53. Đây thật sự là khiêu khích không che đậy!

461 25 0
                                    


Đã hẹn trước thời gian, Yoojung cùng Doyeon đúng giờ bước vào phòng ăn, không ngoài dự đoán, Khiết Quỳnh vẫn như trước đến sớm hơn hai người.
Nhìn hai người đi vào, dường như nhìn ra cái gì đó không giống như trước, ánh mắt Khiết Quỳnh chậm rãi hiện ra ý cười, nhưng không định nói toạc ra.
Yoojung đương nhiên cũng chú ý tới ý cười ẩn trong mắt Khiết Quỳnh, trong lòng nàng hiểu được ngụ ý trong ý cười đó, nên nàng đi nhanh vài bước, cách xa Doyeon một chút, thế nhưng lại có chút ngượng ngùng.


"Chu tỷ." Yoojung ngồi xuống bên cạnh Khiết Quỳnh, tao nhã nở nụ cười.
"Nhìn xem, ai đến đây?" Khiết Quỳnh cười đến tươi rói, nàng trêu ghẹo, tâm tình thoạt nhìn rất tốt. Nói xong, nàng vô cùng thân thiết vuốt vuốt tóc Yoojung, "để tôi trông đợi nhiều năm thế này, cuối cùng cũng chờ được kết cục viên mãn."


Yoojung bình thường cùng Khiết Quỳnh khá quen thuộc, cũng không phải kiêng dè, giờ nghe Khiết Quỳnh nói vậy, không biết thế nào lại ngượng ngùng. Nàng vờ liếc nhìn Khiết Quỳnh một cái, hơi có chút ý giận, tức giận nói: "Chị cũng đừng lấy tôi ra nói đùa."


Khiết Quỳnh nghe vậy chỉ cười một cái, đột nhiên phát hiện bộ dáng Yoojung vừa thẹn vừa giận thật sự rất thú vị rất đáng yêu, khó trách mấy năm nay Doyeon thích nàng như vậy. Yoojung quả thật có lý do khiến người ta không thể không yêu.


Khiết Quỳnh gật gật đầu không giỡn nữa, nàng dụi điếu thuốc trên tay, ngẩng gương mặt lộ ra vẻ yêu diễm lên, cười như không cười hướng Doyeon nói: "Xem ra tôi không cần hỏi thêm điều gì dư thừa nữa, cô đã đem đáp án đến."
Doyeon lúc này đã ngồi xuống bên người Yoojung, cô đứng dậy thay ba người châm trà, nghe Khiết Quỳnh nói, cô chỉ cười cười, không nói thêm điều gì.
"Đáp án gì?" Yoojung kỳ thật đã ngầm đoán được đại khái, nhưng nàng vẫn chưa xác định, lại bị mang đến đây ăn cơm, dù sao nàng cũng phải biết nguyên nhân. Hơn nữa nguyên nhân này không thể là nàng tự đoán, mà phải từ hai đương sự đây chính miệng nói ra.


"Cũng không có gì phải giấu cô, tôi muốn Doyeon từ chức ở Fantagio, đến Chu thị giúp tôi." Khiết Quỳnh không biết lời mình nói ra có gì không ổn, nàng nói xong, còn châm một điếu thuốc. Yên lặng nhả khói, Khiết Quỳnh dùng nụ cười đáp lại vẻ khó hiểu của Yoojung, nói: "Nhưng chủ yếu không phải vì tôi thưởng thức tài năng của cô ấy, mà vì còn có nguyên nhân quan trọng hơn."


Khiết Quỳnh nói lời này, ánh mắt miết hướng về phía Doyeon, phát hiện vẻ mặt Doyeon không có chút ý tứ muốn giấu diếm, nàng mới tiếp tục nói: "Mấy hôm trước tôi thu được tin tức, có người điều tra chuyện của hai người, mục đích là gì tôi không biết, nhưng nhất định không phải tin đồn vô căn cứ. Sau chuyện này, đột nhiên tôi nhớ đến lúc trước khi ký hợp đồng với hai người, từng có một công ty nhỏ vừa đăng ký không lâu, nguyện ý đưa ra điều kiện càng hậu đãi hơn so với hai người để tranh quyền hợp tác với chúng tôi. Công ty đó đăng ký tài chính bất quá chỉ hai ba trăm vạn, mà người này lại có thể xuất ra số tiền lớn như vậy để hợp tác với Chu thị, tôi nghĩ, công ty nhỏ này không đơn giản."


Yoojung thần sắc phức tạp liếc nhìn Khiết Quỳnh, mày hơi nhíu lại, nàng trầm tư một hồi, nói: "Ý của Chu tỷ, công ty này là của người giấu mặt ngụy trang, sau lưng người đó, nhất là có người nào đó cùng Fantagio hoặc là tôi có xích mích, thậm chí hận không thể dùng công phu lớn như vậy muốn cướp đi việc làm ăn của tôi, để tôi bị tổn thất nặng?"
"Đúng." Khiết Quỳnh gật đầu, "Bất quá không có tin chính xác để chứng thật, kẻ trăm phương ngàn kế điều tra cô cùng với tác giả sau lưng công ty này tất nhiên có liên quan, cho nên tôi chỉ đoán, vốn không lập tức nói cho cô. Nhưng có người điều tra cô cùng Doyeon là chuyện xác thực không thể nghi ngờ, nên tôi đề nghị Doyeon rời Fantagio, thứ nhất là tránh đi phiền phức không đáng có, thứ nhì là làm vậy đối với cả hai người đều tốt."

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ