13. Saturday

1.7K 145 41
                                    

Sau 1 ; 2 tuần thì vết thương Naib cũng lành , sức khỏe cậu cũng trở lại , vết sẹo bên má cũng dần mờ đi nhờ thuốc bôi của Emily - cô bác sĩ chuyên nghiệp của 1 bệnh viện nổi tiếng.

"Này Naib, hôm nay tôi định làm vài món ngon, nhóc muốn ăn gì tôi làm? "

"Hừm... 'Fish and chips' được không? "

"Được chứ! Uống gì? Cola ? Trà? "

"Cola chứ! "
_________

Sau 1 hồi làm đồ ăn cho Naib, coi như ăn mừng Naib khỏe lại, Jack cũng mua bánh kem cho cậu , quả thật lần này anh rất cưng chiều cục cưng của mình mà!

"Wow ~ nhìn ngon ghê ấy chú Jack!! "

Sao lại không ngon được? Loại cá dùng để chế biến món ăn này là một loại cá phổ biến ở Đại Tây Dương : cá tuyết . Đầu tiên, từng miếng fillet cá được chiên giòn sau khi tẩm lớp hỗn hợp bột pha từ bột mỳ, bột ngô, bột nổi, đánh tan với trứng và nước có ga. Khoai tây cũng được chiên giòn, xắt nhỏ nhưng không quá mỏng. Món fish and chips cho kèm nước xốt cà chua, một vài hạt đậu xanh và một lát chanh , nhìn quả thật thu hút Naib vô cùng . (Tìm hiểu thêm trên gg)

"Tay nghề chú không phải tầm thường nhờ! "

"Chứ sao ~ Jack đây phải biết nấu ăn chứ! "

Không bõ công đi học khóa nấu ăn , tất cả cũng chỉ để chiêu đãi Naib.

"Lâu lắm rồi tôi mới được ăn món này ấy! Ngon quá! Cảm ơn chú! "

"Không có gì , miễn nhóc vui là tôi vui theo rồi ~"

Ăn liên tục không để ý xung quanh, đúng là trẻ con, thích mấy món này!
Còn Jack cứ nhìn chằm chằm Naib thôi, ăn uống gì tầm này!

"Chú không ăn hả? "

"Tôi muốn ngắm nhóc 1 chút, nhìn nhóc trong bộ dạng này thật đáng yêu quá mà ~"

Ăn cũng không xong với tên chú này...

"Chú đừng đùa vậy... "

"Tôi đâu đùa! Nhóc dễ thương thật mà, tin tôi đi! "

"Chú không ăn là tôi ăn nốt phần chú đấy! "

"Rồi, biết rồi mà! "

Thật sự rất ngon luôn! Đúng là món nổi tiếng có khác! Tay nghề chú Jack cũng không tệ, thậm chí là tuyệt vời!

"Có mua bánh Éclair đấy! Nhóc ăn không? "

* Éclair được biết đến là một loại bánh ngọt phổ biến trên thế giới. Cũng là su kem với lớp vỏ mỏng và nhân kem ngọt ngào, song khác với su kem tròn thông thường, Éclair được tạo hình thuôn dài. Khi đã nướng xong, bánh sẽ được bơm đầy nhân kem trứng vani, kem cà phê, kem chocolate... Éclair còn có một điểm khác biệt nữa so với bánh su kem thường, đó là mặt bánh sẽ được trang trí với một lớp phủ, có thể là chocolate, caramel... ( Tìm hiểu thêm trên gg )

"Có chứ! Tất nhiên là ăn! "

Hôm nay đúng là ngày hạnh phúc mà! Bao nhiêu món ngon nữa chứ!

"Ủa chú Jack, chú để đồ ăn với rượu đấy làm cảnh hả? "

"À, tôi ăn đây, mải ngắm nhóc quá mà! "

Cứ ngồi đấy ngắm nhìn Naib ăn ngon miệng mà Jack quên mất mình uống bao nhiêu rượu rồi nữa, cuối cùng lại nằm gục đó say mèm ra...

"Trời ơi... Rồi lại nằm gục trên bàn rồi..."

"Ưm... Anh yêu em nhiều lắm... Đừng đi mà... "

Naib bịt miệng tủm tỉm cười kẻ say kia đang nói yêu ai đó .

"Cười chết mất... Fu... Lúc nào say chú Jack cũng như này hả... ? Không biết nói yêu ai nữa kìa..."

Hừm... Chú ấy nói yêu ai vậy ta? Bạn gái chú ấy ư... Mà cũng phải, chú ấy có người yêu rồi, liên quan chi đến mình đâu...
Khỏi hỏi, người Jack nói "yêu" chính là cậu nhóc ngồi trước mặt anh kia... Chỉ là không nói ra tên thôi.

Mà... Bây giờ cũng 8h30 tối rồi... không lẽ mình lại phải lôi vào giường ư? Thôi đành vậy!
Naib đứng dậy thu dọn đống bát đĩa kia rồi gọi Jack dậy

"Chú Jack! Dậy đánh răng đi! "

Jack giật mình tỉnh dậy, nhưng vẫn mơ màng, gật gù đi qua chỗ nhà vệ sinh đánh răng. Đánh răng xong , anh lại qua bàn ăn ngủ.
Ôi thần linh ơi... Sao không vào giường mà ngủ hả trời??? Định để tôi đưa vào hay gì?
Naib đứng dậy qua kéo 1 tay Jack để đưa anh về phòng ngủ, nặng thật mà... May là cậu không quá yếu nên vẫn còn sức để lôi Jack vào phòng. Khu trọ nhỏ nên phòng Jack với Naib chỉ ngăn cách nhau bởi 1 bức tường  phòng Naib ở trước phòng Jack tính từ bếp đi ra. Jack quá nặng nên lần này cậu phải đưa anh tạm vào phòng mình, chịu thôi chứ biết sao giờ? Vừa mở cửa phòng thì Jack đã ngã nhào lên người cậu... Anh nằm đè lên cậu khiến Naib cảm thấy thật xấu hổ mà... Mùi hương nam tính ấy hòa quyện cùng mùi rượu đắt đỏ, không tệ nhỉ... lại thấy dễ chịu nữa... Giật mình, đẩy Jack ngã bịch cái xuống đất. Ném chăn với gối xuống cho anh.

"Cầm lấy mà ngủ đi ! Say kiểu gì kì thế không biết! "

"Ưm... Đừng nặng lời... Với anh mà... "

Ôi trời... Ngủ cũng không biết cách mà ngủ nữa, Naib leo xuống giường đắt chăn, kê gối cho anh. Nhìn như con nít ấy...
_______

Sáng chủ nhật, Jack dậy trước Naib, lay lay gọi cậu dậy.

"Ngủ đủ chưa hả? Sao đầu tôi lại u 1 cục thế này? "

"Là tại chú chứ ai... Cho tôi ngủ thêm tí nữa đi mà! "

Jack đứng dậy kéo hết rèm cửa ra, ánh sáng lọt thẳng mắt cậu, chói hết cả mắt...

"A! Đừng mở rèm ra mà! "

"Dậy đi! Đã 11h trưa rồi, nhóc không định làm gì cho tôi ăn hả? "

"Chú tự đi mà làm! "

"Bây giờ dậy hay muốn tôi chơi vài trò vui vẻ cùng nhóc? "

"Trò gì ? Tôi buồn ngủ lắm !!! "

"Trò người lớn nhé?"

Nhìn cậu , Jack cười nham hiểm, từ từ đi đến gần cậu.

"Không! Không! Tôi dậy ngay đây! "

Sau 1 hồi ăn sáng, à không, ăn trưa mới đúng...

"Này Naib, nhóc muốn đi đâu chơi không? "

"Hừm... Công viên đi! ".

"Được thôi, nằm nghỉ ngơi 1 lát rồi 3 giờ đi! "
________

Đi zui zẻ hông quạo nha 2 chú cháu! Chap sau là 2 vợ chồng, à lộn, chú cháu đi công ziên nè, nếu rảnh tối ra chap!

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ