33. Secret

1.3K 145 127
                                    

"Thứ thú vị? Con tìm thấy gì à? "

"À, không ba! Con lên đó chơi game cùng hai anh thôi! "

Keva bất chấp nói dối, cô bé không nói ra điều mà mình vừa nhìn thấy. Thậm chí Keva không biết là mình nên làm gì, có nên nói với Remi hay ba mẹ hay không. Cô phân vân vì một lí do. Không phải Jack là anh trai mình nên cần giữ bí mật ấy, không phải Remi là hôn thê của Jack mà cô phải nói ra.

Mà là cô ủng hộ hai người đấy.

Keva không như ba, không như Jena, cô ngược lại hoàn toàn. Keva thích tình yêu đồng tính, cô ủng hộ những người đấy chứ không thích thứ tình yêu khác giới nhưng lại là giả dối mà bị bắt ép như Jack. Keva hiểu biết rất nhiều, nên cô biết Jack không hề yêu Remi, mà Remi không phải đàn bà tốt đẹp gì nên Keva không ủng hộ Jack và Remi đến với nhau.

Cô khá hài lòng vì ngay cạnh mình là một cặp nam yêu nhau, họ nhìn rất hạnh phúc và hợp đôi.

Keva thích điều này!

Hehe, vì thế nên cô sẽ âm thầm ủng hộ tình yêu của hai người kia mặc dù chưa biết nhiều gì về quan hệ Jack và Naib.

Hay là lên nhìn một chút nữa? Một tí thôi mà...

Vì sự tò mò in hằn sâu trong dòng máu này, Keva lén lên nhìn một lần nữa.

Đi nhẹ lên tầng 2 , thật may vì cửa phòng anh Naib mở hé, Keva có thể quan sát thêm một chút...

Lần này Jack với Naib cùng ngồi trên giường, có điều Naib ngồi lên đùi Jack, hai chân cậu vắt qua eo Jack, Naib ôm chặt lấy anh với tư thế xấu hổ này.

"Chú Jack... "

"Hửm...? "

"Cháu ôm như này, không phiền chú chứ...? "

"Hỏi câu thừa thế? Được em ôm là niềm hạnh phúc đối với anh... "

"Vậy... vậy sao...? "

Jack khẽ nhắm mắt lại, hai tay vòng qua ôm Naib, thi thoảng vuốt nhẹ tóc cậu, nghịch chiếc đuôi ngựa ngắn cũn.

"Đừng...! Đừng nghịch tóc cháu! "

"Cái cục be bé này, nhìn nó giống chú mèo nhỏ đang ôm anh thật... "

"Này! Đừng so sánh cháu với cái tóc!! "

"Được rồi, quý ngài bé nhỏ của anh..."

"Gr... "

Keva sắp mềm nhũn với những lời nói ngọt ngào của anh trai mình, chân cô bủn rủn không đứng nổi.

Phải... Đúng vậy... Đây mới là tình yêu! Thứ tình yêu chân thật và trong sáng! Đúng vậy...!

Keva để tay lên miệng, mặt cô đỏ bừng lên, miệng lắp bắp nói từng lời.

"Dễ... dễ thương quá... "

Keva run lên bần bật trước sự đáng yêu của hai người kia, cô sắp khóc đến nơi.

"Này Naib, ba mẹ cùng hai đứa em gái của anh có phiền em lắm không...? "

"Không sao, miễn được bên chú là Naib vui rồi ! "

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ