27. Slightly warm

1.4K 133 132
                                    

"Tận hưởng ? Làm gì là làm gì? "

Remi lân la đến, ngồi trên người Jack, tay không yên 1 chỗ mà cởi cúc áo Jack ra.

"BỎ TAY CÔ RA NGAY !! "

Jack cầm chặt cổ tay cô ta , mạnh tới mức mạch máu tụ lại, sắp bầm tím đến nơi.

_________

Cùng lúc đó, bên phía Naib...

Naib vẫn nằm trên giường chơi game thôi, cậu chăm chú màn hình điện thoại quên đi giờ giấc.

"Cộc cộc "

"Ai đó? "

"Naib, cháu có thể ra đây 1 chút được không? "

À, là ông quản gia...

"Có gì không ạ? "

"Ngài Jack để quên điện thoại ở phòng ăn, tôi muốn qua phòng ngài ấy để đưa lại nhưng tôi không dám qua, sợ bị cô Remi với ngài ấy mắng cho... "

"Tại sao lại sợ? Không phải phòng Remi ở chỗ khác sao? "

"Thì đúng vậy nhưng... Mà thôi, cháu thân với ngài Jack hơn nên giúp tôi nhé...? "

"Ừm... Được ạ! "

Nói xong, ông quản gia đi xuống bếp, còn Naib phải đi đưa lại chiếc điện thoại cho người kia, cậu không muốn tí nào .

.

.

Xuống cầu thang, đi chậm tới phòng Jack, cậu định gõ cửa nhưng có một giọng nói cản Naib lại.

"Ahh~ Sao anh lại làm vậy với em... Bỏ ra đi... Đau quá anh... "

Tim sắp nhảy qua khỏi lồng ngực .

Có vẻ... mình đến không đúng lúc rồi... Hai người họ đang...

"Jack à ~ Cho em đi mà... Xin anh đấy... Chúng ta là vợ chồng rồi mà ~"

"Ah... Bỏ tay em ra... Đau... "
(Thôi chị im mẹ mồm đi)

Naib không muốn nghe mấy cái giọng đấy, thực sự chói tai... Cậu còn là trẻ con, không muốn nghe mấy thứ giọng này!

Vậy là thật ư...? Họ chưa cưới nhưng đã làm mấy chuyện này với nhau...

Thực ra Jack với Remi vẫn đang giằng co trong đấy chứ đã làm gì đâu. Remi cố tình cởi đồ Jack nhưng anh liên tục chặn lại bằng cách nắm mạnh lấy cổ tay cô. Khá khó khăn về việc cô ta vẫn đang ngồi lên anh nên không ngồi dậy được.

"CÔ ĐỪNG CÓ RÊN NỮA! NGƯỜI KHÁC NGHE SẼ HIỂU LẦM! "

"Anh đừng gắt vậy mà... "

"TÔI KHÔNG MUỐN NGHE MẤY CÁI GIỌNG NÀY CỦA CÔ! "

"Jack... Sao anh... "

"KHÓC CÁI GÌ ?! "

Naib bên ngoài lẻn lẹn lên phòng, thâm tâm vẫn giữ cho nước mắt không được rơi.

Đi khẽ, đi khẽ...

"Rầm"

Thật xui xẻo, Naib không may trượt chân té nhào vào cách cửa, cản trở "công việc" của 2 người kia.

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ