29. Hug

1.4K 132 95
                                    

"Cô vô duyên vô cớ vừa thôi chứ !? Cháu chả làm gì mà cũng bị như này! "

"Tao bảo mày tránh xa Jack nhưng lại không nghe, chỉ có lựa chọn này thôi, đừng nói nhiều !! "

Remi tiếp tục đẩy Naib vào nhà kho mặc cho sự đau đớn hằn trên khuôn mặt của cậu.

Cứ như vậy, 2 người giằng co nhau một lúc rõ lâu. Nhưng người thua lại là Naib, cậu bị Remi đẩy vào nhà kho thành công.

Cùng lúc đó, Jack mới đi làm về.

"Chào ông chủ, ngài đã về. "

Ông quản gia bước ra cửa, phụ Jack một tay cầm cặp cùng đống tài liệu.

"Cảm ơn ông, mà Remi với Naib đâu rồi?"

"Ừm... Tôi thực sự không biết. Hồi nãy Naib đi học về, cô Remi kéo tay cậu bé ấy đi đâu rồi... "

"Tại sao ông không đi theo ?! "

"Thành thật xin lỗi, lúc ấy tôi đang dở việc rửa bát, nghĩ 2 cô cháu ấy đi chơi gì gì đó, mà vẫn chưa thấy 2 người họ về nhà... "

...

Thật lo lắng. Không biết cô ta đưa Naib đi đâu và làm gì. Hồi sáng mới gây gổ với nhau xong mà...

Jack nghĩ hai người vẫn gần đây nên anh đi quanh nhà tìm xem. Tầng 1, tầng 2 , tầng 3, nhà bếp, phòng ngủ,... Hi vọng không đi đâu xa, kẻo nguy hiểm cho Naib, cả cô ta nữa...

______

"Cô Remi! Thả cháu ra!!! "

"Mày cứ ở đó mà ân hận đi! Khi nào quyết định lại tao sẽ thả mày ra!! "

"Cháu không làm gì sai cả! "

"Ờ! Vậy ở đó đi, ở đó nghĩ mình đúng nổi 1 chỗ nào không ! "

Remi chốt chặt cửa lại, không cho Naib có cơ hội mở ra. Còn Naib vẫn cố gắng đẩy cửa nhưng gần như không có cơ hội

"Ha! Mày cứ ở đó đi nhá! "

"Remi "

Remi bỗng thấy lạnh gáy, cái giọng quen thuộc này..., cái giọng dường như muốn giết cô... Là Jack.

"Jack! A haha! Anh về đây từ khi nào thế? Em... "

"Nói cho tôi biết, cô đang nhốt ai ở kia?"

"Ờ... Ừm... Em... "

"NÓI NGAY! "

Remi giật thốt 1 cái, cúi gằm mặt xuống đất nhưng đôi mắt vẫn đau đáu nhìn Jack.

"Là... Là Naib... "

Jack trừng mắt nhìn cô ta, đôi mắt chứa đầy sự căm giận và ghét bỏ.

Jack đi lướt qua cô, nhanh chân tiến đến chỗ nhà kho đấy. Remi lập tức kéo tay Jack lại nói đủ kiểu.

"Đừng! Đừng mở cửa cho nó! "

"Cô không có quyền nói tôi! "

"Nó hỗn láo với em! Nó biết em là hôn thê của anh nên nó tỏ thái độ với em !"

Jack kéo tay ra, mặc kệ những lời nói giải thích vân vân kia của Remi.

"Em bảo anh không được mở cửa!! "

[Identity V][JackNaib] My LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ