40. Engagement

1.4K 156 50
                                    

Trời đêm nay rất lạnh, nếu mà được vùi cơ thể vào chăn đệm ấm rồi đánh một giấc thật ngon thì còn gì bằng, chính lí do ấy, mọi người đều ngủ hết rồi, trừ ba Jack và anh thôi.

Venn vẫn mở ti vi ngồi xem một lúc lâu, Donna nằm cạnh nhắc ông đi ngủ và bật tiếng nhỏ để Keva và Jena ngủ nhưng ông vẫn không chịu, tối nay chiếu bộ phim ông thích, tội gì không xem.

"Cạch"

"Ba, ba ngủ chưa? "

"Jack hả? Con qua đây có gì à? "

Jack khẽ đóng cửa rồi rón rén đi qua chỗ ông, ngôi xuống ghế bên cạnh. Mặt anh hớn ha hớn hở, rốt cuộc muốn nói gì đây?

"Ba ơi, con có người yêu rồi "

"Chậc, cuối cùng cũng yêu Remi rồi hả? Phải thôi, không yêu thì ế mọt gông mất"

"Hừ... Con ghét cô ta, tỉ năm cũng không yêu cô ta "

Mặt anh hằm hằm, nhìn như muốn giết người ta không bằng .

"Thế thì là ai? Có phải con gái nhà nào danh tiếng không? "

"Ba này! Tại sao cứ phải có danh tiếng nhờ? Người con yêu là con trai "

"Hả...!? "

Venn há hốc mồm nhìn Jack, ông ngạc nhiên đến mức không nói được gì. Nó yêu con trai ư !!!?

"Khụ... Con thích đùa ghê ấy... "

"Nói thật mà, em ấy là Naib đó "

"Ba không thích đùa đâu... Về... về phòng đi "

"Con chỉ nói vậy thôi, mà tiện thể năm nay con không cưới Remi đâu, ba ngủ ngon "

Nói xong Jack bay vèo khỏi phòng. Venn ngồi suy nghĩ đủ mọi thứ , tương lai của thằng con yêu "quái" . Nó yêu thằng bé ấy...!? Chắc là đùa vui thôi , haha...

Jack thực sự không đùa, anh yêu Naib thật, ghét Remi thật. Nói để cho ông Venn biết, khỏi bắt anh cưới con ả kia. Mà dù sao cũng nói được rồi, về ngủ thôi.

"Cạch"

Tiếng mở cửa đóng cửa làm Naib tỉnh dậy. Cậu dụi dụi mắt, xoay người nhìn ai đó đang phởn ở kia.

"Jack...? Anh chưa ngủ à...? "

"Anh vừa đi xin ba cưới em thôi "

"...Cái gì!? Thời gian còn dài mà, em còn nhỏ, bác ấy không đồng ý đâu! "

"Hè năm nay anh buộc phải kết hôn rồi, anh phải từ chối gấp chứ "

Lân la đến gần Naib nhỏ bé của mình, anh leo lên giường cậu ôm ấp, hun hít đủ kiểu, bị Naib đá ra chỗ khác liên tục nhưng vẫn không chừa. Đúng là Jack này gì cũng có trừ liêm sỉ, nhất khi ở cạnh cậu.

"Mỗi khi đi ngủ em phải hun anh một cái chứ, với lại hồi nãy anh phải lấy hết can đảm để xin ba đó "

Nói xạo, vào phòng ổng với cái thái độ tưng tửng như thế, làm như tui tin. Nói vậy chỉ để cục cưng kia hun chứ gì...

"Rồi, chỉ được thế là nhanh "

Xoay người, hai tay túm áo anh kéo xuống, đặt nụ hôn của mình lên môi Jack. Anh cười cười, đáp lại nụ hôn của Naib. Rồi hai người nằm xuống cạnh nhau, ôm ấp trò chuyện một lúc rồi mới ngủ.

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ