Tháng bảy.
Ánh nắng mặt trời gay gắt xuyên qua những tán lá dày đặc chiếu vào bên trong cửa sổ, tạo nên một bóng dáng lay động. Tiếng ve sầu ngoài cửa sổ kêu lên không ngừng, lại là một mùa hè khô nóng.Trong phòng họp từng đợt khí lạnh tỏa ra, Yoojung lười biếng híp mắt ngắm nhìn ánh dương quang chói mắt bên ngoài cửa sổ, cho đến khi thư ký Sei chạm nhẹ tay nàng, nàng mới giật mình hoàn hồn, dời tầm mắt trở về trên bàn hội nghị.
Vương tổng ngồi đối diện đã ký xong hợp đồng, Yoojung và anh ta nhìn nhau cười, sau đó chân thành đứng lên, tự nhiên thoải mái vươn tay, nói: "Vương tổng, hợp tác vui vẻ."
"Choi tổng khách khí." Ánh mắt Vương tổng lộ ra ý cười sâu xa, đứng dậy bắt tay Yoojung, tầm mắt anh ta không hề che giấu dừng trên mặt Yoojung, vừa trực tiếp, lại vừa đứng đắn khiến cho người ta khó sinh ra cảm giác chán ghét. "Không biết Choi tổng có vui lòng nể mặt tôi một chút, ra ngoài dùng một tách cà phê không?"Giọng điệu khách khí lại mang chút hài hước khiến người ta khó có thể từ chối, có điều Yoojung chỉ mở miệng cười, tay phải vô thức phủ lên tay trái, vẻ mặt do dự, nói: "Vương tổng đã mời thì lý nào tôi lại không hãnh diện, có điều..."
Lời nói của Yoojung có ý từ chối một cách uyển chuyển không cần nói cũng biết, nhưng người đàn ông đối diện vừa rồi vô cùng bình tĩnh ung dung, lại kinh ngạc nhìn chằm chằm ngón áp út tay trái Yoojung, giật mình nói: "Choi tổng kết hôn?"
"À." Yoojung giả vờ thẹn thùng ra mặt, đưa tay che lại chiếc nhẫn lóe sáng trên tay trái, cười nói: "Miễn cưỡng mà nói, đây chỉ có thể xem như là đính hôn, còn về phần kết hôn..." Dường như đang nghĩ đến người nào đó, mắt Yoojung hơi híp lại, mang theo ý cười kiều mỵ mà quyến rũ. "Còn phải xem bản lãnh của người đó."
"Được rồi." Vương tổng khẽ thở dài, lại một lần nữa ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp mê người của Yoojung, không nhịn được có chút tiếc nuối, nhưng giọng điệu vẫn ung dung thoải mái như trước. "Là lúc trước ồn ào xôn xao giới truyền thông, Cha đại công tử?"
Trong đầu Yoojung nhanh chóng hiện ra hình ảnh ngực đực bay bướm của Eunwoo, trong lòng bất giác mắng thầm 'đồ ngốc'.
Ánh mắt khinh thường ghét bỏ chợt lóe lên, có điều trên mặt Yoojung vẫn giữ ý cười tao nhã mà uyển chuyển, lắc đầu cười nói: "Không phải."Việc hợp tác đã bàn xong, Yoojung tự nhiên cũng không có hứng thú ở lại đây cùng người tán gẫu chuyện cuộc sống riêng tư, nàng quay đầu nhìn Sei đang thu thập văn kiện, nói: "Công ty còn có việc, e rằng bây giờ tôi phải về."
Bị Yoojung nhắc, Vương tổng mới vội vàng tránh sang một bên, tự mình thay Yoojung mở cửa phòng họp, tiễn hai người rời công ty.
Taemin lái xe đợi bên ngoài cổng lớn, Yoojung theo động tác xuống xe mở cửa sau của Taemin mà ngồi lên xe, dặn dò về công ty.Âm nhạc du dương nhẹ nhàng vang lên bên trong xe, Yoojung tay trái chống cằm, ngắm nhìn cảnh vật lướt nhanh bên ngoài cửa sổ, ánh nắng mặt trời chiếu vào chiếc nhẫn trên ngón tay, lóe lên ánh sáng chói mắt. Khóe miệng của nàng hơi giương lên, cong lên nụ cười thản nhiên, gương mặt vốn đã xinh đẹp, thêm một nụ cười, càng thêm sinh động.
Gần đây tâm tình của Choi tổng hình như rất tốt.
Dựa vào kinh nghiệm nhiều năm làm việc bên cạnh Yoojung của Sei, nàng đã rút ra nhận xét này. Mà nguyên nhân khiến cho tâm trạng cáu kỉnh hơn một năm nay của Choi tổng đột nhiên giống như trời âm u chuyển sang nắng sáng, cho dù Sei không biết nội tình, cũng mơ hồ thấy được, đó là tuyệt đối không thoát khỏi liên quan đến chiếc nhẫn trên tay Choi tổng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DoDaeng] Không Thể Tách Rời [Hoàn]
FanficKim Doyeon & Choi Yoojung. Phúc hắc công x Ngạo kiều thụ. Ngọt, có H Trên giường làm tình không có nghĩa dưới giường hữu ái, cộng sự trong công tác cũng không có nghĩa bên ngoài là bạn bè. Theo nhu cầu hảo tụ hảo tán, thoải mái gặp mặt, vui vẻ chi...