Doyeon từ trên xe bước xuống, còn chưa dừng bước, Yoojung thầm mắng một chữ 'chết tiệt', mở cửa chạy ra ngoài đón người.Bỏ lại Mẹ Choi ở phía sau lên tiếng gọi, Yoojung đi càng lúc càng nhanh, nàng đi ra hoa viên, đi tới cổng lớn, cách cánh cổng hoa văn tinh xảo nhìn Doyeon, dùng ánh mắt bức cô khiến cô không thể không dừng bước.
"Sao lại đến đây?"Che dù đứng dưới mưa, trên người Doyeon phủ nồng đậm lộ khí , cô đứng bên ngoài cánh cửa, thản nhiên nhìn Yoojung, nói: "Em cả đêm không về nhà, di động lại không mở máy, tôi lo lắng."
Lời Doyeon nói khiến Yoojung cảm thấy trong lòng ấm áp vui vẻ, nàng nhấp hé miệng, 'lạch cạch' mở cổng, lôi kéo Doyeon đi về phía chiếc xe.
"Tôi không sao, cô về trước đi , lát nữa tối sẽ liên lạc với cô." Yoojung nói xong, dùng hai tay đè xuống bả vai Doyeon, như muốn ấn Doyeon vào trong xe. "Trở về đi."Yoojung vội vàng thúc giục kêu cô đi như vậy, Doyeon đương nhiên không chịu, cô nhìn lướt qua sau lưng Yoojung, thấy Mẹ Choi đang đi ra ngoài, đứng ở trước cửa không xa lắm nhìn hai người, trên mặt không có chút gì vui vẻ như ngày xưa, ngược lại lộ ra vẻ mặt rất ngưng trọng.
"Sao vậy?" Doyeon vươn tay nắm lấy bàn tay Yoojung đang đặt trên hai vai cô.
Yoojung giương miệng lại không làm thế nào trong vài ba câu có thể giải thích rõ ràng, nàng trầm mặc, nghe tiếng Mẹ Choi từ phía sau vang lên: "Doyeonie, con vào đây trước đi."Mẹ Choi nói xong xoay người trở vào nhà, Yoojung không nhúc nhích, nàng im lặng đứng yên tại chỗ, chỉ khoác chiếc áo lông đơn bạc dưới trời rét lạnh làm cả người muốn phát run, nhưng nàng vẫn không muốn xoay người vào nhà.
Chỉ cần nhìn hai mẹ con này mỗi ngày luôn không đứng đắn nghiêm túc nay lại trưng ra bộ dáng đầy tâm sự thế này, trong lòng Doyeon cũng ngầm cảm giác được có gì đó khác lạ, hơn nữa, chuyện này dường như có liên quan đến cô."Về quan hệ của chúng ta, Ba Mẹ Choi đã biết." Yoojung cắn môi dưới trầm mặc một hồi, mới chậm rãi nói ra ngọn nguồn trước ánh mắt nghi hoặc của Doyeon. "Ba ba rất giận, tối qua tôi và ba nói chuyện... không tốt cho lắm."
"Vào đây." Doyeon nghe vậy cũng không ngạc nhiên lắm, cô chỉ đưa tay nắm chặt bàn tay đang muốn đông lạnh của Yoojung, đem bàn tay đó tiến vào lòng bàn tay ấm áp của mình, nắm tay nàng đi vào nhà. Nếu quan hệ của hai người đã không còn là bí mật, vậy thì hành động thân mật cũng không cần giấu diếm nữa.
"Doyeon." Cánh cửa Choi gia đã ở ngay trước mắt, Yoojung có thể xuyên qua cửa sổ nhìn thấy Choi Ba gương mặt xanh mét, nàng vẫn cảm thấy không ổn nên dừng bước, mong muốn lần nữa khuyên Doyeon trở về.
"Em không cần làm gì cả." Trời cao đổ cơn mưa phùn, tóc áo Doyeon đều dính mưa, cảm giác Yoojung dừng bước, cô chỉ quay đầu lại khẽ cười cười, cánh tay nhẹ nhàng kéo nàng. Yoojung bản năng nương theo sự dẫn dắt của cô mà tiếp tục nâng bước đi về phía trước. "Làm sao tôi có thể để cho người phụ nữ của tôi thay tôi đấu tranh anh dũng, mà chính mình lại trốn sau lưng cô ấy làm một kẻ đào binh đây?"
Doyeon trên mặt thản nhiên tươi cười thật sự là hết sức đẹp, hốc mắt Yoojung hơi nóng lên, nàng hít hít mũi, cảm giác ngưng trọng đầy áp lực trong lòng bỗng chốc tan thành mây khói. Mất hứng bĩu môi, Yoojung bỏ tay ra khỏi ta Doyeon, ra vẻ chế nhạo nói: "Ai là người phụ nữ của cô, nói nghe hay thật."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn]
Fiksi PenggemarKim Doyeon & Choi Yoojung. Phúc hắc công x Ngạo kiều thụ. Ngọt, có H Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài là bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chi...