mà thay đổi. Bọn chị, đời này cũng sẽ không vì người ngoài mà trở mặt."
Yoojung cố ý nhấn mạnh ở hai chữ 'người ngoài', nàng vừa nói vừa quan sát vẻ mặt Dani, đột nhiên cảm thấy đùa với nàng như vậy, thật sự thú vị vô cùng.
"Ai nói sẽ không?" Dani ngẩng đầu, nhìn thẳng Yoojung, đột nhiên vì nhắc đến Somi mà nhịn khong được muốn tranh cãi. "Somi tuyệt đối sẽ không làm chuyện em không thích."

"Dani, chị không giống những tình nhân trước kia của Somi." Yoojung tuyệt không nôn nóng, nàng lùi lại vài bước dựa lên vách tường phía sau, mỉm cười, bộ dáng giả dối y chang hồ ly tinh. "Đừng xem chị giống như bọn họ."
Lời nói thật tự tin, phỏng chừng khắp thiên hạ chỉ có một mình Yoojung mới nói được vậy. Dani căm tức nhìn bộ dáng không ai địch nổi của Yoojung, nhưng không có cách phản bác nàng.

Nàng đương nhiên biết quan hệ giữa Yoojung cùng Somi không giống kiểu quan hệ đó, không chỉ không giống, thậm chí còn vượt qua tình chị em giữa nàng và Yoojung. Nhiều năm nay, chỉ cần nàng không thích người nào hoặc chuyện gì, nhất định nàng sẽ dùng hết cách để loại bỏ ra khỏi người Somi. Nhưng duy chỉ có Yoojung, mặc kệ Dani làm nũng đủ trò, mà tình cảm giữa Yoojung và Somi vẫn tốt đẹp như vậy.

Nàng thật giận, nàng dùng bất cứ thủ đoạn xấu xa nào, thế nhưng cũng không phá được mối quan hệ giữa hai người họ.
Dani không nói lời nào, cho dù không nói lời nào, cũng vẫn có thể nhìn ra được sắc mặt nàng có chút biến chuyển.
Lạnh lùng nhìn phản ứng của Dani, Yoojung híp mắt, nói: "Nếu lần sau em còn muốn phá rối cuộc hẹn của chị và Somi, mong em động não một chút, nghĩ biện pháp cao minh hơn chút nữa. Thật không dám giấu, việc em làm, sẽ chỉ khiến cho người khác thấy bản thân em cực kì không chính chắn." Nói xong, Yoojung nhìn thẳng Dani, nhếch miệng cười chêm thêm một câu. "Thật trẻ con."

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ