80. Nàng chưa từng nghĩ thế giới này còn có chuyện vớ vẩn như vậy.

274 19 0
                                    

Yoojung chưa bao giờ biết Doyeon có một người chị, hay càng thêm xác thực một chút, là Yoojung căn bản không biết gì về chuyện của Doyeon cả.
Cũng không biết bắt đầu từ khi nào, Doyeon chậm rãi tiến vào cuộc sống của Yoojung, mưa dầm thấm đất, đến khi Yoojung phát hiện, nàng đã ỷ lại Doyeon đến không rời. Mà từ lúc bắt đầu Doyeon đã chiếu cố tất cả mọi chuyện của nàng, nàng không biết gì về Doyeon, so với Doyeon che giấu, cũng là do nàng không thèm để ý để hỏi nguyên nhân.

Hương trà xanh hòa trong không khí phiêu tán ở chóp mũi, Yoojung từ trong suy nghĩ quay trở lại, xuyên qua hơi nước nhìn người phụ nữ ngồi đối diện.
Tay nghề Chaeyeon rất thành thạo, dưới ánh mắt Yoojung đâu vào đấy dùng muỗng múc trà đem bỏ vào bình, động tác của nàng thuần thục mà tao nhã, thoạt nhìn có chút cảnh đẹp ý vui.

"Doyeon lúc nhỏ, cũng thích giống Choi tiểu thư vậy nhìn tôi pha trà, còn nữa, lúc em ấy còn nhỏ đáng yêu hơn bây giờ nhiều." Chaeyeon chuyên tâm pha trà, nhân lúc rãnh rỗi chậm rãi nói về chuyện nhà. "Đây là trà mà Doyeon thích nhất, Choi tiểu thư nếm thử hương vị như thế nào?"
Yoojung không có tâm tư phẩm trà, nhưng nhìn chung trà đưa tới trước mặt nàng kia, vẫn lễ phép giơ lên nhấp một ngụm. Nàng cũng không phải người không biết trà, chỉ cảm thấy vừa vào mũi thơm ngát, hương vị nhưng thật ra thanh nhã xa xưa.

"Tôi không hiểu trà, cho nên phẩm không ra tốt xấu." Yoojung nói xong, buông chung trà trong tay xuống, ngẩng đầu nhìn Chaeyeon nói: "Hơn nữa tôi nghĩ, chị đến gặp tôi cũng không phải vì hẹn tôi uống trà chứ?"
"Choi tiểu thư thật trực tiếp." Chaeyeon hơi hơi cười rộ lên, buông cái muỗng trong tay xuống, "Được rồi, nếu Choi tiểu thư không thích uống trà, như vậy chúng ta sẽ nói chuyện Choi tiểu thư cảm thấy hứng thú."
Yoojung nhấp hé miệng, nàng không nói gì, cùng đợi Chaeyeon bắt đầu.

"Tin chắc Choi tiểu thư cũng đại khái đoán được, thân thế Doyeon không đơn giản như cô nghĩ ban đầu, thậm chí Choi tiểu thư căn bản không biết nên điều tra từ đâu. Đúng vậy, thân thế của em ấy thật không đơn giản." Nói xong, Chaeyeon vẫy tay, nam trợ lý vẫn đứng bên người nàng lập tức đưa đến một phần văn kiện đóng sách tinh xảo. "Không biết Choi tiểu thư có từng nghe qua tập đoàn Kim thị chưa? Doyeon là đứa trẻ nhỏ nhất trong Kim gia chúng tôi, là Kim thị tam tiểu thư."

Tập đoàn Kim thị?
Yoojung thật có biết một tập đoàn Kim thị, hoặc là nói, ở tại nhiều dòng họ công ty giống nhau như vậy, duy nhất có thể có được xưng hô này, cũng chỉ có có duy nhất một tập đoàn Kim thị.
Mà hiện tại, người phụ nữ ngồi đối diện tự xưng là chị của Doyeon, cư nhiên nói với nàng, Doyeon là tam tiểu thư của tập đoàn gia tộc khổng lồ kia.

Sắc mặt Yoojung dần trở nên lạnh lùng mà tái nhợt, nàng không tiếp nhận phần văn kiện kia trong tay Chaeyeon, hoặc đã không cần dùng chứng cứ gì để xác thực lời Chaeyeon nói. Trong lòng Yoojung đã ẩn ẩn đoán được, vẫn nghi hoặc, rột cuộc trong một khắc này biết được.
Nhưng là, cũng không thấy được bao nhiêu thoải mái, ngược lại càng trầm trọng hơn. Một nghi ngờ được cởi bỏ, càng nhiều khó hiểu tràn ngập trong lòng Yoojung.

"Choi tiểu thư đang nghĩ, nếu Doyeon là Kim gia tam tiểu thư, vì sao còn đi che giấu thân thế hiển hách của mình, cam nguyện đến công ty của người khác công tác?" Chaeyeon một châm thấy máu, không cho thời gian Yoojung kịp thở. "Bởi vì mười năm trước, Doyeon cùng ba ba tranh cãi một trận, hai người họ không ai nhường ai, Doyeon thậm chí không tiếc cùng ba ba trở mặt, rời khỏi Kim gia."
Yoojung hơi nhíu mày, có chút bất tri bất giác siết chặt chung trà trong tay. "Vì sao?"
"Vì một người phụ nữ." Chaeyeon ngữ khí nhu hòa không nhanh không chậm, nhưng khóe miệng nàng cong lên dị thường lạnh như băng cùng tàn nhẫn. "Lời tôi nói tiếp, đối với Choi tiểu thư có lẽ hơi tàn nhẫn, bất quá nói ra chân tướng cho Choi tiểu thư biết cũng là chuyện sớm muộn. Dù sao, thật sự tôi cũng không đành lòng nhìn Choi tiểu thư sống trong lừa dối. Lúc trước Doyeon vì một người phụ nữ, mà trở mặt với ba ba, thậm chí đoạn tuyệt quan hệ."

[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ