36. Lần này, thật sự là náo nhiệt.

322 20 2
                                    

Chương 36: Lần này, thật sự là náo nhiệt.

Thế giới này thật nhỏ, thế giới này thật khéo, kỳ diệu đến vô lực phỉ nhổ!
Yoojung lạnh lùng nhìn Park Jimin đứng dưới đèn, một cảm giác bất lực bất ngờ chạy từ lòng bàn chân lên đỉnh đầu. Nàng bản năng nắm tay xiết chặt túi xách, sợ chính mình nhất thời nóng lên sẽ đập bể đầu Park Jimin. Bình tĩnh lại, nàng ngẩng đầu đưa mắt nhìn ba mẹ ngồi trên sô pha, bất giác thở dài.


"Sao vậy?"
Yoojung đứng ngay cửa nửa ngày không nhúc nhích, Somi đi vào, vừa hỏi xong, nghiêng đầu thấy vẻ mặt Yoojung không ổn, theo tầm mắt nàng nhìn qua. Lúc nàng phát hiện Park Jimin đứng đó, nàng sửng sốt mấy giây mới tỉnh táo lại, cuối cùng không kìm được khẽ mắng một câu 'tam tự kinh', quay đầu nhìn Yoojung, không biết phải nói gì.
"Yoojung, Somi, mau vào." Không biết hai người này đang mắng chửi, Mẹ Choi vui cười hớn hở ngoắc ngoắc hai người, nói: "Ta đang muốn giới thiệu với hai đứa."


Giới thiệu?
Yoojung hung hăng nắm túi xách trong tay, nàng cố gắng nén xuống vẻ mặt tức giận của mình, thay dép đi vào nhà.
Theo như sự hiểu biết của con với anh ta, con phải giới thiệu anh ta với hai vị đây so ra còn không ít hơn đâu!
Yoojung trong lòng hung hăng oán thầm, nàng nghĩ, lạnh lùng liếc Park Jimin một cái, nghĩ rằng nếu Park Jimin dám can đảm đem chuyện quá khứ của hai người nói ra, nàng nhất định khiến anh ta chịu không nổi.
"Ba, mẹ." Yoojung trước kêu Ba Choi Mẹ Choi, vẻ mặt không đổi, hờ hững nói: "Không cần giới thiệu, con biết Park tiên sinh."
"Các người quen biết?"
Ba Choi hiển nhiên có chút giật mình, Yoojung lặng lẽ tìm hiểu phản ứng của Ba Choi, trong lòng bất giác nhẹ nhàng thở ra. May mắn, nếu Ba Choi giật mình, vậy xem ra Park Jimin cũng không đề cập đến chuyện trước đây của mình và anh ta, nghĩ vậy, tảng đá trong lòng Yoojung mới được hạ xuống.


"Vâng, chúng con lúc trước là bạn học, Park tiên sinh là học trưởng." Yoojung chọn lời giản thích đơn giản nhất, bỏ qua râu ria, nàng nói xong, cười hỏi Park Jimin: "Phải không, Park tiên sinh?"
"...... À, phải." Park Jimin tựa hồ không dự đoán được Yoojung gặp biến không sợ hãi, anh ta giật mình, cuối cùng gật đầu thừa nhận.
"Vậy thật trùng hợp, ba của Jimin là bạn của ta, sau đó lão ta ra nước ngoài phát triển, tính ra chúng ta đã nhiều năm không gặp. Hôm nay Jimin là riêng thay ba cậu ta đến thăm ta, mẹ con thích náo nhiệt nên gọi mấy đứa cùng đến." Ba Choi nhẹ nhàng bâng quơ, nói xong, ông quay đầu nhìn Somi, "Nếu là bạn học, vậy Somi khẳng định cũng biết Jimin?"
Ba Choi là người vui buồn không hiện ra sắc mặt, nay ông lộ ra bộ dáng vui vẻ, Yoojung vừa nhìn là biết ông đối với Park Jimin có thêm chút thưởng thức, nghĩ vậy, Yoojung không tự giác bĩu môi, cảm thấy chuyện thành ra như vậy, thật có chút phức tạp.


"Vâng, có biết." Somi so với Yoojung cũng không vui hơn bao nhiêu, nàng lúng túng đáp, ngồi xuống cạnh Yoojung, lo lắng nhìn nàng vài lần, sợ nàng nhịn không được sẽ nổi giận.
Choi đại tiểu thư không chỉ có ngạo kiều, tính tình cũng rất lớn, lúc trước Park Jimin đòi chia tay, tâm tình Yoojung có bao nhiêu xấu, Somi rõ nhất. Giờ Park Jimin lại đứng trước mặt Yoojung, nàng cảm giác Yoojung chính là một trái bom hẹn giờ, có khả năng phát nổ bất cứ lúc nào. Mà nếu Yoojung thật sự nổi giận thì không có người nào có thể ngăn cản.
Somi đang còn tự rối rắm với suy nghĩ của mình, Yoojung đã mở miệng trước, hỏi Ba Choi: "Sao con không nghe ba nhắc qua ba còn có một người bạn già?"
Thật ra Yoojung muốn nói là, thế giới này thật khéo, thế giới này thật nhỏ, chạy ra nước ngoài yêu đương lại có khả năng gặp phải con trai bạn già của ba, thế giới này còn có thể như nàng hay nói giỡn là mở lớn một chút sao?

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ