18. Obnoxious girl

1.6K 142 18
                                    

"Nhìn gì... " - Vio

"Sao cậu nhìn uể oải ghê vậy? " - Jack

Jack hỏi Vio với khuôn mặt tươi cười vui vẻ. Chắc vì đêm qua được ôm thằng nhóc kia ngủ với làm nũng nó đây mà... Nhìn cười vui như Tết ấy, để ý quái gì đến tui đâu...
Vio thì ảm đạm, khuôn mặt xám xịt vì thiếu ngủ, tại vì đêm qua về quá muộn... Lí do ai cũng biết... Còn xe đi giữa đường thì hỏng, đẩy xe về nhà mất gần 1 tiếng...

"Còn dám hỏi... "

"Đêm qua đừng nói ngồi xem mấy thứ phim đấy nha ~ "

Tên dở hơi kia... nói cái gì vậy...

"Nói gì vậy tên điên này.... "

"Bộ không phải xem mấy thứ phim sex mới ngủ muộn ấy chứ? "

.

.

.

"Này... Vio... " - Hastur

"Cái gì ? "

"Jack nó làm sao vậy...? "

"Ai biết !! "

Vio cáu giận mắng Hastur. Anh chả hiểu sao bị ăn mắng. Còn Jack đang nằm bò ra bàn với cục u cùng mấy cái tát trên mặt mà sắp bất tỉnh đến nơi. Cho chừa, ai bảo nói lung tung về người ta! Đầu óc đen tối quá nên cần trị! Hứ!
Vio quay ngoắt đi, mặc kệ tên kia 1 mình ngồi xám hối về lời nói ban nãy .
_________

"Jack à ~ "

Remi từ đâu đi đến, chạy thẳng vào phòng làm việc của Jack. Quá vô duyên...

"Remi , cô qua đây làm gì? "

Jack cắm thù cô ta , thứ con gái lẳng lơ , thứ điếm đĩ, không nên sống trong thế giới này, mà cũng không có nơi nào để chưa chấp cô ta cả. Nên chết đi thì hơn.

"Anh yêu cáu gắt quá vậy ~ Này anh, hôm nay hẹn hò với em không nè ~"

Ôm chặt lấy tay phải của Jack. Cô ta đang nài nỉ mình sao ?? Thật kinh tởm!
Jack cố né tránh nhưng cô gái kia càng sát vào, thậm chí ôm chặt lấy anh

"Bỏ tôi ra!! "

"Đi anh ~ hẹn hò với em lại đi mà ~"

"KHÔNG BAO GIỜ!! "

Cái ánh mắt long lanh nhìn chằm chằm vào anh, tay anh đang để cạnh ngực cô ta...
Tiếng xì xào bàn tán về Jack càng nhiều, nhân viên, cả lao công đi qua nhìn trầm trồ

"Uầy... Cô gái kia là bạn gái tổng giám đốc hả? "

"Nhìn xinh ghê ấy, thật là sướng... "

"Tôi muốn có bạn gái như kia quá đi... "

....

Càng ngày càng quá đáng. Remi chạm tay vào thứ đó, thì thầm vào tai Jack

"Không lẽ... anh yêu muốn thỏa mãn thứ này? "

Mọi người xung quanh sắp la lên vì 2 người kia rồi, tình tứ trong văn phòng, lại còn là tổng giám đốc nữa chứ.
Thật là nhục nhã...

"BỎ TAY RA NGAY! "

Jack hất tay cô ta ra, Remi ngã bịch cái xuống đất.

"Anh thật quá đáng... Anh không yêu em nữa ư... hức..."

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ