Mọi người trong nhà dường như đã để ý Jack và Naib thân với nhau hơn trước. Lúc ngồi ăn đều ngồi cùng nhau, lúc Naib nấu nướng thì Jack chạy tới đòi giúp,...
Ừ, ngay hiện tại đây, hai người họ đang ngồi ở phòng khách xem tv. Ôi... Naib còn đang ngồi trên đùi Jack nữa... Ba, mẹ, Jena và Remi vào phòng khách há mồm ngạc nhiên.
Tại sao lại thân đến mức này?
Remi lao tới đẩy Naib xuống, quát mắng cậu không thương tiếc.
"AI CHO MÀY NGỒI LÊN ĐÙI ANH ẤY HẢ ?!! "
Chỉ là đẩy ngã xuống ghế, mà là ghế sofa nên không có đau lắm. Naib lúng túng ngồi dậy, cậu không dám nói gì, chỉ xoay người sang ngồi cạnh Jack.
"Remi! Tôi bảo cô không được động đến Naib cơ mà !? "
"Anh hay nhỉ? Em là hôn thê của anh, anh biết em nhìn thấy đứa nào ngồi lên đùi chồng mình trừ con cái là ghét lắm không? "
"Cô nghĩ cô là hôn thê của tôi ư !? Cô mơ tiếp đi ! Tôi có điên mới cưới cô!! "
"Anh dám...! "
Remi lại phụng phịu chạy ra làm nũng ba mẹ Jack, Jena đứng bên chả hiểu gì cả.
"Ba! Mẹ! Anh ấy mắng con kìa!
Venn tức giận nhìn Jack, bước đến chỗ anh.
"Jack, sao con lại làm vậy với vợ tương lai của con hả? "
"Cô ta không phải vợ tương lai của con!"
"Ơ hay , không phải Remi thì là ai? Con không biết nếu hủy hôn là gia đình Remi không hợp tác với công ty chúng ta nữa đâu "
"Thì kệ chứ! Con bảo con không cần ba mẹ chọn vợ cho ! Con tự tìm tình yêu của mình! "
Ba Jack chán chả muốn nói gì nữa, lắc đầu một cái rồi đi khỏi phòng khách, Remi cũng cuống đi theo, Jena cũng thế. Bà Donna thở dài, đi đến ngồi cạnh Jack hỏi han anh nhưng lại là chuyện khác.
"Jack, công ty con làm vẫn ổn chứ? "
"Mẹ đừng suốt ngày công ty công ty nữa, con chán lắm rồi! "
Jack tức giận, nắm chặt lấy tay Naib mặc sự chú ý của Donna.
"À... Ờ... Mẹ xin lỗi, con cứ kệ ba con đi, ổng cố chấp lắm "
Naib không cử động nổi vì tay anh đang siết chặt tay mình, cậu nói nhỏ với Jack.
"Jack, bỏ tay ra đi, đau em "
"À, anh xin lỗi... "
Bà Donna vẫn nhìn chằm chằm từng cử chỉ, hành động của hai người kia, cũng thầm đoán ra được cái gì đó...
"Này Jack "
"Mẹ nói gì nói luôn đi "
"Con không yêu Remi đúng không? Cô ta xấu xa đến mức đó à? "
"Cô ta là con điếm, không lẽ mẹ không biết điều đó? "
"À... Ừm, vậy... con yêu ai rồi à? "
"Vâng thưa mẹ "
"Ai thế? Nói mẹ nghe, có gì mẹ giúp hai đứa "
Tim Naib đập thình thịch, cậu không ngờ Jack lại nói thẳng đã yêu người khác rồi, vì người đó là cậu mà... Jack im lặng một lúc rồi mới trả lời
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V][JackNaib] My Love
Fanfiction"Tôi yêu hơi ấm ấy " "Tôi yêu những lúc chú ôm tôi" "Tôi yêu chú... " Thời gian sẽ xóa nhòa đi tất cả, nhưng tình yêu tôi dành cho em là không thể... Thời gian hãy dừng lại... Để tôi được bên chú lâu hơn nữa... "Anh yêu em, Naib " .... "Nào, đến...