Buổi tối bảy giờ, Yoojung cùng Doyeon đúng giờ đi vào chỗ đã đặt trước.
Lúc phục vụ mở cửa ra, Yoojung đầu tiên là ngửi được hương vị của khói thuốc, sương khói lượn lờ khắp phòng, tìm được thân ảnh vị 'khách hàng lớn' kia.
Đó là một người phụ nữ phong tình vạn chủng, tay nàng kẹp một diếu thuốc, híp mắt nhìn đến hai người, mở miệng nở nụ cười. Động tác giơ tay nhấc chân của nàng đều cao quý vô cùng, chỉ là nhợt nhạt cười, dường như đều xinh đẹp động lòng người.
Chu Khiết Quỳnh, một cái tên mà khi nghe đến dường như có thể nhớ đến một câu chuyện.
Muốn nói về câu chuyện của Khiết Quỳnh, thì không phải hai ba câu có thể nói hết. Khiết Quỳnh, cái tên này, khi Yoojung còn học trung học, đã thường xuyên có thể nghe đến báo chí hay tin tức nhắc đến. Thiên kim của xí nghiệp Chu thị nổi danh lừng lẫy, tuổi còn trẻ đã tiếp nhận công ty của cha, nhưng mà để được mọi người tấm tắc khen ngợi, chính là tác phong lớn mật cùng tính cách không e ngoại ánh mắt của người ngoài. Nàng không chỉ công khai giới tính, liên tiếp cùng nhiều người mẫu, ngôi sao truyền ra chuyện xấu, hơn nữa vài năm trước còn cùng người mẫu thế giới Jung Eunwoo ở nước ngoài đăng ký kết hôn, trong lúc đó khiến cho giới truyền thông nổi lên sóng to gió lớn.
Yoojung nhớ rõ khi đó, dường như cứ mở ra tin tức, đều có thể nghe thấy cái tên Khiết Quỳnh. Chính đoạn tình cảm oanh oanh liệt liệt khi đó, cuối cùng cũng không thể tu thành chính quả, Khiết Quỳnh cùng Jung Eunwoo chỉ ngắn ngủi ba năm, lại đột nhiên qua miệng Khiết Quỳnh, chứng thật hai người đã ly hôn.
Mỗi lần nhìn thấy Khiết Quỳnh, Yoojung đều trong nháy mắt giật giật khóe môi, nàng nhớ rõ lúc đầu vào công ty, mỗi lần nghe ba nhắc đến Khiết Quỳnh, nàng đều nói Khiết Quỳnh là lão bà ba mươi tuổi. Nay thời gian thoáng một cái trôi qua, nàng đột nhiên phát hiện chính mình không có cách nào đi trêu tức tuổi tác người khác. Thời gian thật sự sẽ trả thù con người.
Lúc Yoojung hồi phục tinh thần, nàng thanh nhã cười rộ lên, hướng tới Khiết Quỳnh ngồi giữa sương khói đi đến. "Chu tỷ, lần này cũng là chị đến trước."
Khiết Quỳnh nghe vậy, yên lặng cười rộ lên. Nàng thấy Yoojung đi vào một mình, không khỏi tò mò hướng ngoài cửa nhìn nhìn, vừa định nói chuyện, liền thấy Doyeon theo đuôi mà đến.
Hướng về phía người phục vụ ra hiệu, ngoài cửa lập tức có người phân phó bưng đồ ăn lên.
Khiết Quỳnh quan sát Doyeon đi vào đến khi ngồi xong, không nhanh không chậm đem Yoojung cùng Doyeon tiến vào trong mắt, cười cười, dập tắt điếu thuốc trên tay.
Bởi vì quan hệ của trưởng bối, Khiết Quỳnh rất sớm đã biết Yoojung, lần đầu tiên nhìn thấy Yoojung, là lúc nàng theo cha đến làm khách ở Choi gia. Khiết Quỳnh nhìn người luôn chuẩn, khi đó nàng nhìn Yoojung còn chưa học xong trung học, chỉ biết đây là một người nghiêm khắc với chính mình, ngoan độc với người khác. Nàng thích phụ nữ có thủ đoạn như vậy.
Chính là nàng là con gái của bạn của cha mình, nàng tuy rằng thích, nhưng cũng không định nhúng chàm. Sau này Yoojung tiếp nhận Fantagio, hai bên hằng năm đều có hợp tác, ba năm trước nàng thấy Yoojung mang theo Doyeon đến, cũng tinh tế thấy được trên người cả hai phảng phất quan hệ ái muội. Một khắc đó, trong lòng nàng nhớ tới năm đó thích Yoojung, không khỏi âm thầm kêu một tiếng đáng tiếc.
Nhưng dù cho tiếc, thì người ta cũng đã là thực vật trong miệng người khác, có thích, cũng sẽ không đụng vào. Khiết Quỳnh có tính cách của Khiết Quỳnh.
Yoojung phát hiện ánh mắt Khiết Quỳnh mỉm cười quyến rũ nhìn chằm chằm mình, làm nàng cảm thấy không được tự nhiên, nhưng cũng không nói gì, mà ngồi xuống bên cạnh Khiết Quỳnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn]
FanficKim Doyeon & Choi Yoojung. Phúc hắc công x Ngạo kiều thụ. Ngọt, có H Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài là bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chi...