Chậc... Tại sao chứ... Ông trời à... Sao ông lại cho tôi ở với thằng nhóc khó ưa này... Một quý ông như tôi phải ở cùng các quý cô, cô nàng xinh đẹp chứ...
Câu chuyện này cũng rất lâu rồi... Lần đầu tôi thấy mặt Naib vào khoảng mấy năm trước...
______"Michiko! Michiko! "
"Emi? "
Emi - một giám đốc công ty nổi tiếng được nhiều người khắp thế giới biết đến , sở hữu nhiều biệt thự lớn , là bạn của Michiko, chị họ của Jack , đồng thời là mẹ ruột của Naib .
"Michiko, tớ nhờ cậu 1 việc được chứ? "
"Ừm... Nói đi! "
"Tuần sau tớ phải sang Ý để hợp tác làm ăn với công ty lớn bên đấy "
"Wow... Nếu thành công chắc cậu sẽ được kế thừa tập đoàn lớn ấy nhỉ? "
"Đúng vậy! Còn chuyện tớ nhờ cậu... "
"Hm? "
"Cậu... Có thể nuôi Naib hộ tớ chứ...? "
"Nuôi... Nuôi ư ?! "
"Tớ không muốn dẫn thằng bé theo... Mà giờ nó mới 6 tuổi.. Khá khó khăn cho việc nếu nó đi theo... "
"Vậy thời gian cậu đi sang đó là bao lâu? "
"Không biết... Cũng có thể lên đến hơn chục năm... Muốn thành chủ tịch đâu có dễ... Mà cậu yên tâm! Tớ sẽ gửi tiền qua cho mà! "
"Việc này.... "
Khó quá đi mất... Nuôi 1 thằng nhóc đâu phải dễ! Nó mà xảy ra mệnh hệ gì, mình chắc không yên ổn mất...
"Làm ơn, giúp tớ đi! "
"Được rồi... Dù sao tớ cũng thích trẻ con... "
Ôm chầm lấy Michiko như lời cảm ơn, cú ôm này thực sự Michiko không muốn nhận... Còn về tương lai của mình, không biết có thể nuôi được khồng đây. Dù sao là bạn bè từ cấp 1... Nhưng cảm giác như kiểu bị lợi dụng ấy...
Thực chất, chủ yếu Emi qua Ý chỉ để đi theo bạn trai cũ của mình ở đấy, thật đáng ghét mà, qua Ý hợp tác, cũng 1 phần để cặp kè với tên đấy! Emi cũng li hôn với chồng rồi, bây giờ còn bỏ Naib đi với thằng khác, đáng ghét thật... Chỉ muốn từ chối nhưng cảm giác từ chối nó cứ sao sao....
______Thấm thoát thời gian trôi qua, Michiko coi Naib như con đẻ vậy, họ rất yêu thương nhau. Cô ấy yêu thương Naib đến mức quên cả việc bạn đời của mình, đứa trẻ ấy đúng hợp với cô mà! Cậu nhóc có lên 14 tuổi cũng vẫn liên tục gọi Michiko là : mẹ Michi, Michiko - mama, mama.... Họ rất hợp nhau mà nhỉ, có khi Naib còn coi Michiko hơn cả mẹ ruột của mình. Cũng phải, bà ta có coi Naib ra cái quái gì đâu!
Nhưng rồi cũng đến lúc kết hôn với anh ấy thôi, hẹn ước với anh hơn 2 năm mà giờ mới được cùng anh về ngôi nhà thân yêu của 2 ta...
"Jack... "
"Michiko, chị có việc gì nhờ em sao? "
"Chị... sẽ kết hôn với anh ấy... "
"Anh ấy? Là người chị yêu từ hồi cấp 3 sao? "
"Đúng... "
"Chị cứ kết hôn đi! Có sao đâu! "
"Nhưng chị không thể mang theo Naib qua Nhật Bản được... Anh ấy chuyển sang Nhật sống rồi.. "
"Vậy... Chị định tính làm sao? "
"Em... nuôi nó hộ chị nhé? "
"Hả? "
"Làm ơn... "
"Chị! Đừng đùa! Em sao mà sống với thằng nhóc ấy chứ !? Quý ông lịch lãm như em phải sống với cô nàng hay cô nhóc xinh xắn dễ thương chứ !? Không phải thằng nhóc 14 này! "
"Giúp chị đi mà... Emi đến bây giờ vẫn không có thông tin sẽ trở về... Có vẻ cô ta có ý định bỏ Naib luôn rồi... "
"Thế mang ra trại trẻ mồ côi chứ ?! "
"Không được... Chị không dám... Làm ơn... Giúp chị đi mà... Nếu có sự đồng ý của gia đình chị sẽ nuôi lại... Được chứ?... Naib nói không muốn sang Nhật, nó muốn ở London này... "
"Haizzz... Em giúp chị lần này, nhớ đón nó càng sớm càng tốt đấy! "
"Cảm ơn em... "
Kết thúc hồi tưởng
_______Chậc... Nhìn tên nhóc kia thật khó ưa! Con trai mà lại cột tóc ngắn cũn ở đằng sau, ánh mắt thì lừ lừ, chả ưa tí nào cả! Mang về nhà mình thì không thèm, cứ khăng khăng ở căn hộ nhỏ này, thôi cũng được, cho nó về kia phá nhà mình mất.
Mang tiếng chị em ruột nhưng Michiko cứ thích ở căn hộ như thằng nhóc kia vậy, mình giàu có thế này lại không thích mình xây căn nhà cho.
Chà, căn hộ nhỏ nhưng Michiko xếp đồ ngăn nắp ghê nhỉ, mùi hương trong phòng cũng dễ chịu ghê. Chắc từ nay chuyển qua đây sống rồi, còn căn biệt thự kia giao cho ông quản gia với mấy người hầu vậy, thì thoảng qua kiểm tra cũng được.Tự nhiên phải ở cùng của nợ này !
Chưa sống với nói chuyện với tên nhóc này bao giờ, chả biết sẽ ra làm sao đây, nhìn thấy khó ưa vãi rồi !
_____Truyện của mình phần này rất hoang tưởng nên có vài chi tiết nó hơi khó hiểu nên mong mn thông cảm ỌwO
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...